Site icon DN

TOP 5 homestay cực chất để “đưa nhau đi trốn” nhân dịp nghĩ lễ

minh-house-5-1

Sống và trải nghiệm tại các homestay là một trong những nghiệm vô cùng thú vị. Đây là một xu hướng du lichj đang được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 homestay tuyệt đẹp để bạn có thể lựa chọn cho chuyên du lịch của mình nhé.!

5 homestay cực chất tại Việt Nam

  1. Hidden Villa, Sóc Sơn

Nằm cách thủ đô Hà Nội chưa đên 30km. Đây được du khách và các báo du lịch đánh giá khá cao. Là một trong những homestay đẹp nhất tại khu vực Miền Bắc Việt Nam. Sẽ mất khoảng 40 phút ngồi xe để di chuyển từ Hà Nội đến Sóc Sơn. Không quá dài cho một chuyến du lịch phải không nào?

Bạn đã từng xem qua bộ phim Chạng Vạng và bạn có cảm thấy ấn tượng với ngôi nhà gỗ của Edward Cullen không? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác ngôi nhà gỗ này tại homestay Hidden Villa.

Đây là một trong những thiết kế độc đáo với sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và kính. Cách kết hợp này làm nổi bật lên không gian vẻ đẹp của căn nhà. Bên cạnh đó còn giúp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chưa hết cả homestay được bao quanh bởi những hàng thông càng làm bạn thấy thoải mái hơn.

Sở hữu không gian, view khá rộng rãi thoáng mát

Một homestay bạn không chỉ có không gian căn nhà mà bạn còn được sở hữu một không gian mở khá rộng. Một khu vườn đủ rộng để có bàn nước, bàn ăn ngoài trời, khu nướng BBQ ngoài trời. Và đương nhiên, nơi đây còn có cả ghế đu và một bãi cỏ đủ rộng để thoải mái lê la nếu muốn trở về tuổi thơ.

Homstay này không chỉ được du khách đánh giá cao bởi không gian bên ngoài. Mà những thiết kế bên trong căn nhà cũng được du khách đánh giá khá cao. Ngôi nhà được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp. Vì thế, bạn cần lưu ý về số lượng người ở để không gian nghỉ ngơi thoải mái và đủ riêng tư nhất.

Chính bởi những điểm thiết kế đặc biệt cùng không gian yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên. Nên mức giá thuê ở đây cũng khá cao lên đến 4 triệu cho 2 ngày, 1 đêm. Tuy nhiên, nếu bạn đi nhóm và số lượng nguời vừa đủ thì với mức giá này vẫn được phải không nào.

Đừng bỏ lỡ hãy trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé.!

  1. Nhà bên rừng – U Lesa

Lại một địa danh nữa nằm ở Sóc Sơn. Tuy nhiên homestay này cách hà nội 40km từ trung tâm với khoảng thời gian di chuyển khoảng 50 phút đến 1 tiếng chạy xe.

Chắc hẵn tên gọi của homestay cũng đã nói lên được điều đặc biệt của homestay này rồi phải không? Đây là một homestay khá yên tĩnh, thanh bình đặc biệt thích hợp cho các du khách muốn “chạy trốn” ngắn hạn khỏi thành phố tấp nập.

Nhà bên rừng – U Lesa được thiết kế gồm 1 ngôi nhà gạch rộng rãi, 1 biệt thự 2 tầng xinh xắn gọi là Nhà Trắng và một ngôi nhà gỗ xinh như bước ra trong truyện cổ tích. Ngôi nhà gỗ chỉ rộng 10m2, nhưng có view nhìn xuống khu biệt thự và sân BBQ khá đẹp và đang được rất nhiều người khen ngợi.

Tuy nằm trong rừng như homestay này vẫn đáp ứng được khá nhiều tiện ích của du khách như: Bạn vẫn có khu nướng BBQ để tổ chức tiệc, một bể ngâm mình vừa đủ 5 người.  Ngoài ra những chiếc xích đu hay cầu trượt vẫn có ở đây.

Các ngôi nhà trắng và nhà gỗ chỉ hợp cho nhóm 2 đến tối đa 4 người. Rộng nhất là nhà gạch với sức chứa tối đa 10 người. Giá phòng ở đây dao động từ 1,2 triệu đến 1,499 triệu/ đêm/ 2 người. Nhà gạch nguyên căn giá 3 triệu đến 4,5 triệu/ đêm/ tuỳ ngày thường hay cuối tuần.

  1. Lá Dao Spa Tả Van

Đây được xem là một điểm đến thú vị cho du khách khi đến với SaPa. Nơi đây không chỉ được mọi người biết đến là một quán cafe mà trên thực tế đây còn là homestay kiêm spa nữa. Với vị trí đặc biệt đây được xem là một điểm đến thích hợp cho những bạn thích sống chậm, gần với thiên nhiê, núi rừng.

Điểm danh các homestay cực chất ở SaPa cập nhật mới nhất 2018

Được biết đến là homestay tích hợp cafe và spa nhưng ở đây chỉ có 4 phòng. Vì thế, nếu bạn muốn có một căn phòng ở đây thì bạn nên đặt phòng trước khi đến. Với mỗi căn phòng điều sẽ có ban công với hướng view đẹp, có ghế ngồi thư giãn, bên trong phòng được bài trí xinh xắn, kết hợp với những điểm nhấn trang trí từ thổ cẩm hay chất liệu cói, nứa độc đáo.

Home stay Lá Dao còn có dịch vụ Spa thư giản, bạn đừng quên bỏ lở những phương pháp trị liệu massage thư giản đặc biệt ở nơi đây. Giá của dịch vụ massage ở đây khoảng 490 đến 590 ngàn/ người. Thật quá rẻ phải không nào?

Một điều đặc biệt là giá phòng homestay ở đây cũng khá hợp lý và vừa túi tiền của du khách. Với mức giá chỉ 790 ngàn/ đêm/ 2 người.

  1. Bơ House

Nếu bạn đặt chân, du lịch đến với Mộc Châu thì đừng quên book 1 vé homestay tại Bơ House nhé. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của những căn phòng ở đây. Các phòng ngủ ở Bơ House được trang bị nhiều màu sắc hấp dẫn, mỗi phòng có một phong cách ấn tượng, để khách du lịch luôn cảm thấy thích thú sau mỗi lần đến đây.

Du lịch Mộc Châu vào tháng 11 bạn sẽ ấn tượng bởi điều gì?

Đây quả thật là một nơi tuyệt vời cho những bạn yêu thích “sống ảo” bởi những màu sắc trang trì trong và ngoài phòng điều được chọn lựa kĩ càng, kết hợp tinh tế khiến du khách cảm thấy thoải mái, ấn tượng và bắt mắc nhất.

Đặc biệt ở Bơ House mỗi căn phòng điều được thiết kế theo những phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ khi được thoải mái sống trong phong cách mình yêu thích.

Chưa hết, tại Bơ House còn được thiết kế một không gian bếp chung bạn có thể tự đi chợ về nấu ăn cùng bạn bè để tận hưởng cảm giác ấm cúng của gia đình.

Thật tuyệt vời phải không nào, Hãy nhanh tay  book phòng để trải nghiệm ngay bạn nhé.! Với mức giá phòng dao động từ 50k/người với phòng dorm và 150k/phòng đơn, ngoài ra còn có cả phòng to cho nhóm bạn từ 5-7 người trở lên với giá khoảng 800k/phòng.

  1. Minh House

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố trẻ hiện đại và đáng sống nhất Việt Nam. Đây chính là điểm thu hút được khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với nơi đây.

Nếu một lần  bạn đặt chân đến Đà Nẵng thì đừng quên book phòng tại Minh House để trải nghiệm không gian homestay vô cùng độc đáo này nhé.!

Homestay này là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật, thiên nhiên tươi mát. Không gian ở đây vô cùng thoáng đãng với nhiều cây xanh rất thư giãn. Đặc biệt, tông nâu trầm chủ đạo càng mang đến cho nơi này cảm giác thư thái và ấm cúng.

Khác biệt với homestay khác, tại Minh House  các căn phòng dạng căn hộ sinh thái với đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt gia đình. Mỗi một căn hộ đều tích hợp nhiều không gian khác nhau: giường ngủ, khu nấu ăn, khu ngồi uống trà… phù hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Với mức giá khoảng 1,2 triệu đồng/đêm tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua HomeStay hấp dẫn này khi đến với Đà Nẵng.

Với 5  Homestay nôỉ  bật trên bạn đã sẵn sang “đi trốn” vào những dịp nghĩ lể chưa? Hãy nhanh tay chọn cho mình điểm du lịch phù hợp để có những trải nghiệm, những phút giây thư giản giải trí cùng bạn bè và người thân bạn nhé.!

Exit mobile version