Site icon DN

Khám phá trải nghiệm những homestays tốt nhất ở Sapa

phori-house-me-linh

Bạn có nghĩ về một chuyến đi đến một đất nước hòa bình như Việt Nam nằm ở bán đảo Đông Dương không? Nếu không, điều đó thật đáng tiếc cho bạn!. Hàng năm, rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến từ nhiều nơi trên thế giới dành cả ngày nghỉ để đi Sapa để tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của nơi đây.

Khi trở về quê hương, họ nói rằng họ không thể không nghĩ đến thời gian tuyệt vời ở Sapa. Vì vậy, họ luôn luôn ước mơ rằng họ sẽ trở lại đây vào một ngày không xa trong tương lai.

Những trải nghiệm hàng đầu tại SaPa bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây

Vì vậy, Sapa làm cho họ yêu nơi này thêm. Đó có thể là những cánh đồng hoa đầy màu sắc, những ngọn núi hùng vĩ, những ruộng bậc thang độc đáo, những ngôi nhà dân tộc với những kiểu dáng kỳ lạ và vân vân…. Bên cạnh đó, Sapa cũng có một điều làm cho điểm đến trở nên cực kỳ hấp dẫn. Đó là homestays! Nghe có vẻ kỳ lạ vì lý do tại sao nhà nghỉ có thể trở thành một trong những lý do khiến du khách muốn ghé thăm nơi này! Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Homestay nổi tiếng tại SaPa

Phơri’s House – Thung lũng Tả Van

Phori’s-House-in-Ta-Van-Valley

Phơri’s House nằm ở cuối đường Tả Van, cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 8 km. Bạn mất khoảng 30 phút để di chuyển từ đường Mường Hoa đến điểm này bằng taxi hoặc xe máy. Khi nhìn thấy Phơri’s House, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận không gian ấm cúng và quen thuộc. Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra khung cảnh và thung lũng. Phía trước Phơri’s House, có một luồng nhỏ để bạn có thể khám phá hết nơi đây. Vào buổi sáng, bạn có thể ngồi bên cạnh suối để thưởng thức không khí trong lành và nghe những bài hát chim tuyệt vời. Đây là một cơ hội tốt để bạn có thể thư giản, giải tỏa mệt mõi. Nó rất thú vị, đúng không?

1-goc-nhin

Hơn nữa, nếu ở trong Phơri’s House, bạn có thể cảm nhận nó như một ngôi nhà thật sự. Bạn có thể vào chợ, thu hoạch rau trong vườn để chuẩn bị cho bữa ăn ấm áp và ngon miệng. Hơn nữa, trong mỗi phòng, có cà phê, champagne, trà và những thứ khác đã sẵn sàng cho một đêm lãng mạn. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

Kinh nghiệm du lịch SaPa lần đầu cho các bạn thích du lịch

Nhà Eco Palms ở làng đạo đức Ban Lào Chải

khong-gian-dep

Eco Palms House nằm ở Bản Lao Chải gần núi Hàm Rồng và Nhà thờ đá Sapa. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra núi Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa – hai trong số những điểm đến đẹp và tuyệt vời nhất ở Sapa. Eco Palms House có 5 nhà gỗ được thiết kế và trang trí như 5 loại nhà truyền thống của 5 dân tộc thiểu số ở Sapa.

noi-dep-nhat

Đặc biệt, trong mỗi phòng, có 2 bộ quần áo truyền thống của các dân tộc thiểu số để bạn mặc và chụp ảnh. Hãy tưởng tượng rằng vào buổi sáng, bạn đang mặc quần áo dân tộc, ngồi trước nhà, thưởng thức một tách trà và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên. Nó sẽ là khoảnh khắc yên tĩnh tuyệt với nhất đấy.

Sali House ở thôn Tả Van

Sali House được đặt tên là Nhà gỗ ở Tả Van. Đến Sali House, bạn sẽ có cơ hội ngâm mình trong thiên nhiên tươi xanh. Hơn nữa, những thứ trong ngôi nhà này rất dễ thương và có thiết kế độc đáo. Ở Sali House, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như nhặt lá trà vào buổi sáng, tắm trong suối, uống rượu dân tộc, vân vân. Đặc biệt, bạn có thể ngồi trước phòng và chiêm ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên với mặt trăng, núi Hoàng Liên Sơn, bậc thang và như vậy. Chắc chắn, bạn sẽ có thời điểm tuyệt vời!

Mỗi gia đình ở Sapa có vẻ đẹp riêng để bạn khám phá và tận hưởng. Vì vậy, tại sao bạn không dành thời gian nghỉ lễ của bạn để đi du lịch Sapa với gia đình và bạn bè của bạn, hoặc thậm chí đi du lịch một mình. Vào thời điểm đó, bạn sẽ có cơ hội để cả hai ghé thăm Sapa và ở trong một trong những gia đình tốt nhất ở đây. Nó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong cuộc sống của bạn!

Exit mobile version