Site icon DN

Secret Garden Đà Lạt thiên đường sống ảo không đâu có

Bạn là một tín đồ sống ảo, chắc chắn thành phố sương mù Đà Lạt là một lựa chọn lý tưởng giành cho bạn. Ở Đà Lạt có rất nhiều địa điểm, nhiều homestay đẹp chất ngất để bạn sống áo như: indigo homestay, đường hầm đất sét….. Và trong đó có một địa điểm sống ảo chất ngất mà tôi tin bạn sẽ không thể bỏ qua đó là Secret garden Đà Lạt.

cong-vao-secret-garden-da-lat

Hướng dẫn du lịch checkin Secret Garden Đà Lạt

Secret Garden là một điểm du lịch mới nổi trong thời gian gần đầy và được khách du lịch yêu thích bởi nơi đây mang phong cách rừng Châu Âu ngập nước. Một phim trường được tạo nên từ bàn tay của con người đầy sức hút với rừng thông, căn nhà gỗ, cầu gỗ ngang qua rừng thông… tạo nên một khung cảnh đẹp và đầy hấp dẫn với khách du lịch khi đến với Secret Garden Đà Lạt.

Đừng quên mang theo bản đồ du lịch Đà Lạt để nắm rỏ các điểm vui chơi bạn nhé.!

cong-chao-secret-garden-da-lat

Giới thiệu Secret Garden Đà Lạt

Secret Garden Đà Lạt ở đâu?

Là một điểm du lịch nằm kế bên đường hầm đất sét, nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm. Địa chỉ cụ thể:

check-in-tai-secret-garden-da-lat

Đi Secret Garden Đà Lạt như thế nào?

Là một điểm du lịch mới của Đà Lạt nhưng việc tìm đường đến với Secret Garden không phải quá khó. Có rất nhiều hướng đi khác nhau, bạn tự chọn cho mình một hướng đi phù hợp với nơi bạn đang đứng nhé.!

Đường đi đến với Secret Garden bạn sẽ đi qua những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như: Nhà Thờ Con Gà, Dinh Bảo Đại, Nhà Ga Cáp Treo Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm và cuối cùng là Đường hầm Đất sét.

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc mới nhất giành cho người mới nhé.

secret-gadent-da-lat

Secret Garden có gì thú vị?

Đà Lạt là xứ sở của những kẻ yêu thích mộng mơ và Secret Garden là một chốn mộng mơ mà bất cứ khách du lịch nào khi đặt chân du lịch Đà Lạt điều muốn được một lần khám phá nơi đây.

Bước vào Secret Garden như bạn bước vào một thế giới hoàn toàn khác một thế giới ma mị, huyền ảo mà chỉ có trong những thước phim. Một sự kết hợp giữa núi rừng, sông nước, rừng thông cùng những căn nhà gỗ, cầu gỗ… mơ màng trong sương tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Nếu để nói về điểm nổi bật ở Secret Garden Đà Lạt tôi chắc rằng đó chính là cây cầu gỗ dài bắt ngang qua rừng thông, cùng những căn nhà gỗ nhỏ được tạo dựng tinh tế với bàn tay con người hay những bè gỗ giữa mặt hồ điều mang một dấu ấn riêng. Bấy nhiêu thôi, tôi nghĩ các bạn trẻ đã có cả hàng trăm tấm ảnh đầy độc đáo rồi phải không?

secret-garden-da-lat

Thời gian nào đến Secret Garden là đẹp nhất?

Nói về thời tiết, Đà Lạt là một nơi có thời tiết vô cung đặc biệt mà không có nơi nào ở Việt Nam có được. Một kiểu thời tiết mà có khi 1 ngày có đủ thời tiết của 4 mùa. Nhưng nếu để có một bức ảnh đẹp ở Secret Garden tôi nghĩ chắc là lúc sáng sớm.

secret-garden-da-lat-1

Khi mà mặt trời còn chưa thức dậy, thấy phố còn đang say giấc ngủ những giọt sương còn lắng đọng trên lá đó chính là thời điểm để Secret Garden phủ lên mình một màng sương đầy mờ ảo. Sẽ không có trại nghiệm nào tuyệt vời hơn khi dạo bước trong làng sương nhẹ, được hít thở không khí trong lành để sẵn sàng cho một ngày mới tại Secret Garden.

Và bạn đừng quên đến với Secret Garden bạn hãy thật xinh đẹp với những bộ trang phục đẹp nhất để có những bức ảnh lung linh và đầy huyền ảo bạn nhé.!

Exit mobile version