Site icon DN

Indigo home Đà Lạt – Homestay CỰC CHẤt check in CỰC ĐÃ tại Đà Lạt

indigo-home-da-lat-1-2

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt, bạn đã tìm được các điểm phải đi, phải khám phá khi đến với thành phố sương mù Đà lạt. Nhưng bạn lại không biết nên ở đâu khi đến với thánh phố hoa này. Vậy, hãy đến với Indigo home Đà Lạt, tôi tin rằng bạn sẽ bất ngờ với những gì mà Indigo home mang lại cho bạn.

Xem thêm: Một số lưu ý khi du lịch Đà Lạt bạn cần biết để chuyến đi được tốt nhất

Indigo-home-da-lat

Indigo home ở đâu?

Nằm tại địa chỉ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, đây là một home stay mang phong cách thiên nhiên. Vì vậy, nơi đây cực kì thích hợp cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, yêu thích thiên nhiên, núi rừng và thư giản sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc mới nhất giành cho người mới nhé.

Indigo-home-da-lat-1

Indigo home Đà Lạt có gì hot?

Không ồn áo, tấp nập như ngoài phố hay hiện đại sang trọng như các khách sạn, homestay cao cấp. Indigo home mang một nét bình dị, bình yên như một vùng quê “lẫn trốn” thị thành. Bình yên, thân thiện với thiên nhiên, hưởng thụ không khi trong lành và ngắm nhìn thiên nhiên là điều mà chỉ có tại Indigo home. Và đây cũng chính là điểm thu hút khách đến với nơi này.

Indigo-home-da-lat

Một điều đặc biệt khác, đó là Indigo home chỉ nhận khách theo dạng Dorm (tập thể, ở ghép). Không có phòng riêng cho các cặp đôi. Chình vì vậy, Indigo home thích hợp hơn với nhóm tập thể thay vì cặp đôi.

Indigo-home-da-lat

Tại INDIgo home có một không gian tuyệt vời để bạn thử giản tìm lại chính mình, được thả tâm hồn vào thiên nhiên trong lành của nơi đây. Có sân vườn, bồn tắm ngoài trời, có đường dạo bộ, bàn dài dùng làm tiệc ngoài trời (Tối đa tầm 15 người), có nơi đốt lửa để trò chuyện giao lưu và tâm sự với nhau.

Indigo-home-da-lat-4

Indigo-home-da-lat-5

Ở Indigo home ăn uống như thế nào?

Việc ăn uống bạn có thể hoàn toàn chủ động, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

  • Bạn có thể tự mua nguyên vật liệu, thức ăn bên ngoài để về tự tay chế biến. Phí phụ thu (điện, gas, nước) là 20k/lần nấu.
  • Ăn cơm chung với nhóm INDIgo home (có gì ăn nấy). Mức phí: 20k/người/lần ăn. Ngoài ra, tại INDIgo home có phục vụ các món ăn dạng Organic Food (nguyên liệu được lấy từ các vườn trồng rau sạch ở Dalat).

Indigo-home-da-lat-8

Indigo-home-da-lat-6

Giá phòng ở Indigo home bao nhiêu?

Giá phòng ở đây là 120.000k/người/ngày đã bao gồm: 1 giường ngủ, không gian sinh hoạt chung, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước (Dorm tối đa được 8 giường, theo dạng 4 giường đôi). Đặc biệt, giá sẽ được giữa nguyên không thay đổi theo mùa, cuối tuần, lễ tết.

Indigo-home-da-lat-7

Với không gian tự nhiên, tuyệt vời bình yên hòa quyện với không khí thiên nhiên tuyệt vời của Đà Lạt. Indigo home là một điểm tuyệt vời để bạn đến và trải nghiệm.

Đừng bỏ qua điểm check in cực đẹp tại Đà Lạt này bạn nhé.!

Và đừng quên theo dõi https://docmiendatnuoc.com để cập nhật thêm nhiều điểm du lịch cũng như kinh nghiệm du lịch tốt nhất bạn nhé.!

Exit mobile version