Site icon DN

Vẻ đẹp tinh khôi cùng với hoa sen Việt Nam

hoa-sen-vn-1

Trong suốt những ngày nóng bức của mùa hè, du khách có thể bắt gặp rất nhiều hoa sen đầy màu sắc rực rỡ trong những ao xung quanh Hà Nội. Những đóa hoa đã góp phần làm mát không khí nóng mùa hè của thủ đô.

Du lịch đến Hà Nội với dọc miền đất nước để chụp ảnh hoa sen là điều vô cùng thú vị và hấp dẫn. Hoa sen trong một bài thơ dân gian nổi tiếng của Việt Nam cũng được mô tả như là một trong những điều quyến rũ nhất trong ao.

Sự sang trọng của hoa sen là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thơ Việt Nam, nhiều họa sĩ đã cho ra đời nhiều bức tranh hoa sen đẹp… để ấn tượng khá sau sắc trong lòng người xem. Hoa sen khép lại và chìm dưới nước vào ban đêm và trở lại vào lúc bình minh.

Khám phá nhiều hơn những điểm du lịch Miền Bắc để có những trải nghiệm tốt nhất bạn nhé.!

hoa-sen

Hoa sen vẻ đẹp không bao giờ phai

Người Việt Nam yêu hoa sen rất nhiều đến nỗi loại hoa này được trao tặng với danh hiệu hoa quốc gia. Với việc bạn có thể tìm được hoa sen ở bất kỳ đầu trên đất nước hình chữ S.  Hoa sen đã mang lại ánh sáng và vẻ đẹp từ bóng tối ảm đạm của đáy ao. Người Việt Nam có thể nghĩ đến hoa sen khi tâm trí của họ lộn xộn với nỗi buồn và những suy nghĩ của họ bị bế tắc trong cuộc sống.

Trong tháng 6 – khi mùa hoa sen nở. Khu vực Hồ Tây được bao phủ bởi những đóa hoa sen, có ý nghĩa đặc biệt đối với người Việt Nam,.

Vì hoa sen là hoa phát triển trong nước bùn và nổi lên trên bề mặt để nở hoa. Nó được coi là biểu tượng của sự lạc quan, thanh thản, độ tinh khiết cho tương lai, tri thức, giàu có, vẻ đẹp, uy nghi…. Bất cứ điều gì tích cực trong cuộc sống điều được chứa đựng ở hoa sen.

Xung quanh bờ hồ Tây là bốn ao lớn chứa đầy hoa sen. Một ở gần công viên nước và một ở gần bờ phía bắc của nó. Nếu đi xe đạp quanh hồ, bạn không nên bỏ lỡ họ vẻ đẹp của hoa sen tại các ao lớn này.

Đừng quên ghé Hà Nội vào Mùa Thu để cảm nhận nét đẹp của Mùa Thu Hà Nội bạn nhé.!

hoa-sen-vn

Chụp ảnh hoa sen khi nào đẹp?

Vào buổi sáng sớm, người phụ nữ dùng thuyền nhỏ để cắt những bông hoa đẹp nhất để bán. Vào giữa ngày, các cô gái và những người yêu trẻ tuổi ăn mặc trong bộ váy cưới truyền thống chạy dọc theo những ao sen để chụp ảnh. Các cầu nối vào trong ao đã được xây dựng bởi những người sở hữu ao và cũng có trách nhiệm chụp ảnh trên thuyền nhỏ giữa hoa và trên cây cầu.

Các hoa màu hồng và trắng với màu hồng được coi là đẹp nhất của hoa sen. Bạn sẽ được nhìn thấy trong ao và trên đường phố Hà Nội.

Không chỉ có ngoại hình đẹp và hương thơm tuyệt vời. Hoa sen cũng có những cách sử dụng khác như: hạt sen được ăn sống, sấy khô hoặc luộc chín. Các cánh hoa có thể được làm khô và làm thành một trà thảo dược và những thân cây non được sử dụng trong bữa ăn.

thieu-nu-va-hoa-sen-10

Hoa sen đẹp nhất vào mùa nào?

Trong mùa hoa sen từ khoảng giữa tháng 5 đến giữa tháng 7, Hồ Tây (Hà Tây) ở Hà Nội trở nên bận rộn, đông đúc và nhộn nhịp. Tuy nhiên, đứng trước một ao sen khổng lồ, cả người Hà Nội và du khách luôn có thể tìm thấy một không gian yên bình và cảm giác mới làm giảm căng thẳng và buồn bã trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Đi thẳng đến bờ hồ của Hồ Tây, cuối cùng bạn có thể bắt gặp những cảnh đẹp của những cô gái đáng yêu mặc tất cả các loại quần áo từ váy mini đầy màu sắc đến áo dài truyền thống Việt Nam, tạo nên vẻ đẹp sinh động của ao sen. Hơn nữa, bạn có thể tận dụng được toàn bộ thiết bị cho thuê dịch vụ như Yem (búp bê cổ đại Việt Nam), hoa sen và những chiếc thuyền nhỏ để chụp ảnh với giá cả hợp lý. Hình ảnh đẹp nhất được chụp khi bạn vui vẻ cười và tự nhiên phản ứng với hoa.

Khám phá thêm những điều mới mẻ tại:  https://docmiendatnuoc.com

Exit mobile version