Site icon DN

Kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Bình Châu tự túc từ A – Z

Bạn có thích cảm giác ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng để thử giản loại bỏ những phiền muộn không?

Nếu ở khu vực miền Trung có khu du lịch núi Thần Tài  ở Đà Nẵng là một trong những địa điểm có nguồn nước khoáng nóng được sử dụng phục vụ du lịch. Và phía Nam cũng có một địa điểm đó chính là suối nước nóng Bình Châu tại Vũng Tàu. Vậy điểm du lịch này có gì hấp dẫn và đi du lịch Bình Châu như thế nào? Mời bạn theo dõi ngay sau đây nhé.!

suoi-nuoc-nong-binh-chau

Kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Bình Châu chi tiết nhất

Sử dụng nước khoáng nóng từ lâu đã là một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để tang cường sức khỏe và mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Chính vì vậy, ngày từ khi khu du lịch suối nước nóng Bình Châu được đưa vào khai thác thì lượng khách đến với nơi này ngày càng nhiều hơn. Nhiều chuyên gia đánh giá nguồn khoáng nóng ở Bình Châu rất tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ điều kiện các bệnh về xương khớp, thần kinh và da liễu.

Vì vậy, đừng ngần ngại xách balo lên và khám phá suối nước nóng Bình Châu ngay hôm nay bạn nhé.

du-lich-suoi-nuoc-nong-binh-chau-1

Suối nước nóng Bình Châu ở đâu?

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Là một điểm du lịch nằm cách thành phố Sài Gòn 150km nhưng đây đã và đang là một trong những điểm thu hút khách du lịch hang đầu tại Vũng Tàu. Đặc biệt vào những dịp lễ hay cuối tuần thì nơi này luôn phải chịu tình trạng quá tải do du khách muốn có những trải nghiệm du lịch mới mẻ nhất.

Cách di chuyển từ Sài Gòn đến Suối nước nóng Bình Châu

Từ Sài Gòn để đến Bình Châu – Vũng Tàu bạn có thể đi bằng xe máy hoặc xe buýt.

Nếu đi bằng xe buýt bạn ra bến xe miền Đông mua vé đi Bến xe Xuyên Mộc. Từ đây đón xe đến bến Bình Châu rồi tiếp tục đón xe ôm đi thêm khoảng 5km nữa là đến suối nước nóng Bình Châu.

Nếu bạn đi bằng xe máy thì từ Sài Gòn bạn tới thị xã Vũng Tàu, đi theo quốc lộ 55. Trên đường đi sẽ thấy bảng chỉ dẫn rẽ trái, từ đây đi tiếp 3km nữa là sẽ tới. Đoạn đường này dài khoảng 55km, đi tầm 1 tiếng.

Phải nói con đường đến Bình Châu khá đẹp đặc biệt là con đường ven biển. Vì vậy, mình khuyên bạn nên đi bằng xe máy để cảm nhận và nhìn ngắm vẻ đẹp của những con đường ở nơi này.

du-lich-suoi-nuoc-nong-binh-chau

Bảng giá vé suối nước nóng Bình Châu

Giá vé vào cổng suối khoáng nóng Bình Châu

Giá vé tắm khoáng nóng tại Bình Châu

 Giá vé dịch vụ tắm bùn và thảo dược

Giá dịch vụ Spa cao cấp

Ngoài những dịch vụ tắm khoáng nóng và bùn khoáng, khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu còn thiết kế gói dịch vụ VIP Spa cao cấp:

Giá vé dịch vụ trọn gói

Ngoài ra còn có một số các dịch vụ như sau:

Đến suối nước nóng Bình Châu có gì hot?

Không phải đơn giản mà nơi này trở thành một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Vùng Tàu. Chắc chắn suối nước nóng Bình Châu có những dịch vụ, những điều mà chắc chắn không thể nơi nào có được. Và đó là gì?

Tắm nước khoáng nóng

Như bạn biết, nước khoáng nóng có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe đặc biệt là giúp giải tỏa mệt mõi căng thẳng.

Tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu được chia thành nhiều hồ nhỏ, mỗi hồ sẽ có những tác dụng khác nhau trong việc tăng cường sức khỏe.

Bạn có thể chọn cho mình một hồ để thoải mái ngâm mình và thư giản.

Ngâm chân trong suối khoáng nóng

Một trong những điểm ưa thích giành cho những người lớn tuổi hay những bạn có dấu hiệu đau nhứt sương khướp đó chính là ngâm chân trong suối khoáng nóng. Với nguồn khoáng nóng thiên nhiên sẽ giúp hổ trợ giảm đau và phục hồi đau khướp, sương một cách hiệu quả.

ngam chan

Luộc trứng với nguồn khoáng thiên nhiên

Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch suối khoáng nóng Bình Châu đó là ăn trứng được luộc từ nguồn khoáng thiên nhiên. Chắc hẳn tự tay luộc trứng thì ai cũng đã làm rồi thế nhưng luộc trứng ở nguồn suối khoáng nóng lên đến 82 độ C sẽ là một trải nghiệm không phải ai cũng trải qua.

luoc-trung-suoi-nuoc-nong-binh-chau

Những khoáng chất có trong nguồn nước khoáng nóng sẽ được thấm vào trong quả trứng và với nhiệt độ 82 độ sẽ làm quá trứng chín và thấm các khoáng chất. Đây hứa hẹn sẽ là món ăn chất lượng giành cho chuyến du lịch của bạn đấy.

Tắm bùn – tốt cho làn da phái đẹp

Với các chị em phụ nữ sở hữu một làn da đẹp là mong ước của rất nhiều người. Và đến với khu du lịch suối nóng Bình Châu chị em đừng quên trải nghiệm tắm bùn nhé.

Suoi-nuoc-nong-Binh-Chau-1

Bùn khoáng chính là trầm tích được kết tinh từ thực vật, nằm sâu dưới lòng khoáng nóng, là tinh chất quý hiếm đến từ thiên nhiên. Chính vì vậy, tắm bùn khoáng sẽ giúp chị em phụ nữ có được một làn da đẹp và đồng thời loại bỏ mệt mõi, căng thẳng tốt hơn.

Du lịch suối nước nóng Bình Châu ở đâu và ăn gì?

Tại khu du lịch có rất nhiều khách sạn, biệt thự để khách hàng chọn nghỉ ngơi thư giản như Hoa Sữa, Hoa Sim, Hoa Anh Đào, Bình An, Vườn Câu, Hoa Mua,vv…với đủ các loại phòng ốc, từ đối đơn cho đến phòng tập thể.

Giá phòng ở khu du lịch giao động từ từ 1,2 triệu – 1, 9 triệu. Giá phòng gồm ăn điểm tâm sáng, kèm với các dịch vụ khác như vé vào cổng tham quan, vé tắm khoáng, ngâm chân,…rất tiện lợi.

Tham khảo ngay: TOP những resort Vũng Tàu giá rẻ thích hợp để bạn nghỉ dưỡng.

Tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu được thiết kế riêng một khu ẩm thực để khách du lịch khi đến với nơi đây sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất. Tại đây phục vụ các món ăn từ thượng hạng đến những món ăn bình dân bạn có thể xem và lựa chọn cho bản thân một món ăn, một món đồ uống phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ thông tin về điểm du lịch suối nước nóng Bình Châu. Hi vọng, với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn và người thân có một chuyến du lịch khám phá suối nước nóng tuyệt vời nhất.

Exit mobile version