Site icon DN

TOP resort Vũng Tàu giá rẻ – Thông tin cơ bản cho bạn

Vũng Tàu một thành phố với bãi biển được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi mà mỗi dịp nghĩ cuối tuần hãy nghĩ lễ thành phố Vũng Tàu luôn tấp nập du khách gần xa đến nghĩ dưỡng.

Biển Vũng Tàu được đánh giá là khá đẹp thuận lợi cho việc tắm biển, tắm nắng hay tham gia các hoạt động với nước. Cũng vì thế mà các resort Vũng Tàu giá rẻ ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng như cầu nghĩ dưỡng của du khách. Hãy tham khảo những resort giá rẻ Vũng Tàu dưới đây để lựa chọn resort mình thích nhé!

Đừng bỏ qua, các món ăn ngon khi đến Vũng Tàu bạn nhé.!

Điểm danh các resort Vũng Tàu giá rẻ phù hợp cho nghĩ dưỡng

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Nằm cách thành phố Vũng Tàu 50km nhưng đây là một điểm đến hàng đầu cho khách du lịch khi có nhu cầu tìm kiếm Resoft để nghĩ ngơi.

2-grand-ho-tram

The Grand Hồ Tràm Strip Resort với trên 500 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp và đầy hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

3-grand-ho-tram

Ngoài ra ở The Grand Hồ Tràm Strip Resort còn có  bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf, hồ bơi ngoài trời, các tiện nghi trò chơi… giúp bạn tận hưởng một kì nghĩ tuyệt vời nhất ở Vũng Tàu.

4-grand-ho-tram

Bên cạnh đó, với hệ thống nhà hàng với các đầu bếp nổi tiếng có thể phục vụ hầu hết các món ăn Á – Âu món Trung Hoa hay món truyền thống Việt bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức món ăn mình yêu thích trong kì nghĩ dưỡng.

Hồ Tràm Beach Resort & Spa

Với tổng diện tích khu Resort lên đến 50.000 m2 nằm ven biển Vùng Tàu, đây quả thật là một lựa chọn tuyệt vời giành cho nghĩ dưỡng.

7-ho-tram-beach-resort-spa

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có hệ thống 18 villa và 63 phòng ở hướng vườn và hướng biển được trang bị trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất hiện nay.

5-ho-tram

Toàn bộ khu nghĩ dưỡng được bao quanh bởi những rừng dương giúp mang đến cho khách du lịch cảm giác thoải mái và đầy tự nhiên mát mẻ khi hưởng được gió biển thổi vào. Ngoài ra, khi đến với nơi này du khách còn có thể tham gia các hoạt động như xe đạp leo núi và dạo quanh làng xóm, chơi tennis, bóng chuyền bãi biển, bida…

6-ho-tram-beach-resort-spa

Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ bởi thiết kế của khu ẩm thực ở Hồ Tràm Beach Resort & Spa bởi thiết kế chủ đạo kiến trúc các mái nhà, cột trụ mộc mạc. Và ở đây cũng phục vụ đầy đủ các món ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ Á sang Âu…. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực yêu thích ở đây.

Bên cạnh đó, Phoenix Lounge hay Nautical Bar sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn cũng bạn bè hàn huyên, hòa cùng âm nhạc hay nghe sóng biển vỗ rì rào.

Hải Dương Intourco Resort

Khu Resort tọa lạc ở mặt biển bãi sau, nên sẽ là điểm đến cho những du khách yêu thích biển.

8-intourco-resort-vung-tau

Khu resort được xây dựng với mục đích mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với phòng được xây dựng chia làm 2 không gian riêng biệt. Khu phòng khách giành cho những cuộc tụ tập, tụ họp gia đình hay bạn bè cùng nhau ôn lại kỉ niệm. Và khu biệt thự với ban công riêng hướng sân vườn, hướng biển cho cảm giác gần gũi thiên nhiên, yên ả, thanh bình.

11-Intourco_Vũng_Tàu_Resort

Ngoài ra, tại Hải Dương Intourco Resort bạn cũng được thưởng thức các món ăn từ truyền thống đến hiện đại từ các nước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn món ăn yêu thích và đầu bếp sẽ làm cho bạn.

Bình Minh Resort

Là một Resort nằm ở ngay trung âm của bãi Trước, nếu bạn muốn khám phá thành phố biển Vũng Tàu thì Bình Minh Resort là điểm nghĩ dưỡng phù hợp giành cho bạn.

11-Intourco_Vũng_Tàu_Resort

Resort có 36 phòng gồm: phòng đôi, phòng gia đình và phòng vip, mỗi phòng điều được trang bị trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí như câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, tắm hơi, vườn, bar, cafe, bida.

12-binh-minh-hotel

Khu Ẩm thực gồm 4 nhà hàng: Nhà hàng Hồ Mây, Nhà hàng Trung Tâm, Nhà hàng Xe trượt dốc, Nhà hàng Bình Minh. Mỗi nhà hàng điều mang đến một nét ẩm thực riêng biệt vô cùng hấp dẫn.

Hãy tự mình đến và nghĩ dưỡng ở các khu resort Vũng Tàu giá rẻ để có những phút giây nghĩ dưỡng tốt nhất cho bản thân và gia đình bạn nhé.!

Exit mobile version