Site icon DN

Bỏ túi 5 quán ốc ngon Hà Nội thử là ghiền ăn là mê

Ốc có lẻ là món ăn không mấy xa lạ đối với khách du lịch khi đến với đất nước Việt Nam xinh đẹp. Tuy nhiên, ở mỗi địa phương khác nhau khi thưởng thức món ăn chế biến từ ốc bạn sẽ cảm thấy sự khác lại bởi hương vị đặc trưng của nơi đó.

Và nếu một lần đặt chân đến Hà Nội đừng quên thưởng thức món ốc của Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được cái rất riêng về hương vị món ăn mà chỉ Hà Nội mới có. Và ngay sau đây là TOP 5 quán ốc Hà Nội ngon ngất ngây đứng quên lưu lại địa chỉ bạn nhé.!

Đừng bỏ qua: TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội để khám phá thủ đô nhé.!

quan-oc-ngon-ha-noi-1

TOP quán ốc ngon ở Hà Nội không thử thì phí

Ốc Trang Đinh Liệt

Nằm ngay ngã tư giao nhau giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện đấy chính là vị trí tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức món ốc và ngắm nhìn đường phố Hà Nội. Và hơn hết nếu bạn đang định ghé qua phố bia Tạ Hiện thì quán ốc này chính là điểm tuyệt vời giành cho bạn.

quan-oc-ngon-ha-noi

Ốc ở đây được các tín đồ sành ăn đánh giá khá cao vì ngon và tươi. Hơn thể nữa, nước chấm ốc ở quán cũng rất đặc trưng gia truyền mà không nơi nào có thể có được.

Ốc Tống Duy Tân

Với người dân Hà Nội khi nhắc đến quán ốc Hà Nội thì không ai không biết đến quán ốc Tống. Và bất kỳ khách du lịch nào khi đến với thủ đô điều muốn một lần thưởng thức qua món ốc ở nơi này.

oc-tong-duy-tan-quan-oc-ngon-ha-noi

Ốc Tống với hơn 20 năm hoạt động vì vậy nơi đấy chính là điểm để bạn khám phá hương vị của Hà Nội. Một điều đặc biệt khác ở quán này đó chính là toàn bộ nhân viên và chủ quán điều là người khiếm thính. Chính vì vậy, mà để ăn được món ăn khách phải ra hiệu mặc dù có khó khăn nhưng bù lại ốc rất ngon và rất đặc biệt.

 Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

Nếu bạn tìm kiếm một quán ốc Hà Nội với giá cả rẻ một tí để tiết kiệm ngân sách thì quán ốc Chị Lệ là điểm đến cho bạn. Với thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ ốc với mức giá giao động từ 30 nghìn đến 80 nghìn.

quan-oc-ngon-ha-noi-chi-le

Món ăn đặt trưng của quán được khách đánh giá đó chính là món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo. Ngoài ra, món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử.

Ốc xào dừa Lương Định Của

Nếu bạn thích một sự mới mẻ  từ các món ăn được chế biến từ ốc vậy hãy đến với Ốc xào dừa Lương Định Của.  Món ăn khá đặc biệt và mới lạ này sẽ làm bạn cảm thấy rất lạ và đầy thú vị rất đáng để thử phái không?

quan-oc-ngon-ha-noi-oc-xao-dua

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn hải sản khác với giá hạt rẻ chỉ 30 nghìn đến 50 nghìn. Thật là một điểm tuyệt vời để thưởng thức ốc lạ miệng mà con tiết kiệm kinh phí.

Ốc Ông Thu Hàng Bạc

Nếu bạn thích sự giản dị không quá ồn ào hay thích một quán đơn giản bên vỉa hè hãy đến với quán Ốc Ông Thu Hàng Bạc. Tuy đây chỉ là một gành hàng nhỏ nhưng nó đã tồn tại hơn 20 năm và trở nên khá quen thuộc với người dân Hà Nội.

quan-oc-ngon-ha-noi-ong-thu

Thực đơn chỉ là ốc luộc ăn kèm với bún hoặc đậu rán nhưng nước chấm ở đây rất thơm ngon.

Trên đây là TOP 5 quán ốc Hà Nội đáng thử nhất khi đến với thủ đô. Hãy lưu lại và đến thưởng thức để  cảm nhận hương vị của ốc Hà Nội bạn nhé.!

Chúc bạn ngon miệng.

Exit mobile version