Site icon DN

Khám phá thành phố YANGON MYANMAR

shwedagon-pagoda-1-1

Yangon là một thành phố nổi tiếng của Myanmar là một trong những điểm đến lý tưởng nhất được coi là thiên đường du lịch thu hút khách du lịch trên khắp thế giới. Những điều dưới đây là những điều cần thiết để bạn có thể khám phá thành phố này một cách trọn vẹn nhất trong chuyến nghĩ ngơi du lịch của mình.

Shwedagon-Pagoda

Thành phố YANGON có gì hot?

Tham quan Yangon, du khách nên đến chùa Shwedagon. Đây là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Yangon, và cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Myanmar. Ngôi đền này, còn được gọi là Đền Vàng, được xây dựng vào thế kỷ thứ sáu bao gồm một tháp chính và hàng trăm đền thờ xung quanh. Đền cao 112,17m và được bao phủ bằng vàng. Phần trên cùng của tháp chính được đính kèm bởi 4531 viên kim cương với trọng lượng lớn nhất 72carat rất quý giá và thiêng liêng.

Ngoài ra, khi đến chùa Shwedagon, du khách có thể chiêm ngưỡng các đền thờ và viện bảo tàng trong thành phố như Chùa Sule, Bảo tàng Quốc gia, Bảo tàng đá quý … đó là nhân chứng, là một phần của lịch sử Myanmar.

One-of-famous-destination-in-the-city

Tham quan Yangon, du khách sẽ thấy nhiều khách sạn lộng lẫy và sang trọng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch thích sang trọng, đặc biệt là khách sạn Chatrium nổi tiếng trong thành phố. Đây là một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố. Với kiến ​​trúc pha trộn giữa phong cách phương Đông và phương Tây với nhiều tiện nghi hiện đại, khách sạn là một khu nghỉ mát cao cấp trong thành phố.

Tận hưởng mua sắm ăn uống tại YANGON

Hơn nữa, khách du lịch đến Yangon cũng thích các nhà hàng ở đây, trung tâm mua sắm và chợ địa phương là những trải nghiệm rất lý tưởng cho những du khách muốn khám phá văn hóa Myanmar. Đặc biệt, cũng có một số tiệm, spa đẹp cho khách du lịch là nữ muốn được làm đẹp hoặc thư giãn với giá cả phải chăng.

local-market-in-the-center-of-the-city

Yangon là một thành phố cân bằng văn hóa truyền thống và hiện đại làm cho khu vực này trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nhìn thấy sự khác biệt giữa các nước ở châu Á. Đừng bỏ lỡ chuyến đi Myanmar để khám phá những trải nghiệm thú vị nhất khi ghé thăm các điểm đến nổi tiếng ở Yangon.

Exit mobile version