Site icon DN

Khám phá những hòn đảo mang tên động vật ở VIỆT NAM

dao-rua-1

Ở Việt Nam, các hệ thống đảo đã đặt tên cho các hòn đảo du khách muốn tìm tòi như những con rùa, khỉ, Buzzard, trò chơi, cò … Hãy khám phá hòn đảo mang tên động vật ở Việt Nam với bài viết dưới đây bạn nhé.!

4 đảo động vật Hot ở Việt Nam

  1. Đảo Rùa

Đảo Rùa còn được gọi là Hòn Tre ở tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những hòn đảo gần bờ tốt nhất và có hệ thống làm việc với văn hoá tôn giáo đậm nét của biển. Hòn Tre nhìn từ xa như một con rùa lớn đang nhô ra biển. Người dân ở đây chủ yếu sống bằng nghề đánh bắt cá.

dao-rua

Tham quan đảo rùa, bạn sẽ gặp phải những hệ thống với những viên đá có kích thước khác nhau có nhiều hình thù độc đáo. Một số bãi biển là hòn đảo yêu thích của người Hà Ba, Chén Thánh và Bãi biển Dừa. Tại Khách sạn Grail Beach du khách có thể thả mình dưới nước xanh, mát để thư giãn.

  1. Hòn đảo cò

Đảo cò nằm tại huyện Thanh Miện, ​​tỉnh Hải Dương. Tại đảo Stork, ấn tượng đầu tiên của khách viếng thăm là cảnh tượng thiên nhiên kỳ lạ với hàng ngàn cò, hạt cà phê trên cành tre, bụi rậm, nhìn xa như những đốm trắng trên các điểm màu xanh lá cây trên khắp cây

dao-co

Vào những ngày gió mùa thu, mọi người ở khắp nơi đến hòn đảo để chứng kiến ​​thiên đường Cò chim cò, bay niêm phong hồ, các hòn đảo tạo thành một khu vực trắng chặt chẽ. Đặc biệt từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau là thời gian làm tổ, du khách nên đến thăm dịp này và sẽ lấy làm ngạc nhiên trước những chú cò non, cảnh cò mồi tìm kiếm … Tất cả tạo ra một vẻ đẹp hoang sơ hoang dã chưa từng có.

Kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc, bạn đã biết chưa?

  1. Đảo Cá voi

Nha Trang không chỉ được biết đến với thành phố biển xinh đẹp mà còn được biết đến với nhiều hòn đảo trong xanh, không bị ảnh hưởng. Cá voi Trong số những hòn đảo này còn được gọi là Hòn Ông, một trong những hòn đảo có phong cảnh hữu tình và nhiều bãi biển đẹp. Biển trong xanh ở đây bạn có thể nhìn xuống dưới cùng, xem cá bơi xung quanh. Bãi biển cát, gợn sóng, nước bình tĩnh và ít người nên tắm rất riêng.

dao-ca-voi

Bên cạnh các hoạt động mà du khách thích thú như lặn Đảo Cá voi, khám phá các con đường trên đảo, chèo xuồng kayak, lặn biển.

Khám phá những địa điểm hấp dẫn xuất hiện trong phim KingKong

  1. Đảo Buzzard

Đảo Buzzard, còn được gọi là đảo Eagle là một trong những hòn đảo nguyên sơ, không được khai thác nhiều. Huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, nằm giữa các hòn đảo hồ Trị An về môi trường là cảnh quan thanh bình, thanh bình. Đảo với hệ thống che bóng, những bãi biển sẽ là nơi lý tưởng để du khách có thể ngâm mình, đi dạo, tận hưởng.

dao-Buzzard

Các hoạt động đặc biệt như câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền, cắm trại hoặc khám phá cuộc sống của người dân ở đây sẽ cho bạn cảm giác không thể nào quên.

Exit mobile version