Site icon DN

Điều gì hấp dẫn ở Hồ Vô Cực Đà Lạt mà ai cũng muốn check in?

Bạn là một tín đồ yêu thích du lịch, đặc biệt là yêu thích xứ hoa Đà Lạt thì chắc chắn điểm du lịch Hồ Vô Cực Đà Lạt sẽ là điểm check in mà bạn không thể bỏ qua phải không?

Hồ Vô Cực Đà Lạt – Nơi tình yêu bắt đầu là một điểm du lịch mới xuất hiện gần đây nhưng nó lại rất rất HOT và được rất rất nhiều bạn yêu thích tìm đến và check in.

Và thực sự, nếu bạn gõ từ “Hồ Vô Cực” chắc có lẻ có hàng ngàn bức hình, hàng ngàn bài viết nói về điểm du lịch này. Vậy nơi này có gì hấp dẫn mà nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé.!

Đà Lạt Milk Farm nông trại phong cách Châu Âu tại Đà Lạt, đừng quên khám phá nhé.!

ho-vo-cuc-da-lat-noi-tinh-yeu-bat-dau

Tổng quan về Hồ Vô Cực Đà Lạt – Nơi tình yêu bắt đầu

Nhắc đến Đà Lạt là một cái tên mà bất cứ một tín đồ du lịch nào cũng muốn được một lần đặt chân đến nơi đây một lần. Được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, Đà Lạt sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với những công trình kiến trúc tự nhiên và bàn tay con người làm nên một Đà Lạt hiện đại vô cùng tuyệt vời làm say đắm không biết bao nhiêu là quý du khách.

Và đặc biệt, trong thời gian gần đây bạn sẽ thấy cộng đồng du lịch “rần rần” truyền tai nhau về một điểm du lịch đầy hấp dẫn và mới mẻ tại Đà Lạt đó chính là Hồ Vô Cực – Nơi tình yêu bắt đầu. Một điểm du lịch nằm bên trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét – Công trình kiến trúc độc đáo tại Đà Lạt.

du-lich-da-lat-dung-quen-check-in-ho-vo-cuc-da-lat-sieu-dep-9

Địa chỉ Hồ Vô Cực Đà Lạt – Đường Hầm Đất Sét

Nằm trong khuôn viên khu du lịch Đường Hầm Đất Sét cách trung tâm thành phố khoảng 15km thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Có lẻ nhiều bạn sẽ ngại đường xa, nhưng bạn sẽ hối tiếc nếu không đến với Hồ Vô Cực. Bởi con đường dẫn đến nơi đây mang đạm chất Đà Lạt đó là những con đường đầy thông hai bên trải  dài bạt ngàn. Cảnh sắc thiên nhiên đậm chất hoang sơ cùng với đó là không khí trong lành. Đây chính là một Đà Lạt hoàn toàn khác xa thành thị, nơi để bạn trốn cái nhộn nhịp của thành phố.

Đến Hồ Vô Cực tại Đà Lạt đi như thế nào?

Sử dụng Google Maps đến Hồ Vô Cực

Ngày nay, với sự phát triển của internet thì việc sử dụng các công cụ tìm đường như Google Maps có lẻ quá đơn giản đặc biệt với các phượt thủ thì có lẻ quá dễ dàng.

Bạn chỉ việc truy cập vào Google Maps và gõ “Hồ Vô Cực” sau đó nhấn tìm đường đi là xong. Việc của bạn là chỉ việc đi theo hướng dẫn mà thôi, không quá khó phải không?

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể xem bản đồ google Maps bên dưới.

Cách di chuyển đến Hồ Vô Cực từ trung tâm Đà Lạt

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển bạn có thể đi theo hướng dẫn của mình như sau. Lưu ý, xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn nhé.!

Đến được Đường Hầm Đất Sét là bạn đã đến được với Hồ Vô Cực rồi đấy.!

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc mới nhất giành cho người mới nhé.

ho-vo-cuc-o-da-lat

Giá vé vào cổng Hồ Vô Cực

Đây là địa điểm du lịch nằm trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét nên chắc chắn bạn phải mua vé mới có thể vào được. Giá vé cụ thể như sau:

Giờ mở cửa Hồ Vô Cực – Nơi tình yêu bắt đầu

Thời gian mở cứa đón khách của Hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét là từ 7:00 đến 17:00 hàng ngày.

Đây là địa điểm nằm xa thành phố Đà Lạt, nên bạn cần lưu ý về thời gian xuất phát để có đủ thời gian khám phá hết khu du lịch cũng như Hồ Vô Cực với các bức ảnh triệu like bạn nhé.!

Hồ Vô Cực Đà Lạt có gì hấp dẫn mà ai cũng muốn check in?

Hồ Vô Cực có gì HOT? Chắc chắn là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ du lịch. Vậy đáp án như thế nào, xem ngay sau đây nhé.!

Thật sự, với mỗi người sẽ có một cảm nhận du lịch khác nhau về  một điểm du lịch và Hồ Vô Cực cũng vậy. Sẽ có bạn yêu thích cũng sẽ có bạn không thích, vì vậy thông tin chia sẽ bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé.!

ho-vo-cuc-da-lat-4

Nếu bạn đang tìm sự mới mẻ thì khu du lịch Đường Hầm Đất Sét – Hồ Vô Cực sẽ là một điểm đến phù hợp giành cho bạn.

Đặt chân đến Đường Hầm Đất Sét bạn sẽ thán phục với sự điêu khắc tài tình từ bàn tay con người tạo nên một Đà Lạt xưa thu nhỏ.

Còn với Hồ Vô Cực bạn sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế đậm chất Âu. Mang đến cho khách du lịch một cái nhìn mới mẻ, một góc check in đầy độc đáo với những bức hình triệu like.

Không chỉ được thoải mái, tự do check in, sống ảo tại hồ vô cực. Quý du khách còn được khám phá những cảnh vật thuở mới sơ khai của Đà Lạt. Cho đến sự hình thành và phát triển thành một Đà Lạt tuyệt đẹp như ngày hôm nay.

Một số địa điểm du lịch kết hợp với Hồ Vô Cực

Để có một chuyển du lịch tuyệt vời nhất bạn cần có một lịch trình phù hợp. Và khi đến với Hồ Vô Cực Đà Lạt bạn có thể kết hợp với một số điểm du lịch khác như:

Trên đây là những chia sẽ về điểm du lịch khá hot hiện nay, Hồ Vô Cực tại Đà Lạt. Để có cái nhìn đầy đủ hơn về điểm du lịch này, hãy tự mình đến và khám phá bạn nhé.!

Chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.!

Exit mobile version