Site icon DN

Du lịch Việt Nam 7 ngày tại sao không?

du-lich-viet-nam

Việt Nam là một đất nước mà có rất nhiều nơi để đi, nhiều điều để khám phá. Vì vậy, xách ba lô lên và khám phá đất nước hình chữ S xinh đẹp ngay nào. Dưới đây là hành trình du lịch Việt Nam 7 ngày của chúng tôi, bạn có thể tham khảo nhé.!

Hành trình du lịch Việt Nam 7 ngày

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Địa đạo Củ Chi

Điểm nổi bật của Việt Nam chính là các cuộc chiến tranh giành độc lập .Rõ ràng, đây là một sự kiện quan trọng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thế giới. Thực tế, nhiều người đến giờ vẫn còn nhớ đến cuộc chiến tại Việt Nam. Để biết thêm về giai đoạn kháng chiến này. Trước tiên, chúng ta hãy phải đến với thành Phố được đặt tên theo một anh hùng Việt Nam là Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến bằng thành phố này bằng máy bay hoặc các phương tiện khác.

Những trải nghiệm và khám phá Sài Gòn, bạn đừng bỏ qua nhé.!

Sau khi đến Sài Gòn, bạn hãy dành đêm đầu tiên để khám phá cuộc sống nơi đây. Bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị về cuộc sống về đêm của thành phố này. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Hãy thư giãn tại khách sạn của bạn trước khi khám phá thành phố bạn nhé.

Khám phá Địa Đạo Củ Chi

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Địa đạo Củ Chi. Đây là một trong những di tích lịch sử khá nổi tiếng tại Miền Nam. Đến với nơi này bạn cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của nhân dân Việt Nam trong chiến tranh giành độc lập. Sau đó, bạn có thể đến thăm bảo tàng hay Dinh Thống Nhất để có những cảm nhận tốt hơn.

Saigon

Với 3 điểm du lịch trên, tôi tin rằng bạn có những cảm nhận riêng về lịch sử Việt Nam rồi. Và giờ hãy cùng chúng tôi đến chợ Bến Thành. Đến đây bạn có thể mua bất cứ món đồ nào bạn thích để làm quà cho chuyến đi. Bạn yên tâm, các mặt hàng ở chợ khá đa dạng và  chất lượng. Hãy thoải mái mua sắm bạn nhé.!

Ngày 2: Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng bằng sông Cửu Long

Mekong-delta

Điểm nổi bật thứ hai của Việt Nam trong 7 ngày là đồng bằng sông Cửu Long. Con sông này là cầu nối giúp kết nối nhiều nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Giống như nhiều nền văn hóa khác, người Việt Nam miền Nam cũng gắn liền với dòng sông này. Sau bữa sáng, hãy tham gia một cuộc phiêu lưu khám phá vùng đất này. Đặc biệt, chuyến đi này bạn sẽ trải nghiệm một số chợ nổi, vườn cây ăn quả tươi tốt và nhiều vườn trái cây nhiệt đới khác, làng chài và nhiều làng nghề truyền thống.

Đến các làng nghề truyền thống, bạn có thể tự làm các sản phẩm đặc trưng của nơi đây. Ví dụ, bạn sẽ có thể làm bánh tráng, kẹo dừa hoặc các đặc sản khác. Tôi nghĩ đó không phải là điều quá khó dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thợ.

Ngày 3: Đà Nẵng Hội An

Điểm nổi bật bật tiếp theo đó chính là Đà NẵngHội An. Bạn có thể đến với bãi biển ở Đà Nẵng để cảm nhận biển nơi đây. Các bãi biển Đà Nẵng được coi là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất ở Việt Nam.

Bạn cũng có thể đến Hội An ngay sau đó. Thị trấn này có một điểm thu hút đặc biệt, được xây dựng trong nhiều thập kỷ. Thị trấn này là một sự tập hợp hoàn hảo của nhiều nền văn hóa. Bạn có thể thấy một số dấu chân của mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Ví dụ, Nhật Bản có Chùa Cầu Nhật Bản, Trung Quốc có Chùa Phúc Kiến & Nhà Tân Kỳ, chỉ một vài tên.

Ngày 4: Thành phố Huế

Hue

Điểm nhấn thứ tư của Việt Nam trong 7 ngày là thủ đô cũ của Việt Nam, quê hương của triều đại Việt Nam cuối cùng, nhà Nguyễn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều di tích hoàng gia được bảo tồn tốt ở Thành phố Hoàng gia cũ này như Chùa Thiên Mụ hoặc lăng Tự Đức, Thành cổ hay Tử Cấm Thành.

Nhưng đối với tôi, nét quyến rũ ấn tượng nhất của thành phố này là chuyến du ngoạn bằng thuyền rồng trên sông Hương. Trong khi tận hưởng những làn gió mát, bạn cũng có thể thư giản tâm hồn mình bằng cách nghe Nhã Nhạc Cung Đình (Nhạc Cổ điển Hoàng gia Việt Nam). Sau đó, một chuyến thăm nhanh đến chợ Đông Ba có thể thêm một số màu sắc cho chuyến đi của bạn. Đến đây bạn có thể học cách người dân địa phương giao dịch, sinh sống và ăn uống.

Một số điểm du lịch Huế bạn tham khảo qua nhé.!

Ngày 5-6: Tham quan thành phố Hà Nội

Sẽ là một sai lầm lớn nếu Hà Nội không nằm trong danh sách điểm nổi bật của Việt Nam trong 7 ngày , vì thành phố này đã là thủ đô của Việt Nam trong hàng nghìn năm. Chỉ cần khoảng thời gian có thể cho biết thành phố này đặc biệt như thế nào. Không có nơi nào ở Việt Nam có nhiều nơi lịch sử, có được những món ăn khó quên và có vị trí thuận lợi để tiếp cận các tỉnh khác ở miền Bắc. Về các điểm du lịch ở thủ đô, có Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh và nhà sàn, Dinh Tổng thống và Chùa Một Cột, Văn Miếu, Bảo tàng Dân tộc học, Khu phố cổ .

Ngày 7: Vịnh Hạ Long

overview

Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Việt Nam, đặc biệt sau khi được coi là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên trên thế giới. Trong khi ở đó, bạn có thể ghé thăm hang động tuyệt vời, đi chèo thuyền hoặc bơi trong làn nước trong và tận hưởng cảnh quan. Bạn cũng có thể thử một số môn thể thao mạo hiểm như nhảy bungee ở đó, tôi cá rằng bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời.

Trong thời, danh sách trên chỉ là một giới thiệu ngắn gọn về Việt Nam, tôi hy vọng nó sẽ giúp, và bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đó.

Exit mobile version