Site icon DN

Điểm danh các bãi biển dài và đẹp nhất Việt Nam

sao-beach-in-phu-quoc-1

Với làn nước trong xanh như ngọc, cát trắng vô tận và sự đa dạng của hệ sinh thái, bãi biển ở Việt Nam đã là điểm đến du lịch lý tưởng để bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của du khách. Không có gì hấp dẫn hơn là thưởng thức cảnh quan lãng mạn trong khi tắm nắng và cảm nhận cát trắng mềm mại giữa những ngón chân khi bạn đi bộ trên bãi biển. Hãy cùng khám phá những bãi biển đẹp nhất Việt Nam ngay bây giờ!

Các bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Bãi Sao – Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển hoàn hảo, Bãi sao là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì đây là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, Việt Nam. Nước trong xanh như pha lê với gió mát thổi từ biển sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và tuyệt vời.

Sao-Beach-in-Phu-Quoc

Trong điều khoản của động vật hoang dã, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mực nhỏ, cá vỏ và một trường học của cá nhỏ hoặc cá mũi kim. Nhờ có các rạn san hô đầy màu sắc, đây cũng là một nơi tuyệt vời để lặn với ống thở.

Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Được cho là một trong 10 bãi biển được yêu thích nhất ở châu Á, bãi biển Mỹ Khê thực sự đáng ghé thăm. Khu vực này nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng nhẹ và nước sạch với cây dừa xanh. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng khi ngắm hoàng hôn trên bãi biển với vẻ đẹp thanh bình và huyền bí của nó.

Crystal-blue-water-at-My-Khe-Beach

Đến với bãi biển Mỹ Khê, bạn cũng có cơ hội thử nhiều dịch vụ du lịch khác nhau như câu cá, lướt ván buồm, lặn biển và du thuyền. Sự đa dạng của hệ sinh thái trong khu vực này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Bãi biển Cát Bà

Nằm rải rác với những hòn đảo nhỏ xinh, bãi biển Cát Bà được coi là thiên đường của khu vực nhiệt đới. Đặc điểm chung của bãi biển Cát Bà không quá lớn và được bao quanh bởi những ngọn núi đầy cây xanh.

A-view-of-Cat-Ba-Beaches

Nếu bạn quan tâm đến sự nhộn nhịp, bãi biển Cát Cò 1 là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu không, bạn có thể chọn Cát Cò 2 khá yên bình và không có quá nhiều khách du lịch. Đối với những người yêu thích lặn biển và khám phá cuộc sống biển, Cát Cò 3 là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Biển Nha Trang

Nha Trang là một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Việt Nam vì nó rất phát triển, sạch sẽ và xinh đẹp. Đến với Nha Trang, bạn sẽ ngạc nhiên với sức hấp dẫn tuyệt vời của những bãi biển. Chúng to và mát mẻ với nước xanh lam và cát trắng mềm mại.

Nha-Trang–a-pretty-beach-city

Thật tuyệt vời khi bạn tắm nắng trên bãi biển và trải nghiệm các dịch vụ du lịch khác nhau. Ngoài ra, hải sản hấp dẫn đến nỗi bạn không thể quên được hương vị của nó. Hơn nữa, cũng có rất nhiều khách sạn phong nha vì vậy đây là một nơi lý tưởng để bạn ghé thăm.

Bãi biển Quy Nhơn

Tọa lạc tại tỉnh Bình Định ở Việt Nam, Quy Nhơn là một bãi biển khá nhỏ nhưng rất đẹp. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi cảnh quan đẹp như tranh vẽ mà bạn chưa từng thấy.

Chỉ cần tận dụng cơ hội ngắm hoàng hôn trên bãi biển với bầu trời đầy màu sắc và sóng biển nhẹ.

Bai-Trung-Quy-Nhon-Beach

Trên đây là một số trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bây giờ, chỉ cần khởi động đôi dép xỏ ngón của bạn và sẵn sàng tắm nắng trên những bãi biển tuyệt vời này!

Exit mobile version