Site icon DN

[ Review ] Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa uy tín nhất

Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa – Suối cá thần Cẩm Thủy, cầu Hàm Rồng, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, . . . chỉ là một trong số rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng bạn có thể tham qua ở Thanh Hóa. Nếu là người thích dịch chuyển mà không đến đây thì đúng là phí đó.

Khi ngành vận tải Việt Nam đã rất phát triển thì việc tìm được một nhà xe đi từ Hà Nội đến Thanh Hóa không quá khó. Nhưng để chọn lựa ra các nhà xe uy tín, chất lượng thì bạn có thể tham khảo thử danh sách trong bài viết này của tụi mình nhé!

Tham khảo thêm: Những thông tin, kinh nghiệm du lịch bổ ích nhất Stour.vn để có thêm nhiều hiểu biết.

TOP những nhà xe limousine Hà Nội Thanh Hóa chất lượng nhất

#1 Nhà xe BEEGROUP – Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nếu đã nhắc đến danh sách nhà xe Xe limousine đi Thanh Hóa mà bỏ qua BEEGROUP chắc chắn là một sai lầm lớn. 

BEEGROUP là một nhà xe đã có thâm niên trong ngành vận tải từ rất lâu, không chỉ cung đường Hà Nội – Thanh Hóa mà còn rất nhiều cung đường khác cũng có dấu xe của công ty. Riêng tuyến HN – TH này, nhà xe đã triển khai 144 chuyến xe/ ngày. Thực sự thì trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là sự ảnh hưởng của covid mà vẫn có 1 nhà xe duy trì được tần suất này là điều không tưởng. 

Nhanh tay đặt vé và trải nghiệm dịch vụ của BEE ngay các bạn nhé!

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#2 Xe Bình Hoài limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nhà xe Bình Hoài là cái tên thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay. Nhà xe với những chiếc xe limousine 11 chỗ của mình luôn cố gắng tạo ra nhiều giá trị nhất có thể.

Hiện tại nhà xe cũng có 48 chuyến đi trong ngày từ 6h sáng đến 21h tối nên bạn đừng lo về khoản hết vé nhé. Có điều nếu bạn muốn đi vào các dịp lễ tết thì vẫn nên đặt vé trước 3-4 ngày để phòng trường hợp xấu là hết vé nha!

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#3 Xe Hoa Dũng limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nhà xe Hoa Dũng Limousine là một nhà xe mới nhưng cũng rất mạnh dạn đầu tư những chiếc xe limousine đời mới. Một ngày nhà xe cũng có tới 39 chuyến đi.

Điểm cộng của Hoa Dũng nằm ở suy nghĩ cầu tiến, bền bỉ, chịu khó. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của nhà xe xong đều được nhân viên hỏi rằng dịch vụ đã tốt chưa, có cần phải khắc phục gì nữa không. Và cứ thế, dần dần cái tên Hoa Dũng đã đi sâu vào tâm trí của không biết bao khách hàng. 

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#4 Xe Hải Hạnh limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nhà xe Hải Hạnh cũng là nhà xe limousine nhưng dòng xe mà Hải Hạnh chọn lựa là xe giường phòng 34 chỗ. Chỉ cần nghe vậy thôi là bạn cũng biết chiếc xe nào thoải mái hơn rồi phải không nào.

Xe giường phòng tất nhiên chúng ta sẽ có 1 chiếc giường để nằm thay vì ngồi rồi. Giường có thể điều chỉnh chế độ ngồi hay nằm tuy theo ý muốn, bạn có thể giải trí bằng màn hình cảm ứng ngay trước mặt cùng giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nếu bạn muốn có không gian riêng thì chỉ cần gạt chiếc rèm vào là xong. Còn về giấy ướt, nước lọc, wifi thì sẽ tương đồng như các xe limousine thông thường.

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#5 Xe Hoàng Đông limousine Hà Nội Thanh Hóa

Hoàng Đông Limousine là một nhà xe mới, hiện tại cũng mới chỉ có 6 chuyến đi 1 ngày mà thôi. Nhưng dịch vụ của nhà xe được đánh giá rất cao nên mình cũng muốn cho vào danh sách ngày hôm nay.

Ngay khi gọi điện đến tổng đài, bạn sẽ gặp bạn nhân viên rất thân thiện cùng giọng nói dễ nghe sẽ tư vấn cho bạn khung giờ di chuyển phù hợp nhất. Sau khi đặt vé xong thì gần đến ngày di chuyển tiếp tục có bạn nhân viên nữa liên hệ để nhắc bạn, tránh trường hợp khách đặt xong mà lại quên đi sai giờ. Cuối cùng, trước khi xe đến nhà bạn chừng 30 – 60 phút thì bác tài xế sẽ liên hệ với bạn. Thế nên đặt xe ở Hoàng Đông cực kì uy tín luôn nha!

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#6 Xe Hồng Vinh limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nhà xe Hồng Vinh Limousine là cái tên thứ 6 trong danh sách xe limousine hà nội thanh hóa mà chúng mình muốn gửi đến các bạn. Nhà xe hiện đang dùng dòng xe limousine 9 chỗ để phục vụ mọi người.

Đây có lẽ là nhà xe dành cho những bạn bị say xe bởi vì mùi trên xe theo nhiều bạn đánh giá là không có, thế nên các bạn hay bị say xe có thể thoải mái ngồi mà không cần các dụng cụ như bánh mì, thuốc chống say đâu nhé. Chưa kể bác tài lái cũng rất êm nên có khi còn không biết xe có đang đi không ấy chứ. Để chắc chắn hơn thì bạn cứ ngồi ghế cạnh bác tài hay ngồi ghế về phía tay trái nhé!

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

#7 Nhà xe Kim Chi 265 – Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa

Nhà xe cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay cùng là một nhà xe vô cùng cao cấp mà mình muốn gửi đến bạn. Nhà xe Kim Chi 625 hiện đã đầu tư vào dòng xe cao cấp giường phòng 22 chỗ có cả nhà vệ sinh. Có thể với nhiều bạn thì nhà vệ sinh có vẻ không quan trọng nhưng với những ai hay đi vệ sinh hoặc bất chợt buồn vệ sinh mà phải nhịn trong khoảng thời gian dài là cực kì nguy hiểm, nó không chỉ khiến bạn khó chịu trong quá trình di chuyển mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe nữa. Còn về không gian thì dòng xe này cũng được đánh giá có diện tích lớn nhất. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không đặt xe của Kim Chi đi bạn ơi!

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa

Tổng đài đặt vé Limousine Hà Nội đi Thanh Hóa : 19006772 -0247 300 672 Webstite : www.megabus.vn

Exit mobile version