Site icon DN

Tuyệt tình cốc Hải Phòng – Say mê quên lối về

Thời gian gần đây, một điểm du lịch ở Hải Phòng được rất nhiều khách du lịch đặt biệt là các phượt thủ tìm đến đó là Tuyệt tình cốc Hải Phòng. Vậy sự thật điểm du lịch này có đẹp không? Cách đi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây cùng chúng tôi bạn nhé.!

tuyet-tinh-coc-hai-phong

Những điều bạn cần biết về tuyệt tình cốc ở Hải Phòng

Bạn là một người yêu thích những tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung thì có lẻ cái tến “Tuyệt Tình Cốc” đã qua quen thuộc của bạn phải không?

Ngoài tuyệt tình cốc Ninh Bình, giờ đây tuyệt tình cốc Hải Phòng đang làm các bạn trẻ “mê mẩn” bởi vẻ đẹp hoang sơ của hồ nước này. Vậy nơi đây có gì hấp dẫn?

Tuyệt tình cốc Hải Phòng ở đâu?

Thuốc  xã An Sơn huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng với diện tích khoảng 20ha, hồ nước được bao quanh bơi núi rừng. Với những góc nhìn khá mới mẻ và đầy lôi cuốn rất giống với kỳ quan thiên nhiên thế giới Hồ Happo Nhật Bản,…  Nên được mọi người đặt tên là tuyệt tình cốc.

tuyet-tinh-coc-hai-phong-1

Làm thế nào để đến được tuyệt tình cốc?

Vị trí tuyệt tình cốc Hải Phòng trên google maps

Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí của tuyệt tình cốc Hải Phòng trên google maps với cú pháp tìm kiếm “Tuyệt Tình Cốc, Hải Phòng”. Hoặc bạn có thể xem bản đồ google maps ngay bên dưới.

Hướng dẫn đường đi đến tuyệt tình cốc Hải Phòng

Đây là một điểm du lịch khá mới mẻ tại Hải Phòng nên đường đi đến nơi này khá khó khăn và phức tạp. Nhưng đối với các phượt thủ chuyên nghiệp, tôi tin rằng chỉ với những chỉ dẫn dưới đây bạn có thể tìm được một cách dễ dàng.

Tuyệt tình cốc Hải Phòng có gì hấp dẫn?

Điểm đặc biệt của hồ này là nước có màu xanh rất đẹp, càng đặc biệt hơn khi màu xanh của nước có độ đậm nhạt thay đổi khác nhau trong ngày. Đây được xem là điều kì lạ và đặc biệt đối với tuyệt tình cốc Hải Phòng. Thực chất, nước ở hồ thay đổi theo bầu trời phía trên mà thôi.

tuyet-tinh-coc-hai-phong-2

Sự thật về tuyệt tình cốc Hải Phòng mà ít người biết

Trên đây là những review và thông tin cơ bản về tuyệt tình cốc Hải Phòng. Hi vọng, với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn hiểu rỏ hơn về địa điểm du lịch này.

Exit mobile version