Site icon DN

Tropical eglamping Đồng Nai – Địa điểm cắm view hồ Trị An cực chill

Khu cắm trại có không gian siêu rộng, rất nhiều cây xanh tạo nên khung cảnh nên thơ, hơn hết nằm trên một ngọn đồi có view hồ Trị An siêu chill và khí hậu mát mẻ như Đà Lạt đảm bảo đến đây bạn sẽ thích mê.

Khu cắm trại đốn tim bao người này chính là Tropical EGlamping tọa lạc tại Ấp Mít Nài, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 2 tiếng đi xe nên đây là điểm đến lý tưởng để mọi người set kèo “đi trốn” thư giãn cùng bạn bè và gia đình vào dịp cuối tuần.  

Ảnh: leilacofn

Ảnh: Will Nguyen

Ảnh: khangvo78

Mọi người khi đến đây sẽ được bố trí lưu trú trong từng chiếc lều độc lập. Bên trong lều có đầy đủ giường nệm, máy lạnh, ổ cắm điện và cả wifi mang đến những giây phút giây riêng tư nhất cho bạn.

Ảnh: ohg.20

Ảnh: Khanh Khanhh

Ngoài những túp lều trắng xinh xắn thì nơi đây còn có sàn gỗ ngắm cảnh thênh thang, chưa hết Tropical EGlamping còn bố trí những ghế để ngồi ngắm cảnh với view hồ Trị An xanh mát rất lãng mạn. Ta nói lạc vào đây lia máy vào chụp góc nào cũng chất lừ.

Ảnh: Pi Nguyễn Travel

Ảnh: Nhim Xu

Ảnh: nttmi

Ảnh: heytherenorah

Điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến đây chính khi thuê trại các bạn sẽ được set up tiệc BBQ xịn đét. Ngoài ra, ở trại chuẩn bị sẵn nước lọc, trà, cà phê, sữa đặc, đá lạnh, mì gói cung cấp miễn phí bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng, mọi người tự phục vụ và dọn dẹp sau khi thưởng thức xong nhé!

Ảnh: Khanh Khanh

Ảnh: Pi Nguyễn Travel

Ảnh: ohg.20

Ảnh: Khanh Khanh

Ở Trại cũng có dịch vụ thuê xe đạp hay các trò chơi bắn cung, xích đu cho bạn thỏa sức vui chơi trải nghiệm nữa đấy. Bật mí tại đây ngắm bình minh hay hoàng hôn buông xuống siêu đỉnh luôn mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

Lưu ý: Tại Tropical Eglamping không phục vụ như homestay hay khách sạn, ở đây chỉ chuẩn bị mọi tiện nghi để khách đến có thể tự trải nghiệm mọi thứ.

Ảnh: khangvo78

Hãy cùng bạn bè, người thân lên lịch và khám phá ngay Tropical Eglamping Đồng Nai ngay trong dịp lễ sắp tới này nhé.

Nguồn bài viết: didau.com

Exit mobile version