Site icon DN

Trải nghiệp – khám phá du lịch biển Nha Trang

bien-nha-trang

Nếu bạn đang có kế hoạch để có một kỳ nghỉ bãi biển Việt Nam , đi bộ dưới biển là một hoạt động thú vị vừa được cấp phép tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nếu bạn thấy trải nghiệm thú vị này, chỉ cần đội mũ cung cấp oxy đặc biệt để che phần đầu và bắt đầu khám phá cuộc sống dưới đại dương.

bien-nha-trang
Biển Nha Trang – bạn nên thử trải nghiệm trong kỳ nghỉ biển tại Việt Nam

Du lịch biển Nha Trang có gì HOT?

Khu bảo tồn biển Nha Trang là nơi sinh sống của 45% loài động vật biển đã được tìm thấy trên khắp thế giới. Bạn sẽ có một trải nghiệm lạ thường khi có cơ hội chiêm ngưỡng các loài cá khác nhau có kích cỡ khác nhau hoặc đặt bên cạnh các rạn san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Khám phá những điểm du lịch Miền Trung hấp dẫn nhất 2019

khu-bao-ton-nha-trang

Đi bộ dưới đại dương MỚI mà CHẤT

Đi bộ dưới biển là một hoạt động giải trí mới tại thành phố đã được thử nghiệm năm ngoái và chính thức đi vào hoạt động trong năm nay. Những trải nghiệm thú vị này không đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng cao cấp như lặn biển, điều kiện duy nhất là bạn biết bơi lội và thích khám phá. Những du khách đáp ứng những yêu cầu rất đơn giản này có thể chiêm ngắm những con cá đáng yêu đang bơi dưới đại dương ở Nha Trang và có một kỳ nghỉ biển đáng nhớ ở Việt Nam.

kham-pha-bien

Hãy thử đi bộ dưới biển khám phá để cảm nhận bạn nhé

Một chuyến đi dạo bộ dưới đại dương ở Nha Trang kéo dài khoảng ba mươi phút và trước hết bạn sẽ phải trải qua một số cuộc huấn luyện cơ bản để có thể đi bộ xuống đó. Như tôi đã nói, điều này hoàn toàn không khó.

Những du khách quan tâm đến việc đi dạo biển tại Nha Trang chỉ cần mang một chiếc mũ đặc biệt cung cấp oxy và cẩn thận làm theo các hướng dẫn để đi bộ trong một khu vực biển rộng 50 mét vuông và ngắm những con cá đẹp mắt và san hô bắt mắt. Mũ độc đáo này có thiết kế đặc biệt khi nặng đến 40 kg nhưng khi chạm vào mặt nước, trọng lượng của nó giảm xuống chỉ còn 4 kg.

5 địa điểm du lịch Miền Trung hot nhất bạn phải đến 1 lần

Bạn có thể thử hoạt động lạ thường này trước tiên ở các khu bảo tồn biển Hòn Mun và Hòn Một. Đi bộ đường biển từ lâu đã là một loại hình du lịch phổ biến và được ưa chuộng ở một số quốc gia trên thế giới và bây giờ nó bắt đầu xuất hiện ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nếu bạn có cơ hội thăm thành phố này, trải nghiệm này sẽ là một hoạt động vui vẻ mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Nha trang

Exit mobile version