Site icon DN

Trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của Miền Bắc – Việt Nam

phia-bac-ha-giang

Được sự ưu ái của “mẹ thiên nhiên”, miền Bắc Việt Nam có vị trí rất đặc biệt trong trái tim của nhiều du khách. Nơi đây đẹp tuyệt vời những nét quyến rũ nổi bật như cánh đồng lúa trải dài rộng mênh mông. Những ngọn núi nhấp nhô chen giữa là các thung lũng cùng với các bộ tộc người dân tộc thiểu số với nét văn hóa truyền thống riêng tạo nên một bức tranh cuộc sống với đa dạng màu sắc khác nhau.

Khám phá thêm những điểm du lịch Miền Bắc hấp dẫn tại đây

Phía Bắc Hà Giang

Miền Bắc Việt Nam có gì hấp dẫn

Đến nơi này vào mùa thu để chiêm ngưỡng ruộng lúa vàng hoặc vào mùa xuân để xem hoa rừng nở tự nhiên để cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây. Tùy thuộc vào lịch trình và sở thích của bạn, có thể mất từ ​​một đến hai tuần để khám phá hết tất cả những điều tuyệt vời của chuyến đi đến nơi đây.

Cho dù bạn chọn loại hình du lịch nào, từ một chuyến đi nhóm để khám phá địa điểm của riêng bạn, đừng quên có một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ nhiều điểm nổi bật hấp dẫn đang chờ bạn ở nơi đây.

Hồ Núi Cốc Thái Nguyên địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Miền Bắc

Thác nước cao chót vót ở miền Bắc Việt Nam

Thiên nhiên hoang sơ, tự nhiên là điểm đặc biệt nơi này

Phần lớn miền bắc là rừng núi hoang dã và khó có thể tiếp cận được, mặc dù nó là một trong số những cảnh quan đẹp nhất ở Việt Nam. Khu vực tây bắc nơi có dãy núi cao nhất của đất nước cùng với đỉnh Fan Si Pan cao nhất, là sự lựa chọn phổ biến nhất trong số khách du lịch.

Mời bạn tham khảo: Kinh nghiệm leo đỉnh Fansipan ai cũng phải biết.

Nằm trong bóng tối của Fan Si Pan nằm ở Sa Pa, một trạm đồi cũ của Pháp, được biết đến với các dân tộc thiểu số thân thiện và cảnh quan tuyệt vời của nó cung cấp cho bạn nhiều cơ hội đi bộ đến các xóm xa xôi. Tham gia một vài giờ lái xe ở phía bên kia của sông Hồng đến Bắc Hà, thị trấn này có một trong những màu sắc nổi bật nhất của tất cả các nhóm thiểu số dưới hình thức Hoa Hmông, thị trường mang lại cho bạn niềm vui tuyệt vời.

Phong cảnh núi rừng huyền ảo

Phía Đông của Thung lũng Sông Hồng, các tỉnh nhỏ tham quan cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là phong cảnh ngoạn mục và những ngọn núi ở vùng cao nguyên của Cao Bằng và Hà Giang. Vườn Quốc gia Ba Bể, nơi có hồ tự nhiên lớn nhất của Việt Nam nằm giữa những vách đá vôi và rừng non không có khả năng di chuyển được cũng nằm ở khu vực đông bắc.

Đừng quên tham khảo kinh nghiệm phượt tại stour.vn để có thêm kiến thức bổ ích nhé.

du lich mien bac

Không có gì ngạc nhiên khi cơ sở hạ tầng trên khắp các ngọn núi phía Bắc còn nghèo: và một số con đường đang ở trong tình trạng rất xấu. Mặc dù tất cả những khó khăn này, vùng này đang dần dần trở thành một điểm đến phổ biến với du khách bởi vì nhiều đại lý du lịch của Hà Nội tổ chức nhiều tour du lịch mới và những du khách độc lập khám phá địa hình không bị phụ thuộc vào địa hình nơi đây.

Dù bạn có phương tiện giao thông nào đi chăng nữa, từ phương tiện giao thông công cộng đến phương tiện của mình, bạn vẫn cần khoảng 6 ngày đi lại thực tế để đến thăm tất cả các điểm đến của vùng tây bắc.

Exit mobile version