Site icon DN

Thung lũng vàng Đà Lạt – Điểm checkin không thể bỏ lỡ

Trong những năm gần đây có một địa điểm du lịch vàng mà bất cứ du khách gần xa nào khi đến với thành phố Đà Lạt đều tìm đến để tham quan, chụp hình, thưởng thức cái đẹp, thơ mộng, hòa mình vào thiên nhiên, đó chính là Thung Lũng Vàng. Thung Lũng Vàng mới đưa vào phục vụ du lịch gần đây nhưng sức hút của nó vô cùng lớn. Vậy tại sao nó lại có sự quyến rủ lớn như vậy?

Đừng bỏ qua: Danh sách các homestay giá rẻ chất tại Đà Lạt để nghĩ ngơi nhé.!

thung-lung-vang

Tổng quan về Thung Lũng Vàng:

Thung lũng vàng Đà Lạt ở đâu?

Tọa lạc bên cạnh hồ Dankia – suối vàng êm ả, mộng mơ, bao quanh bởi hàng ngàn thông xanh biếc, không khí mát mẻ trong lành xua đi cái nóng nực những ngày hè oi bức. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 18km thuộc Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Khoảng cách tuy khá xa so với thành phố nhưng đến đây bạn sẽ không hối tiếc khi đã vượt hơn 10km để đến đây.

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc chi tiết nhất giành cho người mới nhé.

Google maps thung lũng vàng tại Đà Lạt

Vào những năm 1999, Thung Lũng Vàng chỉ là một vườn cảnh rộng 3ha để công nhân Nhà máy nước Lâm Đồng thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, do Kỹ sư Trần Đình Lãnh – Giám đốc Công ty cấp nước Lâm Đồng tạo ra. Sau đó, ông có ý tưởng xây dựng một Khu du lịch sinh thấy nơi đây. Và qua bao năm xây dựng và tôn tạo, cùng với sự góp sức của tập thể cán bộ nhà máy, giờ đây Thung Lũng Vàng đã trở thành một trong những khu du lịch sinh thái đẹp nhất Đà lạt cho đến hiện nay.

Bên cạnh những Thung Lũng Vàng còn có những khu du lịch nỗi tiếng như:

Cảnh đẹp Thung Lũng Vàng

Thung Lũng Vàng đã tạo nên những điểm nhấn cho riêng mình trong lòng mỗi du khách khi đến nơi đây như: những cây bonsai được sắp xếp một cách độc đáo và nghệ thuật, những khu vườn tuyệt đẹp, nên thơ và mang tên rất độc đáo: “ Vườn tĩnh lặng”, “ Suối Đỗ Quyên”, “Đại Viên Cảnh”… một hồ nước rộng lớn, trong xanh trong khuôn viên tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái khi đi dạo qua đây.

Thung-Lung-Vang-3

Bạn sẽ càng bất ngờ hơn với bộ sưu tập đá quý hiếm đa dạng, với nhiều hình dạng khác nhau như: Gỗ hóa thạch, Đá bản quý, vườn mai anh đào Đà Lạt, vườn phong lan Tây Nguyên hay hàng cây phong Canada thu hút….

Những vẻ đẹp thơ mộng và cũng mang tính đầy chất huyền ảo khơi ngợi sự tò mò của du khách như vườn đá Tứ Linh nổi danh (long, lân, quy, phụng ) là khe nguồn của Thác nước nhân tạo, hay Khu vui chơi giải trí Thái Cực với nhiều trò chơi hấp dẫn…

Bên cạnh đó, trong Thung Lũng Vàng còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như tham quan một vòng Khu du lịch bằng xe điện hoặc dịch vụ cưỡi Đà Điểu rất được du khách ưu chuộng,…

Không những thế nơi đây còn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương khi muốn lưu giữ lại những khoảng khắc hạnh phúc nhất của đời mình. Không gian chụp ảnh cưới lãng mạn, thả tình yêu vào những khung cảnh nên thơ.

Thung-Lung-Vang-5

Với không gian thơ mộng và những nét đẹp riêng biệt, Thung Lũng Vàng đang ngày càng khẳng định vị thế, giá trị của một khu du lịch sinh thái hấp dẫn, yêu thích trong lòng du khách gần xa. Và nó sẽ tuyệt vời hơn khi chính bạn đến trải nghiệm và khám phá nơi đây.

Giá vé Thung Lũng Vàng:

Tham khảo thêm: TOP địa điểm du lịch Đà Lạt 2020 bạn phải đến một lần.

Trên đây sự tổng quan nhất về Thung Lũng Vàng – một khu du lịch nên đến khi đến Đà Lạt mà  chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về Thung Lũng Vàng.

Exit mobile version