Site icon DN

Thuê xe Quy Nhơn đi Kỳ Co – Eo Gió giá rẻ trọn gói

Kỳ Co – Eo Gió là 2 địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở Quy Nhơn Bình Định mà bất kỳ khách du lịch nào khi đặt chân đến miền đất Võ Bình Định điều sẽ muốn một lần được khám phá 2 địa điểm này. Và nếu bạn và người thân đang du lịch với các địa điểm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn và muốn thuê ô tô từ Quy Nhơn đi Kỳ Co, Eo Gió hãy liên hệ ngay 0936.35.35.93 để được tư vấn thuê xe với giá rẻ nhất.

Đừng quên đặt xe đón sân bay Phù Cát gọi ngay 0936.35.35.93

dich-vu-dua-don-san-bay-phu-cat

Bảng giá thuê xe ô tô từ Quy Nhơn đi Kỳ Co – Eo Gió

Lịch trình4 CHỖ (Vios, Kia K3, Civic, Cerato…)7 CHỖ (Fortuner, Innova, Santafe…)16 CHỖ ( Ford Transit, Solati, Hiace…)
TP Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió ( 1 ngày – 2 chiều )600,000800,0001,300,000
TP Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió – Trung Lương – Đồi Cát ( 1 ngày – 2 chiều)850,0001,200,0001,500,000

Khoảng cách Quy Nhơn đến Kỳ Co, Eo gió bao nhiêu? di chuyển bao lâu?

Tính từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến Kỳ Co có khoảng cách 24km bạn sẽ mất thời gian 40p để di chuyển đến nới. Sau khi đến với xã Nhơn Lý, bạn có lựa chọn đường bộ hoặc đường thủy để đến đảo Kỳ Co. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên di chuyển bằng đường thủy di chuyển bằng cano sẽ mất khoảng 15p di chuyển và sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Eo Gió nằm ngay cạnh Kỳ Co nên du khách thường kết hợp đi du lịch 2 điểm này một lúc trong hành trình khám phá của mình. Từ Quy Nhơn đến Eo Gió bạn sẽ mất khoảng 30p di chuyển bằng ô tô với đoạn đường dài 20km.

xe-du-lich

Ưu đãi & Khuyến mãi khi đặt xe của chúng tôi

Là một trong những đơn vị vận chuyển hình thành từ khá sớm tại Quy Nhơn, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những hành trình di chuyển an toàn, thân thiện, chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất hiện nay.

Hướng dẫn đặt xe và thanh toán

Trên đây chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá dịch vụ xe du lịch tại Quy Nhơn đi các địa điểm du lịch. Hi vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chủ động hơn trong việc đặt xe du lịch để di chuyển an toàn trong hành trình khám phá Bình Định.

Exit mobile version