Site icon DN

Thịt bò Mỹ nhập khẩu – Thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu

thit-bo-dong-lanh-1

Đối với những người yêu thích du lịch, đặc biệt là du lịch phượt hay leo núi thì việc đảm bảo sức khỏe tốt nhất, luôn khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết. Và để làm được điều đó, ngoài luyện tập thể dục, thể thao thì việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để chế biến món ăn là điều vô cùng cần thiết.

thịt bò Mỹ nhập khẩu là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng được các chuyên gia khuyên sử dụng vì thịt bó chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thịt bò Mỹ nhập khẩu gây băn khoăn cho người mua không biết mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.!

gia-thit-bo-dong-lanh

Thịt bò Mỹ là gì?

Là loại thịt bò được nhập khẩu từ các cơ sở chế biến thịt bò ở Mỹ, nơi được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Thịt bò Mỹ với các  vân mỡ đan xen với phần thịt nạc rất đều nhau, thịt thơm, ngon và mềm.

Cách chọn thịt bò Mỹ ngon

Để chọn được thịt bò ngon nhất việc nắm bắt các yếu tố như: Màu thịt đỏ tươi, vân thịt đẹp và sạch sẽ, phần mỡ có màu vàng nhạt, thớ thịt mịn và nhỏ, khi ngửi có mùi thơm đặc trưng của thịt bò. Đây là những yếu tố cơ bản giúp bạn lựa chọn được thịt bò nhập khẩu ngon nhất mà bất cứ khi nào chọn mua thịt bò bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố này.

Thịt bò kém chất lượng sẽ có màu đỏ sẫm và lằn mỡ trắng, thịt bò già có thớ thịt to và dai, bạn tránh lựa chọn những loại thịt có dấu hiệu này nhé.!

thit-bo-dong-lanh-chat-luong

Mua thịt bò Mỹ nhập khẩu ở đâu ngon?

Thế Giới Bò Sạch là một trong những địa điểm cung cấp thịt bò nhập khẩu chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm tốt nhất hiện nay. Với phương châm hoạt động ” Mang sản phẩm tốt nhất đến khách hàng với giá rẻ nhất”. Thế Giới Bò Sạch luôn nổ lực hàng ngày để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết:

Chất lượng thịt bò là tốt nhất

Không chỉ sản phẩm chất lượng mà Thế Giới Bò Sạch còn cung cấp đa dạng sản phẩm gồm có thịt ba chỉ bò Mỹ, thịt gầu bò Mỹ, Bắp hoa bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, thịt thăn bò Mỹ,… Sản phẩm điều cam kết nhập khẩu từ Mỹ.

Quý khách có thể hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm thịt bò, cũng như giá thánh chúng tôi cung cấp là tốt nhất.

Hệ thống bảo quản thịt tốt nhất

Không chỉ lựa chọn nguồn hàng nhập khẩu chất lượng, mà khi thịt bò được nhập khẩu vào Việt Nam được chúng tôi kiểm tra và bảo quản một cách tốt nhất. Lưu ý, quý khách hàng khi mua thịt bò Mỹ ở đâu cũng nên chọn loại đã được đóng gói cẩn thận, hút chân không theo tiêu chuẩn. Để đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sức khỏe cho bản thân.

Các món ăn tốt được làm từ thịt bò Mỹ

Thịt bò là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng nên các món ăn được chế biến từ thịt bò luôn mang lại một sức hút vô cùng lớn đặc biệt là về giá trị dinh dưỡng. Bên cạnh đó, thịt bò cũng rất dễ chế biến và kết hợp với các loại nguyên vật liệu khác để tạo nên một món ăn ngon.

Một số mon ăn được làm từ thịt bò Mỹ ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao có thể kể đến như: Món salad trộn chua ngọt với thịt bò Mỹ, Thịt bò Mỹ kho, Thịt bò Mỹ cuốn lá lốt nướng, Thịt bò Mỹ lúc lắc ngon “ngất ngây”, Thịt ba chỉ bò Mỹ thả lẩu đúng “chuẩn bài”…

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn khác bạn có thể tham khảo hoặc tự chế biến để chọn ra cho bản thân một món ăn từ thịt bò thơm ngon nhất.

Exit mobile version