Site icon DN

Thịt bò đông lạnh món ăn cần thiết cho dân phượt

di-phuot-22

Thịt bò trước đây là một món ăn xa xỉ, thuộc hàng thực phẩm cao cấp chỉ những gia đình giàu có mới có món ăn từ thịt bò. Hãy bạn chỉ thấy thịt bò ở những nhà hàng cao cấp, sang trọng mà thôi. Tuy nhiên, theo thời gian, khi cuộc sống ngày càng phát triển, người ta quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn đặc biệt là người nội trợ thường chú trọng vào những món ăn giàu dinh dưỡng, trong đó thịt bò là một lựa chọn tuyệt vời.

Thế nhưng cuộc sống với nhiều lo toang làm bạn không có thời gian để đi chợ mua những thực phẩm tươi. Vì vậy, họ tìm đến thực phẩm đông lạnh, và thịt bò cũng không ngoại lệ. Hay đơn giản, bạn có chuyến đi du lịch nhiều ngày thì thịt bò đông lạnh là một lựa chọn tuyệt vời để bạn mang theo trong hành trang của bản thân. Vậy thực chất thịt bò đông lạnh có tốt không? Hãy cùng thế giới bò sạch chuyên cung cấp thịt bò nhập khẩu tìm hiểu về vấn đề này nhé.!

gia-thit-bo-dong-lanh

Thịt bò đông lạnh là gì?

Nghe cái tên thôi chắc bạn đã hiểu được rồi phải không?

Thực chất cái tên thịt bò đông lạnh hay các sản phẩm đông lạnh là những thực phẩm tươi sống được làm đông sâu -40 độ C ngay sau khi mổ thịt và làm lọc mỡ. Với việc đông lạnh như vậy sẽ giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn mà không giảm giá trị dinh dương của thực phẩm.

Khi mua thịt bò đông lạnh về bạn cần phải để rả đông sau đó mới mang đi sơ chế để làm nguyên liệu cho các món ăn trong bữa ăn gia đình.

Thịt bò đông lạnh có giảm chất lượng so với thịt tươi mới mổ?

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng thực phẩm quan niệm rằng những sản phẩm đông lạnh không đảm bảo được giá trị dinh dương so với những sản phẩm tươi. Nên họ thường lựa chọn mua sản phẩm tươi nhiều hơn những thực phẩm đông lạnh.

Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu cho thấy việc cho rằng sản phẩm đông lạnh có chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vị ngon của đồ đông lạnh không thể bằng thực phẩm tươi. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên đông lạnh là một giải pháp bảo quản thực phẩm đặc biệt là thịt giúp giữ gần như nguyên vẹn tính chất ban đầu về kết cấu bên ngoài cũng như dinh dưỡng, chất lượng bên trong.

thit-bo-dong-lanh

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò đông lạnh có tốt không?

Những câu hỏi thường gặp nhất khi nói về giá trị dinh dưỡng của thịt bò như:

Đông lạnh là giải pháp bảo quản thịt được lâu hơn và đồng thời dễ vận chuyển hãy nói cách khác là dễ dàng hơn cho các nước có nhu cầu thịt bò nhập khẩu để cung cấp cho thị trường được dễ dàng hơn.

Đặc biệt thịt bò đông lạnh được đánh giá là một trong những loại thịt đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người. Bổ xung dinh dưỡng cũng như một số vitamin vitamin nhóm B, các axit amin có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, thịt bò còn cung cấp rất nhiều khoáng chất giúp bạn tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật hiệu quả.

Ngoài ra, các vi chất có trong thịt bò rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và các em bé trong độ tuổi phát triển.

thit-bo-dong-lanh-chat-luong

Một số lưu ý khi sử dụng thịt bò đông lạnh

Mua thịt bò đông lạnh ở đâu chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thịt bò tươi, thịt bò đông lạnh… khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Để có thịt bò ngon nhất hãy đến với Thế giới bò sạch HOTFOOD chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm thịt bò tươi, thịt bò đông lạnh đảm bảo tưởi, ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về những thông tin chia sẻ về thịt bò đông lạnh.

 

Exit mobile version