Site icon DN

Săn Vé Máy Bay Đi Phú Quốc Giá Rẻ Chỉ Từ 600.000đ

Bạn đang tìm kiếm một chuyến đi đến Phú Quốc mà không muốn phải bỏ chi phí quá đắt đỏ cho vé máy bay? Vậy thì mình sẽ giúp bạn săn vé máy bay đi Phú Quốc với giá cực hời!

Trong số những điểm đến được yêu thích nhất hiện nay, Phú Quốc được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, vé máy bay đi Phú Quốc ngày càng trở nên phổ biến và nhiều người muốn tìm kiếm những ưu đãi để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, giá vé máy bay đi Phú Quốc thường khá cao, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể tìm được vé máy bay đi Phú Quốc với giá rẻ nếu biết cách săn vé đúng cách. Và trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo và kinh nghiệm để tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhé!

san-ve-may-bay-di-phu-quoc
Phú Quốc được mệnh danh là một trong những hòn đảo ngọc đẹp nhất của Việt Nam | Nguồn: phuquoctrip

Giá vé máy bay đi Phú Quốc mới nhất

Khi bạn muốn đặt vé máy bay đi Phú Quốc, có nhiều lựa chọn hãng hàng không để chọn. Hiện tại, có 4 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay này với tần suất 18-20 chuyến/ngày, đó là Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Hãy cùng tìm hiểu về giá vé và tần suất chuyến bay của từng hãng hàng không nhé!

Sài Gòn – Phú Quốc là chặng bay có nhiều lựa chọn hãng hàng không nhất, với 4 hãng Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways khai thác. Các hãng hàng không này cung cấp từ 05-07 chuyến/ngày với mức giá vé dao động từ 586.000 đồng – 778.000 đồng/chiều. 

Hà Nội – Phú Quốc là chặng bay có nhiều lựa chọn hãng hàng không thứ hai, với 3 hãng Vietjet, Bamboo Airways, Vietnam Airlines khai thác với tần suất 15-18 chuyến/ngày. Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc của các hãng này dao động từ 782.000 đồng – 1.067.000 đồng/chiều

Đối với chặng bay Đà Nẵng – Phú Quốc, hiện có 2 hãng hàng không khai thác là Vietjet air và Vietnam Airlines với tần suất từ 2-3 chuyến/ngày. Giá vé của các hãng này dao động từ 600.000 đồng – 1.500000 đồng/chiều.

san-ve-may-bay-di-phu-quoc-1
Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc vào tháng 4/2023 | Nguồn: Traveloka

Mẹo săn vé máy bay đi Phú Quốc giá hời

Săn vào thời điểm thích hợp

Một trong những cách đơn giản nhất để tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là săn vé vào thời điểm thích hợp. Bạn có thể kiểm tra các trang web của các hãng hàng không vào những thời điểm khác nhau để xem các chuyến bay có được giảm giá hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ trước để có thể đặt vé máy bay sớm nhất có thể. Thông thường, các hãng hàng không sẽ có chính sách giảm giá cho những khách hàng đặt vé trước thời gian từ 1 đến 3 tháng trước ngày khởi hành, hoặc vào các tháng không phải là mùa du lịch cao điểm.

Sử dụng các trang web đặt vé máy bay uy tín

Để tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi giá rẻ, bạn nên sử dụng các trang web đặt vé máy bay chất lượng như Traveloka. 

Traveloka cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet. Traveloka cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nền tảng này thường có các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho các chuyến bay đi Phú Quốc. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ so sánh giá vé máy bay của Traveloka để có thể chọn được giá vé rẻ nhất, từ đó tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến đi của bạn.

Trên Traveloka, bạn có thể chọn từ nhiều hãng hàng không khác nhau để đặt vé máy bay đi Phú Quốc. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn hãng hàng không phù hợp với nhu cầu của mình và có được giá vé rẻ nhất.

san-ve-may-bay-di-phu-quoc-2
Giao diện đặt vé của Traveloka | Nguồn: Traveloka

Lựa chọn hãng hàng không giá rẻ

Một trong những cách để tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận khi chọn hãng hàng không giá rẻ vì chúng có thể có nhiều chi phí phụ khác nhau.

Hãy kiểm tra kỹ trước khi đặt vé máy bay để tránh những chi phí phụ không mong muốn. Hãy cân nhắc và lựa chọn hãng hàng không giá rẻ uy tín và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tóm lại, việc tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ không khó nếu bạn biết cách. Hãy thực hiện các mẹo và kinh nghiệm trên để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

Địa điểm ăn – chơi nên trải nghiệm tại Phú Quốc

Phú Quốc là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, được biết đến với những bãi biển đẹp, hải sản ngon, cũng như các điểm tham quan và giải trí thú vị. Dưới đây là danh sách các địa điểm ăn chơi nên trải nghiệm tại Phú Quốc:

Bãi Sao 

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với nước biển trong xanh, cát trắng mịn và rất ít đám đông. Bạn có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, lướt ván, thuyền kayak hay thư giãn trên ghế nằm thoải mái.

Chợ đêm Dinh Cậu

Nằm ngay tại bến tàu Dinh Cậu, đây là một chợ đêm nhỏ với nhiều sản phẩm ăn uống đặc sản của đảo Phú Quốc. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống, nhậu cùng bạn bè hay mua đặc sản làm quà.

Câu Cá dịch vụ

Nếu bạn là tín đồ của thể loại câu cá, thì không thể bỏ qua dịch vụ câu cá tại Phú Quốc. Các chuyến câu cá khai thác các loại cá như cá mú, cá nheo, cá đuối, cá lăng… trên tàu đưa đón khách du lịch tới các vùng biển xa.

Suối Tranh

Suối Tranh là một khu rừng thông tươi mát với nhiều thác nước và hồ nước trong xanh. Tại đây, bạn có thể tắm mát dưới dòng nước lạnh của các thác, tản bộ trên đường mòn rừng hay thư giãn tại hồ nước.

Hòn Thơm

Là hòn đảo lớn nhất của quần đảo An Thới, Hòn Thơm được xem là một trong những địa điểm ăn chơi nổi tiếng tại Phú Quốc. Bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động như lướt ván, chèo thuyền kayak hay thăm quan những địa danh nổi tiếng như Suối Đá Bàn, Suối Tiên hay Bãi Dài.

bai-sao-phu-quoc
Bãi Sao | Nguồn: nucuoimekong
suoi-tranh-phu-quoc
Suối Tranh | Nguồn: bazantravel
hai-san-phu-quoc
Hải sản tươi ngon | Nguồn: limo24h

Tóm lại, việc đặt vé máy bay đi Phú Quốc hiện nay trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết với nhiều sự lựa chọn từ các hãng hàng không và các trang web đặt vé trực tuyến như Traveloka. Không chỉ sở hữu bãi biển đẹp như tranh, Phú Quốc còn có nhiều địa điểm tham quan và trải nghiệm thú vị, đặc biệt là ẩm thực đậm chất địa phương. Vậy nên, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phú Quốc, hãy nhanh tay đặt vé máy bay để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị này nhé!

Exit mobile version