Site icon DN

Những địa điểm du lịch cho trẻ em lý tưởng tại HCM

cong-vien-1

Thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi là Sài Gòn là một trong những thành phố nhộn nhịp, tấp nập bật nhất tại Việt Nam. Nhưng không phải vì thế mà bạn không thể đi du lịch ở đây. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng những điểm du lịch tại đây thật sự hấp dẫn và thu hút khách du lịch không chỉ lớn tuổi mà còn giữ chân được các em nhỏ nưã đấy.

Tại đây, cha mẹ và trẻ em điều có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động, vui chơi giải trí và tham quan các địa danh du lịch mà không phải nơi nào cũng có được.

Những địa điểm du lịch gần sài gòn bạn cần biết

Địa điểm du lịch cho trẻ em tại HCM

  1. Công viên thành phố

Trẻ con rất cần một không gian thoải mãi để vui chơi giải trí và khám phá thế giới, và công viên chính là thế giới thu nhỏ của các em. Đối với trẻ em chỉ cần chạy nhảy vui đùa trên sân chơi nhỏ là đủ. Tại HCM bạn có thể đến công viên Văn Thánh ở Quận Bình Thạnh, nơi  có không gian mở là điểm đến lý tưởng . Trong công viên này, người lớn có thể chơi tennis hoặc thư giãn trong một chòi tre trên một ao nhỏ trong khi trẻ em của họ đang bận rộn năng động và tham gia nhiều hoạt động thú vị.

cong-vien

Ngoài ra công viên Tao Đàn ở khu phố 1 là một điểm đến bạn cũng có thể đưa con đến đấy. Mỗi sáng, đến quán cà phê của công viên này (phía trước đường Cách Mạng Tháng Tám), bạn có thể thưởng thức những chú chim biết hót thú vị. Họ treo những cái lồng chim từ những khung hình xây dựng nhằm khuyến khích họ vui vẻ hát. Tham quan quán cà phê chim, đặc biệt chú ý đến chủ nhân chim mang thú vật yêu quý của mình bằng xe máy sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn

  1. Nhà hát múa rối nước rồng vàng

nha-hat

Có một trung tâm vui chơi trong nhà và sân chơi lớn nằm cách Rạp hát Múa rối Nước Rồng Vàng một đoạn đi bộ ngắn, công viên chắc chắn sẽ thu hút con của bạn. Nếu bạn muốn thưởng thức chương trình múa rối nước dài 55 phút, tất cả bằng tiếng Việt, bạn phải đặt trước vài ngày. Tiếp tục các chủ đề chim với một chuyến thăm Pet Me cà phê ở quận Phú Nhuận cũng là một ý tưởng tốt. Có một số loài vẹt đuôi dài và một chú cún nhỏ cư trú, cũng như một số loài chim kỳ lạ lớn hơn đang chơi ở phía trước quán cà phê, đây là điểm làm cho nó khác với các cửa hàng cà phê khác.

  1. Công viên Giải trí Suối Tiên

suoi-tien

Công viên giải trí Suối Tiên là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất của thành phố. Đặc biệt nếu bạn có kế hoạch tham quan khu vực công viên nước rộng lớn, đừng ngần ngại phân bổ cả ngày ở đây. Nếu bạn không thông thạo các câu chuyện Phật giáo, công viên giải trí có thể khá bối rối vì có biển báo tiếng Anh hạn chế. Tuy nhiên, nó có thể rất thú vị để đi dạo qua các điểm kỳ lạ, trong đó bao gồm Hoàng gia Rượu vang. Bên cạnh Lâu đài Tuyết, nơi lý tưởng để trốn thoát khỏi nhiệt độ của thành phố Hồ Chí Minh bằng cách rơi xuống một thế giới tuyết và băng dưới không gian, bạn cũng có thể tìm thấy một hồ cá, một chương trình cá heo và một rạp chiếu phim 4D ở đây

Còn chờ đợi gì mà không dẫn con em tham gia các điểm du lịch này để trải nghiệm thôi nào.

Exit mobile version