Site icon DN

Kinh nghiệm và lưu ý chọn Homestay khi đi du lịch Đà Lạt

homestay-da-lat-1

Đà Lạt ngày nay không chỉ được gọi là vương quốc của hoa. Nơi đây còn là thiên đường của những Homestay đầy hấp dẫn và mát mẻ.

Nếu bình thường, bạn đến thành phố Đà Lạt ​​thường ở khách sạn hoặc ở một nơi hạng sang tương tự như khách sạn thì thật nhàm chán.

Hãy thử trải nghiệm 1 lần đến với Homestay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn mới này nhé.

Khi ở trong Homestay tại Đà Lạt bạn sẽ trải nghiệm cảm giác cực kỳ lý tưởng. Những khách sạn không bao giờ mang lại cho bạn được. Khi ở trong homestay, bạn sẽ có thể cảm thấy một sự an tâm kỳ lạ.

Trước khi bạn muốn đặt một Homestay trong Đà Lạt. Trước hết bạn cần biết những điều bí mật này. Sau đó đưa ra quyết định để nên ở hay không. Hãy cùng tìm hiểu với DIDAUDALAT.COM.

Bạn đừng quên ghé và check in tại Indigo Home Đà Lạt nhé bà.

homestay-da-lat

Kinh nghiệm lựa chọn homestay tại Đà Lạt

Homestay Đà Lạt là một loại hình nghỉ dưỡng không khác gì khách sạn, nhà nghỉ hay khu nghỉ dưỡng. Nhưng đặc biệt là khi bạn nghỉ ngơi tại homestay. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Những cảm giác bạn cảm thấy trong homestay của bạn sẽ không bao giờ có sẵn trong các khách sạn và nhà nghỉ.

Khi đến với homestay Đà Lạt sẽ khiến bạn say mê. Khiến bạn “say” trong sương sớm, “say” trong bầu không khí mát mẻ của Đà Lạt. Điều đặc biệt hơn là bạn “say” trong một giấc ngủ ấm áp mỗi ngày.

Dưới đây là những bí mật bạn cần lưu ý khi đặt homestay Đà Lạt.

Bài viết này được DIDAUDALAT.COM tóm tắt tất cả các ý kiến ​​và đánh giá của khách truy cập. Khi họ ở tại homestay Đà Lạt.

Nếu bất kỳ bạn nào có ý định thuê một homestay Đà Lạt, bạn nên đọc bài viết này thật kỹ càng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi Đà Lạt vui vẻ và thú vị.

danh-sach-homestay-hostel-sieu-chat-sieu-xinh-o-da-lat

Đà Lạt Homestay đẹp thường ở xa trung tâm

Hầu hết đây là một thực tế mà rất ít khách du lịch biết. Các homestay ở trung tâm thành phố thường không tốt như những người ở xa thành phố. Các homestay xinh đẹp ở trung tâm thành phố có khá nhiều.

Nhưng nói rằng nó rất đẹp, tôi cảm thấy rằng nó không bằng những nhà trọ xa thành phố. Do thiết kế homestay gần với thành phố, nó thường được thiết kế theo kiểu khối. View của homestay không đẹp và bắt mắt.

Theo kinh nghiệm của DIDAUDALAT.COM, các homestay đẹp thường nằm cách trung tâm 2km đến 3km. Điều đặc biệt là những homestay này rất đẹp nhưng chúng rất rẻ. Không gian của homestay lớn, cảnh núi non, hoặc ngôi làng sườn đồi. Có một khu vườn rộng rãi có thể tổ chức tiệc BBQ. Nếu bạn theo một gia đình hoặc một nhóm bạn, bạn phải tránh bàn.

Homestay Đà Lạt không phải lúc nào cũng đẹp và thơ mộng

Đây là điều mà nhiều bạn cải cách mạnh mẽ nhất trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều homestay trông rất đẹp như tranh vẽ, rất tuyệt và lung linh. Nhưng khi đến nơi, một sự thật rất đáng buồn.

Hình ảnh đẹp mà bạn nhìn thấy là một quá trình lâu dài. Bằng khả năng chọn một góc chuyên nghiệp, một kỹ năng chỉnh sửa ảnh. Tạo cho bạn thấy những tác phẩm vượt trội rất dễ nhầm.

Vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ về homestay mà bạn dự định đặt. Xem chi tiết ý kiến ​​từ những người đã từng ở đó.

Đừng bỏ qua: 5 Homestay cực chất để checkin ngày lễ bạn nhé.!

homestay-da-lat-1

Nhiều homestay trong Đà Lạt ở ngõ hẹp và dốc

Đây là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với bạn. Nếu bạn ở xa, đặt phòng homestay mà không có sự hiểu biết thấu đáo. Bạn có thể dễ dàng đặt những homestay này và có thể không hài lòng với nó.

Luôn nhớ rằng Đà Lạt là một thành phố núi. Vì vậy, ở đây có nhiều đường dốc và hẹp. Tình trạng này thường xảy ra trong homestay với những ngọn đồi thông tuyệt đẹp.

Nếu bạn muốn đến đây, bạn phải leo lên một đoạn dốc cao “trời ơi”. Nếu bạn không leo lên dốc, bạn cũng sẽ trèo xuống những nơi rất sâu. Nếu gia đình bạn có một người già và một đứa trẻ, xin vui lòng xem xét điều này.

Nhiều homestay sử dụng nhà vệ sinh chung

Đây là một vấn đề mà ít có ai đề cập đến khi đặt phòng. Nhưng bây giờ tôi nhắc lại rằng đây là một vấn đề “rất rất quan trọng”. Khi bạn đặt phòng xin vui lòng đề cập đến vấn đề này. Theo tôi, chủ đề này rất quan trọng.

Khi bạn ở nhà và đi vệ sinh cùng năm hoặc mười, không có vấn đề gì. Bạn nên nhớ đây là nhà vệ sinh công cộng. Nếu bạn chia sẻ 5 người thì có một vấn đề, nó rất rắc rối.

Thời gian bạn cảm thấy khó chịu nhất là vào sáng sớm, giờ nghỉ trưa và buổi tối …. Những khung giờ này thường được chia sẻ bởi tất cả mọi người. Vì vậy, nó rất rắc rối và gây phiền nhiễu cho bạn.

windy-hill-homestay-da-lat-gia-re-dep

Homestay gần chợ không có khung cảnh lãng mạn

Hầu hết các homestay Đà Lạt, một vài người trong số họ có cái nhìn lãng mạn về cả hai bạn. Thông thường các homestay gần trung tâm sẽ không có khung cảnh lãng mạn hoặc không có góc nhìn nào khác. Homestay gần trung tâm thường là cao tầng và không có vườn rộng cho những trãi nghiệm của bạn.

Tóm lại, Homestay Đà Lạt đà một nơi tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn. Bạn sẽ được trãi nghiệm nhiều điều thú vị mà chưa từng có khi ở khách sạn. Bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên núi rừng và hoa.

Nhưng bạn cũng cần cân nhắc xem lại những lưu ý mà DIDAUDALAT.COM đã đề cập ở trên khi lựa chọn homestay nhé!

Exit mobile version