Site icon DN

Kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ tại TPHCM để đi du lịch

Bạn đang muốn thuê xe 45 chỗ tại TPHCM phục vụ cho nhu cầu đi du lịch theo đoàn nhưng còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín. Cùng khám phá các kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ chất lượng đảm bảo uy tín, an toàn.

Hiện nay, nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là khi đi du lịch Hồ Chí Minh theo đoàn với số lượng người lớn. Tuy nhiên để lựa chọn được một dịch vụ cho thuê xe ưng ý, an toàn với giá thành phù hợp lại không hề đơn giản, nhất là đối với các khách hàng mới thuê xe lần đầu.

thue-xe-du-lich

Thuê xe 45 chỗ đi du lịch đang là nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay

Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc thuê xe du lịch, dưới đây Thuexengay.com xin chia sẻ một số kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ tại TPHCM.

Chia sẽ kinh nghiệm thuê xe du lịch

1. Lựa chọn xe dựa vào số lượng hành khách và hành lý

Một trong các lưu ý đầu tiên khi thuê xe du lịch đó chính là lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó chủ yếu căn cứ vào số lượng hành khách và hành lý mang theo để thuê xe có số chỗ ngồi phù hợp. Khi xác định được số lượng người cụ thể thì lựa chọn loại xe thích hợp là không khó.

Thông thường khi có nhu cầu thuê xe 45 chỗ đa phần là khách đi theo đoàn đông người với số lượng hành khách lớn khoảng từ 40 người trở lên. Còn với đoàn 30 – 35 khách thì bạn có thể chọn xe du lịch nhỏ hơn từ 35 hay 39 chỗ để tiết kiệm chi phí.

Mời bạn tham khảo thêm: 5 điều cần lưu ý trước khi chọn tour du lịch bất kỳ.

kinh-nghiem-thue-xe-du-lich

Tùy theo số lượng hành khách và hành lý bạn nên lựa chọn xe phù hợp cho chuyến đi.

Kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ tại TPHCM bạn cần ghi nhớ đó chính là nên thuê xe có nhiều hơn từ 2 đến 5 chỗ ngồi so với số lượng hành khách thực tế trong đoàn. Điều này đảm bảo không gian thông thoáng cho xe, dự phòng các trường hợp hành khách phát sinh thêm. Đồng thời còn có thể thoải mái để đồ đạc, vật dụng mang theo hay làm chỗ ngả lưng cho trẻ nhỏ hoặc người bị say xe.

2. Chất lượng xe là tiêu chí không thể bỏ qua

Bên cạnh lựa chọn xe có số lượng chỗ ngồi phù hợp thì chất lượng xe là yếu tố mà khách hàng nên quan tâm khi thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM. Tốt nhất nên thuê các loại xe đời mới cao cấp đảm bảo chất lượng.

Hệ thống ghế ngồi cho hành khách trên xe phải êm ái, rộng rãi, có thể điều chỉnh để thoải mái ngả lưng ra phía sau khi đi xa. Ngoài ra, xe phải thông thoáng, máy lạnh hoạt động tốt cùng với khoang hành lý chứa đồ thoải mái. Bên cạnh đó, xe cần được trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại như màn hình TV, dàn loa âm thanh chất lượng cao, mạng WiFi,…

Hiện nay có hai dòng xe du lịch 45 chỗ phổ biến nhất đó là Hyundai Universe và Hyundai Space. Đây được đánh giá là hai chiếc xe du lịch hiện đại, tiện nghi mang tới cho hành khách các trải nghiệm tốt nhất trên các chuyến hành trình.

kinh-nghiem-thue-xe-du-lich-1

Hyundai Universe được đánh giá là dòng xe 45 chỗ cao cấp nhất hiện nay với trang bị tiện nghi cao cấp.

Ngoài yếu tố trang bị nội ngoại thất tiện nghi, cao cấp thì an toàn của hành khách phải được đặt lên hàng đầu. Do đó, khi thuê xe 45 chỗ tại TPHCM, bạn nên chọn xe được kiểm định an toàn, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Đồng thời phải được vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ không có mùi hôi khó chịu trước các chuyến đi ảnh hưởng tới sức khỏe của hành khách.

3. Chất lượng tài xế xe du lịch 45 chỗ cần được quan tâm

Tài xế là người gắn liền với hành khách trên các cung đường đồng thời quyết định chính đến an toàn của cả chuyến đi. Chính vì vậy khi thuê xe 45 chỗ, bạn cần chọn các đơn vị cho thuê xe tài xế có đầy đủ bằng lái, được đào tạo chuyên về lái xe dịch vụ, thông thạo đường xá và các địa điểm du lịch. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khác đối với tài xế lái xe du lịch 45 chỗ đó là thái độ phải lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình và hòa đồng với hành khách để chuyến đi thuận lợi nhất.

Đặc biệt, khi thuê xe 45 chỗ tại TPHCM, tài xế phải có kinh nghiệm và tuân thủ các quy tắc an toàn khi lái xe. Chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh vượt ẩu, không sử dụng rượu bia khi đang lái xe. Bên cạnh đó, tài xế còn phải đảm bảo luôn đúng giờ, có mặt sớm để chờ khách và sẵn sàng giúp đỡ khi hành khách yêu cầu.

4. Uy tín của công ty cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng thông qua Google, Facebook hoặc nhờ bạn bè, người thân giới thiệu. Tuy nhiên, dù lựa chọn đơn vị thuê xe nào thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là uy tín của doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ cho thuê xe.

Một công ty cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM uy tín phải đảm bảo đủ số lượng xe 45 chỗ chất lượng, đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Đồng thời luôn tư vấn tận tình cho khách hàng có nhu cầu thuê xe và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

5. Giá cả phù hợp với yêu cầu thuê xe 45 chỗ của bạn

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ là một yếu tố mà bạn cần lưu ý khi có nhu cầu thuê xe. Công ty cho thuê xe cần cung cấp và thông báo cho khách hàng bảng giá thuê xe 45 chỗ tại TPHCM cụ thể đi cùng các chi phí khác liên quan nếu có. Thông thường, giá thuê xe 45 chỗ thường phụ thuộc vào loại xe, đời xe, thời điểm thuê xe và chất lượng dịch vụ thuê xe.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM đó là bạn nên khảo sát giá của các đơn vị thuê xe khác nhau. Sau đó gọi điện để trao đổi chi tiết về chi phí thuê xe. Điều quan trọng không phải bạn lựa chọn công ty cho thuê xe 45 chỗ có giá rẻ nhất mà là giá thuê xe phải hợp lý đồng thời tương xứng với chất lượng và uy tín dịch vụ.

6. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại TPHCM

Ngoài các kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ trên, bạn còn có thể tham khảo ý kiến đánh giá của các khách hàng về chất lượng xe và dịch vụ của các công ty thuê xe. Các ý kiến đánh giá này có thể là căn cứ quan trọng giúp bạn quyết định lựa chọn công ty cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM chuyên nghiệp. Bạn có thể ghé thăm Fanpage Facebook, website hay địa chỉ Google Maps của công ty thuê xe để tham khảo các ý kiến review của khách hàng từng sử dụng dịch vụ trước đó.

7. Một số lưu ý khác khi thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM

– Bạn cần nên kế hoạch thuê xe sớm trước các chuyến đi để chủ động tìm kiếm các đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín với giá tốt. Đồng thời tránh trường hợp thời gian quá gấp gáp không thuê được xe hoặc phải thuê xe chất lượng kém hoặc giá cao.

– Khi thuê xe 45 chỗ cần có hợp đồng thỏa thuận quy định quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của bạn. Khi thuê xe bạn nên đưa thêm điều khoản phạt nếu đơn vị cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM không cung cấp đúng loại xe, đúng thời gian,…

– Nên cẩn trọng với các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ kém chất lượng. Tốt nhất nếu có thể bạn nên đến xem xe trước khi làm hợp đồng.

– Nếu bạn là trưởng đoàn nên gặp mặt và trao đổi trước với tài xế về lịch trình thời gian, tuyến đường, số điện thoại liên lạc khi cần thiết. Đồng thời với các hành trình dài, bạn nên dặn tài chế ước lượng thời gian cho đoàn nghỉ chân, uống nước hoặc đi vệ sinh. Đặc biệt khi trên xe có người già và trẻ nhỏ.

8. Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại TPHCM của TXN chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi thuê xe đi du lịch cho đoàn đông người.

kinh-nghiem-thue-xe-du-lich-2

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại TPHCM uy tín giá tốt nhất với Thuê Xe Ngay.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ tại TPHCM, vui lòng gọi ngay cho TXN theo số điện thoại hotline 0328.55.56.57 để được tư vấn và báo giá thuê xe tốt nhất.

Bạn đừng quên theo dõi blog du lịch để cập nhật thông tin du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn và đầy bổ ích nhất bạn nhé.!

Exit mobile version