Site icon DN

Kinh nghiệm du lịch Đầm Sen tự túc chi tiết từ A – Z

Với người dân Sài Gòn công viên Đầm Sen không còn quá xa lạ vì đây là một địa điểm vui chơi cực kỳ lý tưởng cho gia đình vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng thì lựa chọn Đầm Sen làm địa điểm tránh nóng là một lựa chọn tuyệt vời hơn hết.

Vậy du lịch Đầm Sen tự túc giành cho người lần đầu đi thì cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng blog du lịch DN note lại ngay những điều sau đây để có một chuyến du lịch trên cả tuyệt vời nhé.!

cong-vien-dam-sen

Kinh nghiệm du lịch Đầm Sen mới nhất 2021

Tổng quan về khu du lịch Đầm Sen – Điểm đến hấp dẫn tại Sài Gòn

Là điểm du lịch không phải mới ở Sài Gòn nhưng sức hút của công viên Đầm Sen Sài Gòn chưa bao giờ hết hot. Khu du lịch được xây dựng với tổng diện tích 50ha được chia làm 2 khu vực là khu Đầm Sen nước và Đầm Sen Khô.

Chình vì được phần làm 2 khu vực cùng với các tiểu cảnh, các trò chơi, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng,vv… nên Đầm Sen luôn có một sức hút kỳ lạ đối với người dân Sài Gòn dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi..

so-do-cong-vien-nuoc-dam-sen

Vậy còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị lên kế hoạc và khám phá khu du lịch Đầm Sen ngay thôi nào.!

khu du lịch Đầm Sen ở đâu?

Thời gian mở cửa của Đầm Sen?

Đầm Sen mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 cho đến chủ nhật

Làm thế nào để đến được công viên Đầm Sen?

Sài Gòn được biết đến là một khu đô thị tấp nập với mật độ dân số đông nên số lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường phố Sài Gòn cũng khá nhiều. Đặc biệt, là những quận trung tâm như quận 1, Tân Bình, Bình Thạnh, quận 11 thì việc di chuyển cũng sẽ là một bài toán khó. Và đôi khi chính vì vậy mà sẽ làm lỡ mất kế hoạch của bạn đấy.

Chính vì vậy, để chắc chắn bạn cần có một lịch trình thật chi tiết và luôn có phương án dự phòng. Để di chuyển đến được công viên Đầm Sen bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, taxi hoặc là xe bus đều được.

Bạn lưu ý, nếu đi xe máy hoặc ô tô tự túc thì nên lựa chọn giờ đi tránh những giờ cao điểm ra nhé. Còn với xe bus bạn lựa chọn các tuyến xe bus 11, 38, 64, 145, 148 là những tuyến chở khách đi ngang qua công viện Đầm Sen. Bạn lưu ý, tìm hiểu kỹ về thời gian di chuyển của các tuyến xe biết để không bị lỡ tuyến nhé.!

Giá vé du lịch Đầm Sen là bao nhiêu?

Đối với giá  vé tại công viên đầm sen gồm có vé vào cổng và vé chơi trò chơi. Cụ thể giá vé như sau:

Vé vào cổng công viên Đầm Sen

Lưu ý: Vé bao gồm phí vào cổng, đi tham quan toàn bộ Đầm Sen và không được chơi trò chơi tại Đầm Sen. Nếu muốn chơi bạn phải bỏ tiền mua vé chơi trò chơi, tùy vào từng trò chơi mà giá vé sẽ khác nhau.

Vé trọn gói công viên Đầm Sen

Giá vé sẽ bao gồm vé vào cổng, tham quan Đầm Sen, tham gia vào 35 trò chơi và thưởng thức các chương trình biểu diễn ngoài trời.

cong-vien-dam-sen-2

Đến công viên Đầm Sen chơi trò chơi gì hấp dẫn?

Khu du lịch Đầm Sen được chia làm 2 khu vực khu đầm sen khô và khu đầm sen khô. Với mỗi khu sẽ có những trò chơi nổi bậc với sức hút riêng biệt.

Theo mình biết thì với những cặp đôi khi đi du lịch Đầm Sen thường lựa chọn khu đầm sen khô còn đi gia đình có trẻ em thì đi khu đầm sen nước là tuyệt vời nhất.

Tại khu vực Đầm Sen khô có hơn 35 trò chơi cực hấp dẫn:

Dia-diem-tham-quan-ngam-canh-dep-trong-cong-vien-van-hoa-Dam-Sen-TP-HCM

Tại khu vực Đầm Sen nước có một số trò chơi hấp dẫn như:

Cac-tro-choi-giai-tri-vui-nhon-o-cong-vien-van-hoa-Dam-Sen

Mỗi trò chơi tại mỗi khu điều có những nét hấp dẫn khác nhau. Tùy vào sở thích của bạn mà bạn lựa chọn một trò chơi phù hợp với sở thích của bản thân nhé.!

Du lịch Đầm Sen ăn gì và ở đâu?

Tại công viện Đầm Sen có địa điểm ăn uống được rất nhiều bạn đánh giá khá cao.

Một số quy định khi du lịch Đầm Sen du khách cần nhớ

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Đầm Sen tự túc mới nhất hiện nay. Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Exit mobile version