Site icon DN

TOP 10+ Khu Vui Chơi Ở Hà Nội HOT nhất hiện nay

Hà Nội không chỉ là thủ đô của Việt Nam mà còn là một đô thị lớn nhất hiện nay với sự phát triển mạnh mẻ đầy năng động với những công trình, những khu vui chơi hàng đầu Việt Nam. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân một địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào dịp cuối tuần thì đừng bỏ qua TOP những khu vui chơi hàng đầu tại Hà Nội được blog du lịch tổng hợp ngay sau đây bạn nhé.!

Đừng bỏ qua: Những địa điểm ăn ngon ở Hà Nội để ghé và thưởng thức ẩm thực nhé.!

khu-vui-chơi-ở-hà-nội

Các khu vui chơi tại Hà Nội thu hút đông đảo khách ghé mỗi ngày

Khu vui chơi Times City – Địa điểm vui chơi HOT nhất Hà Nội

Nằm ở phía đông thủ đô Hà Nội với diện tích lên đến 10.000 m2 Khu vui chơi Times City nằm trong lòng trung tâm thương mại MegaMall lớn hàng đầu tại Hà Nội. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi Times City là lựa chọn đầu tiên trong danh sách các khu du vui chơi hàng đầu tại Hà thành.

khu-vui-choi-times-city

Tại khu vui chơi có đầy đủ các loại hình giải trí giành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn nên bạn có thể thoải mái dẫn gia đình đến  và vui chơi vào những dịp cuối tuần.

Công viên nước Hồ Tây – Nơi tránh nóng lý tưởng cho ngày hè tại Hà Nội

Ngày hè nóng bức và bạn đang muốn tìm một địa điểm vui chơi để giải tỏa cái nóng của ngày hè thì hãy ghé qua Công viên nước Hồ Tây. Đến với khu vui chơi này bạn sẽ hoàn toàn quên đi cái nóng của ngày hè khi được hòa mình vào dòng nước mát lạnh.

kinh-nghiem-du-lich-cong-vien-nuoc-ho-tay

Tại công viên nước Hồ Tây có rất nhiều loại hình vui chơi với nước như  đường trượt ống, sông Lười, bể tạo sóng… và các trò như đu cáp treo, vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không…… Và chắc hẵn với những giờ phút vui chơi tại công viên nước Hồ Tây sẽ giúp bạn có những phút giây tuyệt vời trong những ngày hè phải không nào?

Công viên Thủ Lệ – Địa điểm vui chơi tổng hợp cho giới trẻ Hà Nội

Bạn là người yêu thiên nhiên, yêu những nét đẹp hoang dã hay muốn khám phá, ngắm nhìn những động vật hoang dã thì đừng quên đến với Công viên Thủ Lệ. Đến với nơi này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên được ngắm nhìn tận mắt các loài động vật hoang dã và còn rất nhiều hoạt động lý tưởng khác cho những ngày cuối tuần. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.!

cong-vien-thu-le

Khu vui chơi Royal City “thiên đường trong lòng đất”

Hay bạn đang tìm kiếm một địa điểm để vui chơi, mua sắm và ăn uống vào ngày cuối tuần. Vậy hãy ghé Khu vui chơi Royal City nơi đây sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn như mua sắm, ăn uống, thể thao, vui chơi, xem phim…

khu vui chơi royal city hà nội

Khu vui chơi Hà Nội Thiên đường Bảo Sơn

Hay bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch tổng hợp với đầy đủ các loại hình như thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, ẩm thực, công nghệ, nghệ thuật, hội thảo và các hoạt động dưới nước…. Vậy thì ghé ngay Thiên đường Bảo Sơn nhé. Chắc chắn nơi này sẽ không làm bạn thất vọng vào ngày cuối tuần đâu.

thien-duong-bao-son-ha-noi

Một trong những điểm làm nơi này hấp dẫn đối với người dân Hà Nội cũng như du khách đó chính là được khám phá thế giới đại dương và tham quan vườn thú quý hiểm, lạ mắt như: báo chita, hổ trắng, hươu cao cổ… mà rất khó địa điểm nào có thể đáp ứng được.

AEON Mall Long Biên – điểm vui chơi độc đáo của Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một  khu vui chơi ở Hà Nội độc đáo và đầy mới lạ khác hẵn với những khu vui chơi tổng hợp khác. Vậy thì đừng quên cái tên AEON Mall Long Biên nơi sở hữu phong cách mới lạ từ xứ sở hoa anh đào với nhiều trải nghiệm mới lạ.

AEON Mall Long Biên

Tuy vậy, nơi này vẫn đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu giải trí với các hoạt động như có khu ăn uống, rạp chiếu phim, bể bơi, spa, fitness và sân Golf trong nhà….

KeangNam Hà Nội – khu vui chơi thú vị cho ngày cuối tuần

Bạn nghĩ sao về trải nghiệm ngắm Hà Nội từ một tòa nhà cao nhất Hà Nội vậy thì ghé ngay KeangNam để trải nghiệm bạn nhé.

Với Đài quan sát Sky 72 nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà – một tòa nhà cao nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả Hà Nội.

bao-tang-song

Đặc biệt, tại đây bạn còn được khám phá bảo tàng sống với những bức tranh 3D cực kỳ sống động hoặc bạn có thể tham quan phòng tranh Artlink hay xem phim ở rạp chiếu phim 5D với màn hình 360 độ, mang lại cảm giác chân thực nhất.

Ngoài ra Hà Nội còn khá nhiều khu vui chơi giải trí khác mà mình không chia sẻ đến bạn, vì đây là danh sách những khu vui chơi HOT nhất ở Hà Nội. Vì vậy, hãy để lại bình luận của bạn cho mình để mình bổ xung danh sách cho hoàn chỉnh nhất để cung cấp đến bạn đọc gần xa nhé.!

Blog du lịch DN luôn lắng nghe bạn nói.!

Exit mobile version