Site icon DN

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt – Cẩm nang du lịch từ A – Z

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt là một cái tên mới nổi trong nửa cuối năm 2019 những đã gây ấn tượng khá mạnh mẻ đối với khách du lịch khi đến với nơi này. Bạn sẽ bi thu hút bởi vẻ đẹp hút hồn của khu du lịch này. Vậy Thúy Thuận Đà Lạt có gì hấp dẫn? Cùng theo dõi ngay nhé.!

Đừng quên danh sách homestay giá rẻ tại Đà Lạt để thuê phòng ở khi du lịch bạn nhé.!

khu-du-lich-thuy-thuan-da-lat

Hướng dẫn du lịch Thúy Thuận Đà Lạt chi tiết từ A – Z

Tổng quan về khu du lịch Thúy Thuận

Được thành lập từ năm 2009 với tiền thân là công ty TNHH XNK Thúy Thuận Đà Lạt là một trong những cơ sở cung cấp cà phê chất lượng cao tại Đà Lạt. Với tổng diện tích lên đến 4ha, nằm ở một vị trí vô cùng lý tưởng để phát triển du lịch.

Đừng quên: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc chi tiết nhất giành cho người mới nhé.

thuy-thuan-Coffee

Nằm trên đồi, phía dưới là thung lũng với dòng suối, bao quanh là các đồi núi nhỏ là những điều kiện tuyệt vời để phát triển du lịch cho Đà Lạt. Chính vì vậy, chủ nhân của mảnh đất này đã quyết định xây dụng khu du lịch Thúy Thuận gắn liền với tên công ty để phát triển thêm thương hiệu cà phê của công ty.

Và ngày nay, khi mỗi lần đặt chân đến mảnh đất Tà Nung ai cũng mong muốn một lần ghé qua khu du lịch Thúy Thuận.

khu-du-lich-thuy-thuan-da-lat-1

Địa chỉ khu du lịch Thúy Thuận

Hướng dẫn đường đi:

Là điểm du lịch cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 15km vì vậy bạn có thể lựa chọn phương tiện xe máy để di chuyển vừa đi vừa ngắm phong cảnh. Thời gian di chuyển từ thành phố đến Thúy Thuận sẽ mất khoảng 20 –  25 phút. Để đi bạn đi theo hướng dẫn sau:

Từ trung tâm, các bạn đi theo hướng đèo Tà Nung, chạy hết đèo là sẽ tới ngã ba Ủy Ban Nhân Dân Xã Tà Nung. Sau đó các bạn tiếp tục đi thẳng hướng Thác Vọng sẽ có bảng chỉ dẫn hướng vào Khu Du Lịch Cafe Thúy Thuận nhé.

Bản đồ google Maps:

Giá vé vào cổng:

Nhìn chung giá vé vào khu du lịch khá rẻ và hợp lý, bạn có thể tùy chọn giá vé với các combo khác nhau:

khu-du-lich-thuy-thuan-da-lat-2

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt có gì hấp dẫn

Vì là xuất phát là nhà máy sản xuất cà phê chính vì vậy khi đặt chân vào bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị cà phê. Chính vì vậy, điều đầu tiên khi đến với nơi này chắc chắn là tham quan qua xưởng chế biến cà phê từ lúc còn hạt đến thành phẩm. Và bạn đừng quên thưởng thức một ly cà phê nguyên chất để cảm nhận hương vị cà phê Đà Lạt bạn nhé.!

Không gian quán cà phê Thúy Thuận

Tiếp đến, bạn sẽ vào không gian quán cà phê Thúy Thuận để checkin. Đây là một quán cà phê được xây dựng mang phong cách hiện đại. Khu vực quầy bar được thiết kế tường kính. Ngoài ra, không gian quán được trang trí bởi các thành phẩm  cafe và cacao. Chính vì vậy, nếu bạn là tín đồ của cà phê thì sẽ thật tuyệt vời phải không?

thuy-thuan-Coffee-2

Sân vườn cà phê Thúy Thuận

Đến với khu du lịch Thúy Thuận chắc chắn điều bạn muốn làm nhất đó chính là khám phá khu sân vườn của quán cà phê Thúy Thuận. Nơi mà chứa rất nhiều điều khác biệt và là điểm hấp dẫn giúp bạn checkin với những bức ảnh độc đáo nhất.

Có thể kể đến một số điều hấp dẫn như: Khu vườn với những chậu cây cảnh các loại, vườn cây ăn trái, thác nhân tạo chảy xuống hồ nước. Những thanh trụ được lát gỗ tạo hình chiếc phễu to màu vàng.

Mời bạn tham khảo thêm: Các điểm du lịch Đà Lạt phải đến một lần trong năm 2020.

thuy-thuan-Coffee-3

Ngoài ra, nơi đây còn có con đường đá ngập nước với mái tam giác cách tân cầu kỳ. Có treo đầy lồng đèn các loại, “vọng nguyệt lâu”: ngồi ngắm núi đồi dành cho khách thập phương.

Và còn rất rất nhiều điều hấp dẫn khác mà đang chờ đón bạn khám phá đấy. Hãy đến và khám phá bạn nhé.!

Có thể nói đến với khu du lịch Thúy Thuận bạn không chỉ được thưởng thức ly cà phê nguyên chất mà còn được mình với những cách sắc thiên nhiên vô cùng độc đáo mà chỉ có Thúy Thuận mới có.

Và còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và khám phá nơi này thôi nào.!

Exit mobile version