Site icon DN

Khám phá vẻ đẹp người con gái Hội An với áo dài truyền thống

ao-dai-vn-1-1

Từ xưa cho đến nay áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của người dân Việt Nam. Một trang phục thanh lịch không kém phần diệu dàng làm nổi đẹp phẩm chất, vẻ đẹp của người con gái Việt.

Bạn có thể tìm mua áo dài ở bất cứ nơi đâu trên đất nước này và Hội An  cũng không ngoại lệ. Bài viết này docmiendatnuoc.com xin chia sẽ đến bạn đọc một vài địa điểm bạn có thể mua áo dài khi đi du lịch Hội An.

Áo dài ngày nay đã trải qua rất nhiều biến khác nhau mới được hình dạng như vậy. Không ai có thể nói được áo dài có từ khi nào? Và hình thức ra sao vì không có sách nào ghi lại và cũng không có bất kỳ một tài liệu nghiên cứu nào nói về nó.

Những điều bạn không nên bỏ lở khi du lịch Hội An là gì?

Áo dài biểu tượng của đất nước Việt Nam

Áo dài được chọn làm trang phục cho các lễ hội lớn tại Việt Nam và được thế giới công nhận. Chưa hết, áo dài còn được nhiều lần xuất hiện trong  các cuộc thi lớn trên thế giới và cả các hội nghị cấp cao…. Không chỉ vậy, trong một số sự kiện đặc biệt một số nghị sĩ và người nổi tiếng quyết định mặc áo dài để thể hiện sự tôn trọng của họ đối với nền văn hóa truyền thống Việt Nam.

ao-dai-vn-1

Với sự tinh khiết cũng như mềm dịu áo dài được các du khách yêu quý và lựa chọn làm quà lưu niệm hay quà để tặng cho người thân, bạn bè mỗi lần đi du lịch Việt Nam. Vậy nếu du lịch Hội An thì nên mua áo dài ở đâu?

Địa điểm mua áo dài tại Hội An

Bạn có thể mua các loại vải để thiết kế áo dài cho bản thân ở rất nhiều cửa hàng tại Hội An. Trong đó, đường Lý Tự Trọng là nơi tập trung nhiều cửa hàng vải nhất. Bạn có thể đến đây để lựa chọn các loại vải phù hợp với sở thích cũng như yêu cầu của bạn. Một số địa điểm khác cho bạn lựa chọn như: 47 Nguyễn Thái Học, 47 Trần Phú, 580 Cửa Đại thuộc thành phố Hội An – Việt Nam.

Đó là những địa điểm bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn những bộ áo dài đẹp nhất cho bản thân và người thân.

Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.!

Exit mobile version