Site icon DN

TOP 7+ khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng giá rẻ view đẹp

Đà Nẵng thành phố trẻ năng động và đáng sống nhất hiện nay với một tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Có lẻ vì thế mà Đà Nẵng có một sức hút mãnh liệt đối với du khách trong và ngoài nước. Và đến với nơi này, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là lựa chọn một nơi ở, một khách sạn hay một homestay có view đẹp để ngắm thành phố hay ngắm sông Hàn.

Và một trong những con đường được nhiều khách du lịch lựa chọn nhiều nhất để chọn khách sạn đó chính là đường Bạch Đằng. Đây là một trong những con đường có nhiều khách sạn đẹp ở Đà Nẵng và đồng thời con đường này cũng khá gần những điểm du lịch, vui chơi khác. Vậy hãy cùng blog du lịch DN điểm qua TOP những khách sạn đường Bạch Đằng ở Đà Nẵng đáng ở nhất nhé.

Đừng quên sổ tay du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết và mới nhất để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất nhé.

Top khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng sở hữu view đẹp – sang trọng – giá tốt nhất

Khách sạn Catinal Đà Nẵng

Catinal-da-nang

Đây sẽ là lựa chọn đầu tiên nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn ở trên đường Bạch Đằng. Khách sạn Catinal là khách sạn 2 sao nhưng đảm bảo chất lượng phòng, trang thiết bị luôn tốt nhất, hiện đại nhất. Chưa hết Catinal sở hữu một view khá đẹp để ngắm sông Hàn cũng như vị trí khá thuận lợi để bạn lang thang khám phá thành phố trẻ Đà Nẵng.

Khách sạn Rolex Đà Nẵng

Rolex-da-nang

Nếu bạn đang muốn tìm một view để ngắm nhìn sông Hàn hay ngắm nhìn cảnh các thuyền du lịch chở khách tấp nập cập bến trên Sông Hàn thì Khách sạn Rolex sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

Với vị trí nằm ngay cạnh sông Hàn sẽ giúp bạn đón gió mát lạnh vào những ngày hè nóng nực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mõi một cách tốt nhất.

Rolex-da-nang-1

Và hiển nhiên khách sạn có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại trong một phòng như điều hòa, tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn ghế ngồi,…  Vì vậy, lựa chọn Khách sạn Rolex sẽ là một quyết định tuyệt vời giúp bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng tốt nhất.

Rainbow Hotel Đà Nẵng

Rainbow-Hotel-da-nang

Hay bạn đang tìm một khách sạn rẻ, đẹp sang trọng trên đường Bạch Đằng Đà Nẵng vậy hãy đến với Rainbow Hotel. Khách sạn 2 sao được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo mang lại một cảm giác nhẹ nhàng cho du khách khi đặt phòng.

Khách sạn cũng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất giúp khách đặt phòng có sự thoải mái nhất khi đến với Rainbow Hotel. Đặc biệt, từ phòng ở khách sạn bạn có thể ngắm cảnh thành phố và chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa vào những dịp cuối tuần. Đây quả thật là một khách sạn tuyệt vời ở đường Bạch Đăng Đà Nẵng đúng không nào.

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Brilliant-da-nang

Một khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố mà bạn không muốn bỏ qua khi lựa chọn khách sạn để ở khi đến Đà Nẵng đó chính là Brilliant Đà Nẵng. Khách sạn được thiết kế một cách hiện đại với cửa sổ bằng kính trong suốt đến sàn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn thành phố cũng như ngắm nhìn sông Hàn lung linh về đêm.

Bên cạnh vị trí thì chất lượng phòng ngủ, dịch vụ rất đang lưu tâm. Tất cả các phòng được trang bị đủ nội thất hiện nhất giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Brilliant Đà Nẵng.

Elegant Hotel Đà Nẵng

Elegant-Hotel-da-nang

Cái tên tiếp đến mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn khách sạn trên đường Bạch Đằng Đà Nẵng đó chính là Elegant Hotel. Khách sạn với view thuận lợi để ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm, để ngắm nhìn những cây cầu lên đèn soi bóng dưới sông Hàn đầy huyền ảo.

Hệ thống phòng nghỉ ở đây cũng được trang bị đầy đủ những trang, thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho bạn không gian ấm cúng, thư giãn nhất.

Khách sạn Blossom July Đà Nẵng

Blossom-July-da-nang

Một trong những khách sạn rẻ nhất nằm trên đường Bạch Đằng mà bạn nên cân nhắc nếu chi phí của bạn không quá thoải mái đó chính là Blossom July. Mặc dù khách sạn có ban công ngắm sông Hàn cực kỳ đẹp, cùng hệ thống phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tốt nhất nhưng có giá vô cùng tốt. Hãy lựa chọn  Blossom July nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn ở nơi tốt nhất ở Đà Nẵng.

Khách sạn SunRiver Đà Nẵng

SunRiver-da-nang

Đây là khách sạn 3 sao nằm trên đường Bạch Đằng ở Đà Nẵng. Với hệ thống phòng nghỉ, phòng họp hiện đại. 50 phòng được lót sàn gỗ sang trọng, gồm loại phòng Deluxe, phòng Superior, Standard, vip 1 và vip 2 tương đương với từng mức giá khác nhau.

Nếu bạn không lo ngại về kinh phí và muốn có một kỳ nghỉ ngơi tuyệt vời khi du lịch Đà Nẵng thì khách sạn SunRiver sẽ một lựa chọn hơn cả tuyệt vời giành cho bạn.

Khách sạn Pariat Hotel & Apartment

Pariat-Hotel-Apartment

Một cái tên khác mà bạn không thể không nhắc đến khi chọn khách sạn ở đường Bạch Đằng đó là Khách sạn Pariat Hotel & Apartment. Với hệ thống phòng nghỉ đẹp mê và view sông Hàn, cầu Rồng thơ mộng sẽ giúp bạn có những kỷ niệm đẹp nhất khi đến Đà Nẵng.

Đặc biệt hơn khách sạn còn có nhà hàng, hồ bơi ngài trời và quầy bar trên sân thượng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt phòng ở khách sạn Pariat Hotel & Apartment.

Khách sạn Avora

Với giá phòng lên đến gần 1 triệu / đêm, bạn có dám bỏ ra số tiền này để ở không?

Tôi chắc rằng, nếu lựa chọn Khách sạn Avora sẽ không làm bạn thất vọng với số tiền bỏ ra đâu. Là khách sạn 3 sao nằm trên đường Bạch Đăng ngay sát bên sông Hàn nên không có gì khó hiểu khi giá phòng ở đây khá cao.

Avora-da-nang

Khách sạn Avora thu hút bởi phòng ốc đẹp mắt, sạch sẽ, sở hữu tiện nghi cơ bản. Một số phòng có ban công ngắm cảnh rất đẹp. Ngoài ra, tại khách sạn cũng có quán bar và nhà hàng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Đà Nẵng.

Trên đây là top những khách sạn tốt nhất nằm trên đường Bạch Đằng ở Đà Nẵng để bạn lưu trú khi đến với thành phố này.

Chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Exit mobile version