Site icon DN

TOP những khách sạn đẹp ở Sapa view đẹp ngỡ ngàng

Sapa là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu ở Việt Nam. Chính bởi cảnh quang thiên nhiên đẹp, hùng vĩ và đầy ấn tượng Sapa đã và đang là một điểm đến, một sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn du lịch Miền Bắc Việt Nam.

Để du lịch Sapa ngoài việc chuẩn bị cho mình một sổ tay kiến thức về các địa điểm du lịch, các quán ăn ngon, có mẹo du lịch Sapa tiện lợi nhất…. thì việc lựa chọn một nơi nghỉ ngơi, một khách sạn đẹp ở Sapa là điều vô cùng cần thiết.

Việc chọn một nơi ở phù hợp, view đẹp giá cả phải chăng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn để khám phá các địa điểm du lịch ở Sapa. Vậy hãy cùng mình, blog du lịch điểm danh những cái tên khách sạn hàng đầu ở Sapa có view đẹp mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn khi đến với Sapa nhé.!

Khách sạn view đẹp ở Sapa – Bạn có chọn?

Sapa Jade Hill Resort – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đến Sapa

Không phải là khách sạn hay khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Sapa nhưng Sapa Jade Hill Resort là một trong những nơi dừng chân tuyệt vời nhất khi đi du lịch Sapa.

khac-san-dep-o-sapa

Được thiết kế theo lỗi kiến trúc Châu Âu cùng với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với tông màu gỗ ấm tạo nên một không gian khá độc đáo tại Sapa Jade Hill Resort.

Không những đẹp nhờ lối kiến trúc thiết kế mà Sapa Jade Hill Resort còn thu hút khách du lịch bởi vị trí xây dựng vô cùng lý tưởng để bạn ngắm trời mây Sapa. Cụ thể, Sapa Jade Hill Resort nằm trên một ngọn đồi cao bao quanh bởi màu xanh của núi rừng…. Một sớm mai mở mắt vào ngày lạnh như lạc vào một nơi tiên cảnh bởi những màn sương mù che ngang lối đi.

khac-san-dep-o-sapa-1

Về nội thất ở Sapa Jade Hill Resort được thiết kế khá đẹp và khá phù hợp với gia đình hay các cặp đôi. Các biệt thự ở đây có diện tích sử dụng rất lớn, đều trên 120m2 và có 4 loại biệt thự với khung cảnh bên ngoài khác nhau. Trong đó, ấn tượng nhất và đẹp nhất là khu biệt thự vườn mận hoặc biệt thự Lao Chải. Hai khu này có khung cảnh thiên nhiên khá đẹp và cũng rất lãng mạn.

khac-san-dep-o-sapa-2

Topas Ecolodge Sapa

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đẹp ở Sapa và cách xa thị trấn thì Topas Ecolodge là một lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Topas Ecolodge được xây dựng trên một ngọn đồi cách thị trấn Sapa khoảng 1h đi xe. Đến với nơi đây bạn như hòa mình vào thiên nhiên, gió trời. Topas Ecolodge được xây dựng gồm 25 bungalow được xây bằng đá granit trắng, lợp lá cọ xinh xắn.

khac-san-dep-o-sapa-3

Đặc biệt, lựa chọn Topas Ecolodge bạn sẽ được ngắm cảnh bình mình, được nhìn trọn vẹn từ khi mặt trời mọc buổi sớm mai đến khi ánh nắng lên cao xóa tan màn sương mờ. Đó là một khoảng khắc vô cùng đáng nhớ và ấn tượng trong chuyến du lịch của bạn.

khac-san-dep-o-sapa-4

Về nội thất ở Topas Ecolodge gần như một khách sạn 4 sao với đầy đủ các tiện nghi cần thiết để phục vụ nhu cầu của khách đặt phòng. Đặc biệt, ở Topas Ecolodge hầu hết các vật dụng điều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như tre, mây, nứa tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

U Sapa Hotel

U Sapa Hotel  hay BB Hotel là một khách sạn được khách du lịch đánh giá khá cao bởi nó nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa rất phù hợp để đi du lịch. U Sapa chỉ nằm cách lối đi lên Núi Hàm Rồng 200m. Nhà thờ Đá Sa Pa 100m và cách Hồ Sa Pa 600m. Rất lý tưởng đúng không nào.

khac-san-dep-o-sapa-5

 Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế kiến trúc cổ của phương Tây kết hợp với vẻ đẹp hiện đại càng làm BB Hotel càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn trong trung tâm thị trấn Sapa để ngắm nhìn thị trấn, ngắm nhìn những dòng người qua lại hay bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Sapa thì BB Hotel là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

khac-san-dep-o-sapa-6

Về nội thất hay dịch vụ tại BB Hotel thì không còn gì phải làm bạn lo lắng. Tất cả điều đạt chuẩn 4 sao giúp bạn có trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Amazing Sapa Hotel

Nếu chuyến du lịch Sapa của bạn chủ yếu khám phá Nhà thờ đá Sa Pa và Quảng trường trung tâm SaPa thì Amazing Sapa Hotel là điểm dừng chân cho bạn. Vì nơi nay khá gần với 2 điểm du lịch này rất thuận tiện để bạn khám phá. Thêm vào đó không gian kiến trúc và quang cảnh thiên nhiên cực đẹp của khách sạn cũng là yếu tố hút khách.

khac-san-dep-o-sapa-7

Amazing Sapa Hotel là một trong những khách sạn đầu tiên ở Sapa sở hữu những dịch vụ cao cấp như khu tập gym riêng biệt, khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái và đặc biệt có phòng Karaoke… rất phù hợp với những bạn trẻ năng động hay gia đình muốn có không gian giải trí riêng.

khac-san-dep-o-sapa-8

Trên đây là top 4 khách sạn, nơi nghỉ dưỡng đẹp hàng đầu tại Sapa. Ngoài ra, còn có rất nhiều cái tên khác như Khách sạn Hmong Sapa, Khách sạn Bamboo Sapa, The Haven Sapa Camp Site,… Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nhé.!

Chúc bạn có chuyến du lịch Sapa vui vẻ.

Exit mobile version