Site icon DN

Hội an – Thiên đường hưởng tuần trăng mật

hoi-an-2

Cảm xúc thăng hoa và cảm giác thú vị là những gì mà bất kỳ cặp vợ chồng muốn thưởng thức trong những ngày đáng yêu của tuần trăng mật của họ. Để có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trong suốt cuộc đời bạn, bạn sẽ chọn điểm đến nào để gửi tình yêu của bạn đến người yêu của bạn?

Với không khí yên bình và không khí trong lành, Hội An là một thị trấn yên tĩnh, lãng mạn nhưng lãng mạn dành cho những người cùng hưởng tuần trăng mật, là điểm đến của châu Á.

Hoi-An
Hội An – thiên đường của người cùng hưởng tuần trăng mật

Tại sao Hội An là nơi lý tưởng để hưởng tuần trăng mật

Với những món ăn ngon, những người dân địa phương thân thiện, những ngôi nhà cổ và những con phố yên tĩnh, Hội An, với sự quyến rũ lãng mạn và yên tĩnh, xứng đáng được xếp hạng là một trong những điểm đến hoàn hảo nhất cho tuần trăng mật ở Việt Nam.

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể làm cho tình yêu của bạn thăng hoa bằng cách ngâm mình trong nước màu xanh ngọc của Cua Dai Beach tuyệt vời. Các ngày trăng tròn được cho là thời gian tốt nhất để thăm Hội An. Tham quan Hội An trong thời gian này, bạn không thể nhìn thấy đèn điện tử nhưng đốt cháy đèn lồng.

Thật vậy, Hội An cũng là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi lãng mạn, lịch sử và văn hoá. Như bạn sẽ thấy gần như không có giao thông và ô nhiễm ra khỏi đó, đi bộ trên phố di sản cổ của Hội An thực sự là một kinh nghiệm độc đáo. Hãy kiểm tra một số trong những điều thú vị nhất để làm trong kỳ nghỉ Hone tại Hòn Một!

Những điều bạn không nên bỏ lở khi du lịch Hội An

thuc-an-hoi-an
Nguồn thức ăn đường phố Hội An

Thưởng thức các món ăn đường phố tại Hội An

Khi đi du lịch Hội An, thức ăn đường phố tuyệt vời là một trong những điều ấn tượng nhất. Hội An không bao giờ thất bại trong việc thỏa mãn khẩu vị của khách du lịch nhờ vào nhiều món ăn nhẹ sẵn sàng cho đôi bạn thưởng thức với giá phải chăng.

Và trong khi thử các món ăn đường phố kỳ lạ và thơm ngon trong phố cổ Hội An, đừng bỏ lỡ để cùng với người dân địa phương biết thêm về văn hoá của Hội An. Bạn có thể bị nghiện sự phấn khích trong việc tìm kiếm và nếm thức ăn không quen thuộc và muốn thử lại. Tại Hội An, bạn có thể tìm thấy một số lượng đáng kể các nhà hàng nằm dọc theo sông. Quan điểm này rất đáng giá mặc dù việc ăn tối có thể tốn kém một chút.

Nếu chỉ du lịch Hội An một ngày, bạn đã biết đi những đâu chưa?

Đi bộ quanh phố cổ

di-bo-pho-co
Phố Cổ Hội An

Tốt nhất là nên làm cho tuần trăng mật tại Việt Nam trở nên khó quên hơn bằng cách khám phá thành phố cổ Hội An, một trong những di sản văn hoá lãng mạn nhất của UNESCO hiện nay. Vào ban ngày, bạn có thể xem các thuyền buồm đi thuyền ngang sông hoặc đi bộ dọc theo những con phố thanh bình.

Vào ban đêm, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên hơn vào một khoảnh khắc lãng mạn được khắc bởi hàng trăm chiếc đèn lồng treo đẹp dọc theo đường phố để bạn nhớ đến. Trong hầu hết các phòng nghỉ, đơn giản và ấm áp, bạn vẫn có thể tìm thấy một số boasting con sông tốt nhất của thành phố cổ. Các cửa hàng đồ cổ cũng như các cuộc triển lãm của các phòng trưng bày đã từng là nơi ở của các thương gia Nhật Bản và Trung Quốc trong quá khứ là những gì bạn không nên bỏ lỡ để chiêm ngưỡng.

Du thuyền ăn tối hoàng hôn lãng mạn

an-toi-lang-man
Bữa ăn tối hoàng hôn lãng mạn đi tàu biển

Nếu không có bữa ăn tối lãng mạn trên tàu để tưởng niệm hoàng hôn lạ thường, một tuần trăng mật ở Việt Nam không thể hoàn hảo. Không nghi ngờ gì nữa đây là một trong những hoạt động tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, đừng bỏ qua các món ăn ngon trên du thuyền của bạn trong khi trải qua những quang cảnh hùng vĩ của sông Thu Bồn và sông Hoài và ngắm mặt trời từ từ giảm xuống và những ngư dân địa phương quay trở lại bờ khi hành trình dọc theo những con sông yên bình.

Exit mobile version