Site icon DN

Du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm tư túc đi đâu và chơi gì?

Quy Nhơn một thành phố biển xinh đẹp đang ngày càng đổi thay và trở thành một trong những điểm du lịch khá hấp dẫn du khách trong thời gian gần đây. Không chỉ có bãi biển xinh đẹp với bãi cát dài uốn lượn hình trăng khuyết mà nơi này còn có nhiều hòn đảo đẹp vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều công trình kiến trúc rất đáng để bạn khám phá.

Đừng quên mang theo bản đồ du lịch Quy Nhơn để chủ động hơn trong việc di chuyển nhé.

Xe đón sân bay Phù Cát hân hạnh được phục vụ quý khách du lịch Quy Nhơn.

du-lich-quy-nhon-2n1d

Và hãy cùng mình tìm hiểu về lịch trình du lịch quy nhơn 2 ngày 1 đêm tự túc, đi những đâu? ở đâu? Ăn gì? Và tốn bao nhiêu chi phí nhé.

Lịch trình du lịch Quy nhơn 2 ngày 1 đêm đi đâu và chơi gì?

Đi du lịch Quy Nhơn có rất nhiều cách để bạn di chuyển đến thành phố này.

Tham khảo: Bảng giá thuê xe ô tô tại Quy Nhơn để phục vụ nhu cầu đi lại bạn nhé.

Đối với team mình ở Nha Trang nên việc đi du lịch Quy Nhơn hoàn toàn tự túc và di chuyển bằng phương tiện xe máy nên cũng tiết kiệm kinh phí khá nhiều. Cụ thể lịch trình du lịch của mình như sau:

dia-diem-du-lich-quy-nhon-2n1d

Ngày 1: Khám phá FLC – Tp. Quy Nhơn

Từ Nha Trang xuất phát đi Quy Nhơn từ sáng sớm. Trên đường đi có ghé ngang chợ Ninh Hoà để ăn bánh canh hẹ. Đây là món ăn cực kỳ hấp dẫn và ấm bụng cho những chuyến đi xa.

Tới Tp.Qui Nhơn cũng trưa nên tụi mình có ghé quán Mậu để ăn trưa. Cơm và món ăn ở rất ngon, quán được thiết kế với phong cách xưa nên nhìn rất ấm cúng cho một bữa ăn gia đình.

Sau khi ăn xong team tiếp tục di chuyển đến FLC Quy Nhơn tầm 45p (hơi xa thành phố) để checkin nhận phòng. Trên đường di chuyển đến FLC bạn sẽ phải qua cây cầu Thị Nại vượt biển dài nhất VN, tiếp đến là những đồi cát trắng ven đường có thể làm view cực đẹp cho các bạn dừng lại sống ảo !!

Sau đó đến FLC làm thủ tục nhận phòng và cất hành lý đồng thời nghĩ ngơi khoảng 30P.

Du-lich-quy-nhon-flc

Vì FLC rất gần với Eo Gió nên Team quyết định đi Eo Gió trước. Khi đến với nơi này quả thật đã làm mình rất bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó mà quả thật rất đúng như những gì thấy trên hình. Phải công nhận Eo Gió cực đẹp, đủ các điểm sống ảo cho bạn diễn với những bức ảnh đầy mê ly. Nhưng có 1 điều Eo Gió rất là Nắng nên bạn nhớ mang theo kem chống nắng nếu không muốn có một làn da đen cháy nắng nhé.

Vì thời tiết khá là nắng nên team quyết định về lại FLC đi bơi tại hồ FLC (hồ bơi siêu to – siêu đẹp).

Đến tối team quyết định sẽ di chuyển về lại trung tâm TP.Qui Nhơn để tìm đồ ăn tối cũng như dạo biển, ngắm nhìn thành phố.

Ăn uống ban đêm ở Quy Nhơn thì bạn cứ đến với khu ẩm thực Quy Nhơn. Nơi đây có rất nhiều đồ ăn cho các bạn lựa chọn cho mình món ăn phù hợp hoặc bạn có thể thưởng thức hết cũng được ( nhưng hỏi giá trước bạn nhé). Sau khi ăn xong thì bạn có thể đi bộ ở quảng trường hay đi bộ dạo biển 1 vòng ở tp rồi trở về lại FLC.

Tại FLC có quầy bar gần hồ bơi thường có chương trình ca nhạc, bạn có thể ghé uống nước và tận hưởng không khí trong lành ở nơi này. Sau đó lên lại phòng để nghỉ ngơi chuẩn bị tình thần cho ngày thứ 2 khám phá Quy Nhơn.

Ngày 2: Khám phá Trung Lương – Chùa Ông Núi

Tụi mình quyết định dậy sớm để đón bình mình ngắm biển Nhơn Lý đúng là khí hậu Qui Nhơn sáng sớm cực thích các bạn ạ !! Tụi mình đi dạo biển checkin vòng quanh và tắm biển đến khi mặt trời lên cao thì về lại chuẩn bi đồ đi ăn butffe sáng Ở FLC. Đồ ăn đầy đủ và đa dạng ăn bao ngon bao no (nghe review dở này nọ nhưng ko ) NGON.

du-lich-quy-nhon-2n1d-1

Khu du lich Trung Lương là địa điểm tụi mình hướng tới ( vé 40k/ng) nhưng NẮNG – NÓNG và đề ăn đồ uống cực chua mng ạ !! Bù lại đc cảnh biển và những view sống ảo cực chất.

Tiếp đến mình có ghé chùa Núi Ông và chinh phục hơn 200 bật thang lơ lửng đỉnh núi mệt nhưng có những tấm hình xuất sắc.

– Kết thúc cuộc hành trình trên đường về tụi mình ghé Đại Lãnh để ăn đặc sản lẩu Mực nếu có cơ hội các bạn thử 1 lần nhé – bao ngon !!

Quy Nhơn có những điểm đến đẹp siêu hot và lên ảnh cực kì thần sầu, mọi góc mọi nơi đều là view cho các bạn sống ảo Hãy thử 1 lần như tụi mình nhé

Exit mobile version