Site icon DN

Du lịch Mai Châu mùa đông không còn lạnh với những khách sạn dưới đây

mai-chau

Vùng núi Tây Bắc luôn là điểm đến hấp dẫn khi đông đến và Mai Châu là điểm đến vừa vẹn cho chuyến du lịch cuối tuần. Tuy nhiên sau những trải nghiệm tuyệt vời ban ngày thì một chốn nghỉ chân ấm áp vào cuối ngày sẽ là điều tuyệt vời cho chuyến du lịch Mai Châu vào mùa đông. Dưới đây là một số khách sạn tốt nhất Mai Châu khi đông đến.

Du lịch Mai Châu tháng 11 có gì hấp dẫn, bạn có biết không?

khach-san-mai-chau-villas

Sol Bungalows

Tọa lạc tại Chieng Chau Village, Mai Châu. Sol Bungalows là một địa chỉ dừng chân khá được ưu ái của khách du lịch.

Không tự nhiên nơi đây lại được ưu ái như thế, bởi chính nó là điểm dừng chân mang lại cho du khách sự thoải mái nhất, tiện nghi nhất và nhưng giây phút hài lòng nhất.

du-lich-mai-chau-mua-dong

Đó là vị trí nằm ngay gần những địa điểm tham quan của Mai Châu, dịch vụ cung cấp đa dạng và hài lòng, view từ phòng nghỉ cũng rất đẹp có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm cảnh quan, có cả những dịch vụ hiện đại như bể bơi, quán bar.

sol-bungalows-mai-chau-hoa-binh

Tuy nhiên giá thuê ở đây khá cao khoảng hơn 2 triệu một phòng, vì thế nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì bạn cũng cần cân nhắc.

Mai Châu Villas

Giá phòng ở Mai Châu Villas khoảng từ hơn 1 triệu tới 2 triệu một phòng. Và đúng với câu “tiền nào của nấy”.

Khi du lịch Mai Châu vào mùa đông thì Mai Châu Villas là một khách sạn khá lý tưởng để dừng chân.

mai-chau-villas

Nằm ẩn mình trong làm sương mờ của thung lũng Cha Lang, Mai Châu. Nghỉ chân tại đây du khách như được lạc vào thế giới huyền ảo với những màn sương mờ vây kín, những hình ảnh cứ thoáng hiện vô cùng thích thú.

Không chỉ thế, ở Mai Châu Villas còn có nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách với những hành trình khám phá hang động, tham quan thách nước, những hoạt động văn hóa hoặc tham gia làm nông cùng người dân rất đặc sắc.

khach-san-mai-chau-villas

Chưa dừng lại ở đó, nghỉ ngơi ở Mai Châu villas còn có những dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, cafe,… Giữa mộc mạc đơn sơ lại có chút hiện đại vô cùng thú vị.

Mai Châu Lodge

Một khách sạn ấm cúng cho chuyến du lịch Mai Châu mùa đông đó chính là khách sạn Mai Châu Lodge.

Mai-Chau-Lodge

Hẳn đây không còn là cái tên quá xa lạ với những ai đã tới Mai Châu bởi nơi này đem lại cho khách du lịch những dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả lại rất phải chăng.

khach_san_mai_chau_lodge

Chỉ với khoảng 900.00đ là bạn đã có thể tha hồ tận hưởng không gian thoáng đạt, tầm nhìn tuyệt đẹp cùng những dịch vụ yêu thích như hồ bơi, massage, bồ tắm nước nóng, xe đưa đón,…

Mai Châu Valley View Hotel

Nằm tại tiểu khu 4, thị trấn Mai Châu, một vị trí vô cùng thuận lợi cho ai có nhu cầu khám phá mọi địa danh Mai Châu.

Mai-Chau-Valley-View-Hotel

Không chỉ thế khách sạn Mai Châu Valley View Hotel còn là một khách sạn nổi tiếng với vẻ thoáng mát, view ngắm cảnh Mai Châu đẹp và có nhiều dịch vụ tiện nghi cho khách du lịch.

khach-san-mai-chau-valley-view

Giá phòng ở đây giao động khoảng 500.000đ.

Nhà sàn số 20 Bản Lác

Bản Lác từ lâu đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc của khách du lịch, đây được coi như trung tâm du lịch của Mai Châu. Vì thế nghỉ chân tại đây khi du lịch Mai Châu mùa đông chắc hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày ở đây.

nha-san-20-mai-chau

Một vị trí thuận lợi cho việc tham quan di chuyển những địa điểm du lịch và rất nhiều những dịch vụ thú vị như phòng hát karaoke, leo núi hay quán cafe,…

Đây được coi là một lựa chọn thông minh cho bạn nếu vừa muốn tiết kiệm chi phí du lịch lại muốn được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của Mai Châu.

nha-san-mai-chau

Giá phòng tại đây khoảng 100.000đ.

Đừng quên khám phá vẻ đẹp của những cánh đồng hoa ở Mộc Châu bạn nhé.!

Trên đây là thông tin về các khách sạn ở Mai Châu. Hi vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến du lịch khám phá Mai Châu tuyệt vời nhất.

Exit mobile version