Site icon DN

Du lịch đảo Cô Tô – Thiên đường mới cho kỳ nghỉ hè

Đảo Cô Tômiền Bắc Việt Nam gần Vịnh Hạ Long là một địa điểm du lịch mới khá hấp dẫn với du khách gần xa. Hòn đảo vẫn còn hoang sơ với làn nước trong xanh như ngọc, những bãi cát trắng mịn và những cảnh quan tuyệt vời làm say mê du khách đó đây.

Du lịch đảo Cô Tô để trốn cái nóng ngột ngạt của đô thị và tìm đến không gian trong lành, xanh mát là một kế hoạch tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Và, thật xứng đáng để đặt tên đảo Cô Tô lên đầu danh sách của bạn. Đảo được bao quanh bởi thiên nhiên càng làm cho nơi này trở nên cuốn hút hơn vào ngày hè. Đặc biệt, Đảo Cô Tô còn hoang sơ, hấp dẫn sự khám phá của những người mê du lịch.

Tổng quan về đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô nằm ở phía đông của huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đảo có diện tích 47,3 km vuông. Có khoảng 50 hòn đảo bao quanh đảo chính Cô Tô. 

Thảm thực vật ở Cô Tô rất đa dạng với nhiều kiểu rừng tự nhiên khác nhau. Đảo Cô Tô sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển Cô Tô là điểm đến lý tưởng để du khách trốn nóng và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. 

Bãi biển Cô Tô được ví là “Hawaii” của Việt Nam với những hòn đảo nhỏ xinh đẹp và hoang sơ sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước xanh như ngọc và bầu trời trong xanh. Chỉ khi đến với đảo Cô Tô, du khách mới có thể hiểu được vẻ đẹp quyến rũ của vùng đất này.

Đừng bỏ qua: kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô chi tiết A – Z

Hồ Động Tiên ở đảo Cô Tô

Khám phá đảo Cô Tô Quảng Ninh

Trong các tour du lịch miền Bắc Việt Nam, các chuyến đi đến đảo Cô Tô còn khá mới mẻ. Du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp thanh bình và hoang sơ, thiên nhiên hùng vĩ cùng những người dân địa phương mến khách ở hòn đảo này. 

Cô Tô được bao phủ bởi trời xanh, nước xanh như ngọc, rừng cây xanh mướt cùng với những loài hoa dại xinh xắn. Đâu đó, có tiếng gọi hãy đến Cô Tô và tận hưởng kỳ nghỉ hè. 

Du khách đến đảo Cô Tô chắc chắn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục của nơi đây. Những cánh đồng đá đủ hình dạng, màu sắc cùng với tiếng sóng biển vỗ về tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời. 

Đứng trước hòn đảo ngọc xanh của Việt Nam, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Bãi biển Cô Tô. Thiên nhiên đã thật sự quá ưu ái khi ban tặng cho hòn đảo này nhiều cảnh quan và biển đẹp tuyệt vời.

Hoàng hôn ở đảo Cô Tô

Đến với đảo Cô Tô vào mùa hè, du khách có cơ hội ngắm hoàng hôn rực rỡ, tận hưởng không khí trong lành, tìm hiểu về các hoạt động của ngư dân địa phương và khám phá các sinh vật biển đa dạng ở đây. 

Đảo còn là nơi hội tụ của hệ thống động thực vật đa dạng. Tắm biển Cô Tô là một hoạt động thú vị khi du lịch tại đây. Sau khi đắm mình trong làn nước xanh ngọc mát lạnh, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon. 

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ và hấp dẫn nhưng Cô Tô lại mang đến sự lãng mạn và hạnh phúc cho các cặp đôi. Đảo Cô Tô hứa hẹn sẽ mang đến một tiềm năng du lịch lớn mà không nơi nào có thể có được.

Bãi biển ở đảo Cô Tô

Các tour du lịch đi Cô Tô trong thời gian gần đây có sự thay đổi và phát triển đáng kể với cơ sở vật chất hiện đại tốt hơn để nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế. 

Những bãi biển dài với cát trắng mịn và nước biển trong xanh là điểm hấp dẫn ở đảo. Hai bãi biển nổi tiếng nhất ở đảo Cô Tô là Hồng Vàn và Vàn Chảy. Đắm mình trong làn nước biển mát lạnh sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách. 

Du khách đến với Quảng Ninh như bị hấp dẫn bởi sự quyến rũ của Thiên nhiên với Kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long , và đảo ngọc Cô Tô – tuyệt đẹp. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé.

Động Tiên ở đảo Cô Tô

Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ hè ở miền Bắc Việt Nam với chi phí du lịch rẻ nhưng có cơ hội khám phá thiên nhiên hoang sơ thì Đảo Cô Tô là một lựa chọn lý tưởng. 

Exit mobile version