Site icon DN

Du lịch Đà Nẵng tháng 9 có gì hấp dẫn mà ai cũng muốn đi

cau-rong-da-nang

Tại sao lại lựa chọn du lịch Đà Nẵng tháng 9? Admin đưa ra cho bạn một số thông tin hữu ích như sau:

+ Tháng 9 – Tháng tựu trường của học sinh, thời điểm này nhiều bố mẹ tập trung lo cho việc học của con em mình sẽ bớt đi một lượng khách du lịch tại các điểm tham quan. Từ đó bạn sẽ không còn nỗi lo chen lấn hay xếp hàng dài chờ đợi nữa. Bên cạnh đó, các bạn được tha hồ chụp ảnh thỏa thích nữa nha.

+ Du lịch Đà Nẵng vào tháng 9 các bạn sẽ được mua tour với giá khuyến mãi từ các đơn vị lữ hành, các điểm tham quan du lịch. Vì thời điểm này lượng khách du lịch chững lại so với 3 tháng cao điểm 6,7,8 nên khi đi vào dịp này, các công ty lữ hành sẽ tung ra chương trình giá ưu đãi như một lời mời hấp dẫn đến khách hàng đặt dịch vụ tour du lịch.

+ Thời tiết tháng 9 sẽ dịu nhẹ và mát mẻ hơn nhiều so với mùa hè. Tháng 9 gần cuối thu trời trong mát, các bạn không còn lo phải đi dưới cái nắng oi ả 400C nữa nhé.

+ Và lý do cuối cùng cũng không kém phần quan trọng đó chính là du lịch sau hơn nửa năm lao động vất vả, tất bật với công việc. Bạn đã làm việc chăm chỉ hơn nửa năm rồi và giờ là lúc thích hợp để các bạn tự thưởng cho mình chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 9, là thời gian để bạn xếp lại công việc sang một bên để giải tỏa căng thẳng, lo âu cho chính bản thân mình.

Bạn có biết: Du lịch Đà Nẵng ăn gì chưa? Nếu chưa tham khảo ngay.

cau-rong-da-nang

Công việc đối với chúng ta quan trọng vì nó đem lại nguồn sống cho ta nhưng sức khỏe và tinh thần còn quan trọng hơn rất rất nhiều. Có sức khỏe chúng ta mới làm việc tốt, mới có những ý tưởng sáng tạo giúp ích cho việc làm của mình.

Trên đây là 4 lý giải cho việc lựa chọn du lịch Đà Nẵng tháng 9. Hãy lên kế hoạch cho chính bản thân và những người thân yêu của mình có một chuyến du lịch trọn vẹn và vui vẻ nhé! Và admin luôn sẵn  tư vấn về lịch trình và các địa điểm ăn uống ngon nhứt nách tại Đà Nẵng không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây nha.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tháng 9

Tiếp theo, admin sẽ đưa đến cho các bạn tham khảo một số kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng tháng 9 mà trang đã tích góp được nhé:

Đặt tour du lịch hay tự túc?

+ Đối với các bạn trẻ thích đi phượt: Hầu như những bạn này sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển chính là xe máy. Với lựa chọn này, các bạn chủ động được thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, tham quan phù hợp, không bị lệ thuộc như khi đi theo tour của công ty.

Và để tiết kiệm hơn, các bạn nên mua vé tại các đại lý vé cấp 1 để có giá tốt nhất cho mình và được giao tận nơi tại khách sạn. Tránh trường hợp mua vé qua trung gian hoặc mua online, khi xảy ra lỗi hoặc phát sinh vấn đề sẽ không có người giải quyết khiến chuyến đi của mình không được vui và trọn vẹn.

+ Đối với những địa điểm tham quan xa hoặc đường di chuyển khó khăn, bạn nên cân nhắc giữa việc chọn đi tour hoặc đi tự túc. Vì đi tour bạn sẽ không phải lo về đường đi, vừa đảm bảo sức khỏe cho các ngày đi chơi kế tiếp nữa nhé.

+ Đối với các nhóm đi đông hoặc đi theo gia đình, có trẻ em đi kèm: Đại đa số khách hàng sẽ chọn đi theo tour là chính. Vì đi đông thường xảy ra nhiều vấn đề phát sinh như đi lạc, không đồng nhất ý kiến, quản lý nhóm chưa tốt nên cách giải quyết tốt nhất là book tour du lịch đi theo ghép đoàn sẽ có giá khuyến mãi cho những đoàn đông (ghép chung với những người khác).

Hoặc đi tour riêng sẽ có giá cao hơn vì được phục vụ duy nhất cho đoàn nhà mình (chỉ riêng đoàn của mình, không ghép chung với ai, có xe riêng, hướng dẫn viên riêng, thời gian theo ý muốn của đoàn). Đối với các nhóm, gia đình có số lượng vừa đủ cho xe 16 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ sẽ có giá rẻ hơn nhiều mà vẫn được phục vụ riêng vì đảm bảo đủ số lượng người trên xe.

+ Đối với những vị khách lần đầu đặt chân đến địa điểm mới: Lựa chọn tốt nhất của các bạn chính là book tour du lịch tại các công ty lữ hành. Mình book tour vì những nguyên nhân sau: không biết đường đi, tiết kiệm thời gian tham quan, có thêm kiến thức từ việc thuyết minh của các bạn hdv, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi tour, không lo về ăn uống, chỗ nghỉ ngơi…

Mời bạn tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng lần đầu.

du-lich-da-nang-thang-9

Đặt tour ở đâu để có được chuyến du lịch NGON – BỔ – RẺ

Khi đi du lịch, khách hàng đa số sẽ nghĩ ngay đến 2 đơn vị có độ uy tín lớn nhất Việt Nam là Sài gòn Tourist và Việt Travel. Tuy nhiên, giá thành tại 2 công ty này lại khá cao so với những đơn vị trực thuộc tại Thành phố nơi bạn dự định đến tham quan.  Vì tại đó, các công ty này sẽ có sẵn về xe du lịch, hướng dẫn viên tại điểm, đại lý vé cấp 1 nên giá thành sẽ rẻ hơn nếu bạn lựa chọn các công ty này.

Và để tránh bị lừa đảo khi đặt tour du lịch, bạn nên lưu ý:

+ Đối với tour 1 ngày: đoàn dưới 10 người bạn không cần cọc tiền. Hầu hết tour 1 ngày đi xong tour bạn mới thanh toán tiền cho hướng dẫn viên trên xe. Trừ trường hợp bạn là khách hàng quen hoặc biết chính xác về đơn vị đặt tour thì bạn hãy chuyển khoản đặt cọc tiền. Đối với các đoàn đông trên 10 người bạn chỉ cần cọc trước 500k – 1000k. Và khi cọc tiền, bạn nên yêu cầu công ty đưa ra các giấy tờ sau:

  1. Giấy phép đăng kí kinh doanh
  2. Tài khoản công ty hoặc tài khoản của giám đốc công ty có tên trên giấy phép kinh doanh
  3. Sau khi chuyển khoản xong yêu cầu bên công ty gửi tin nhắn xác nhận đã nhận đủ tiền cọc. Đối với khách hàng đến tận văn phòng thì cần có biên lai đỏ có đóng dấu của quý công ty.

Với tour Bà Nà bạn có thể tham khảo tại đây với giá tour chỉ 800k bao gồm mọi chi phí

+ Đối với tour dài ngày trọn gói (ăn uống, khách sạn, tour du lịch, xe đưa đón): thường các bạn sẽ phải cọc tiền trước từ 500k – 1000k và yêu cầu chuyển khoản như ở trên. Vì các đơn vị cần tiền để đảm bảo việc giữ phòng khách sạn. Vì khi mình hủy tour vì 1 số lý do nào đó, bên đơn vị lữ hành sẽ phải trả phí tiền phòng và các dịch vụ đã đặt trước đó nên yêu cầu đặt cọc là điều cần thiết.

+ Đối với các đơn vị là đoàn thể, công ty: Phải có hợp đồng du lịch giữa hai bên để đảm bảo nguyên tắc trong quá trình đi tour, tránh xảy ra những tranh cãi không đáng có. Và hợp đồng du lịch phải có chữ kí, đóng dấu đầy đủ giữa hai bên.

Các bạn có thể đặt tour tại công ty Hải Châu Travel với giá cực rẻ dịch vụ chất lượng và uy tín và không cần cọc trước đối với các tour hằng ngày.

Và điều cuối cùng admin ngỏ ý giúp các bạn: khi đi tour mà các bạn cần tư vấn về các địa điểm ăn uống, địa điểm vui chơi nhộn nhịp về đêm, hãy mạnh dạn hỏi tư vấn viên hoặc các bạn hướng dẫn viên trong tour để có được thông tin chính xác nhất nhé.

Qua bài viết du lịch Đà Nẵng tháng 9, mong rằng với những kinh nghiệm mà admin tích lũy được sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và xua tan nỗi lo khi đi du lịch của mọi người nhé. Cảm ơn các bạn đã hành thời gian tham khảo bài viết này!

Exit mobile version