Site icon DN

Điểm danh 5 homestay Quy Nhơn làm mê mẩn du khách đó đây

homestay-quy-nhon-1

Bạn đã đến Quy Nhơn chưa? Nếu chưa hãy xếp thời gian và xách ba lô lên và đến ngay thành phố này để khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở thành phố biển nhỏ xinh này bạn nhé.!

Đến đây bạn không chỉ được khám phá những phong cảnh, những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn còn được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. Và đặc biệt đến nơi đây bạn đừng quên khám phá 5 homestay cực chất ở thành phố này bạn nhé.!

Đặt ngay xe đưa đón sân bay Phù Cát của chúng tôi để đến nơi an toàn nhất nhé.

homestay-quy-nhon

5 Homestay cực chất ở Quy Nhơn

  • LAN ANH HOMESTAY

Với vị trí thuận lợi nằm gần trung tâm thành phố và gần biển đây là một điểm đến lý tưởng cho các bạn thích ở homestay. Đến với Lan Anh bạn không còn phải lo ngại vì không có điểm vui chơi hay ăn uống… Vì ở đây cần biển có biển, muốn chợ có chợ, thèm ăn vặt có ăn vặt, cần chỗ seo-phi (selfie) có seo-phi,… Thật tuyệt vời phải không?

Đừng quên: Dịch vụ cho thuê ô tô Quy Nhơn có tài xế sẽ giúp bạn có chuyến du lịch khám phá Quy Nhơn tốt nhất.

LAN ANH HOMESTAY 1

Chưa hết, nếu bạn đi với nhóm bạn và muốn tổ chức tài nghệ nấu nướng của bản thân thì Lan Anh luôn tạo điều kiện cho bạn. Với một không gian trống ngay trước homestay  là vừa đủ để bạn có thể mở một party nhỏ để có thể cùng bạn bè ăn uống vui chơi và giải trí…

LAN ANH HOMESTAY

Bạn cũng đừng quá lo lắng vì mức giá ở đây. Vì homestay Lan Anh luôn muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách du lịch vì vậy mức giá chỉ 100k/ngày. Với  100k này bạn sẽ được sở hữu một căn phòng với đầy đủ các tiện nghi không khác gì khách sạn.

Đến Quy Nhơn đừng quên ghé Lan Anh tại địa chỉ 36 Xuân Diệu – Quy Nhơn.

  • QUY NHƠN HOMESTAY

Không giống như Homestay Lan Anh, nhưng Quy Nhơn HomeStay vẫn là điểm thu hút được khá nhiều du khách khi đến với Quy Nhơn.

QUY NHƠN HOMESTAY

Với không gian rộng rãi, mới mẻ, đồ đạt sạch sẽ, gọn gàng…. Đặc biệt, chủ nhà thân thiện thoải mái là điều ghi điểm cao ở Homestay này.
QUY NHƠN HOMESTAY 1

Nhằm đêm lại sự mới mẻ trong không gian nhà ở, vì vậy Quy Nhơn Homestay đã thiết kế các phòng ở theo phong cách Châu Âu từ cách trang trí đến màu sắc, vật dụng…. làm cho du khách  cảm thấy rất tây và thích thú.

Bạn không biết đường đến các homestay hãy liên hệ với taxi Quy Nhơn để được đưa đón tận nơi nhé.!

Homestay Quy Nhơn

Bạn muốn ở Quy Nhơn homestay hãy đến tại 12/4 Phùng Khắc Khoan – Quy Nhơn.

  • LAROSE HOMESTAY

Đúng nghĩa homestay Quy Nhơn, ở LAROSE HOMESTAY bạn sẽ không còn được sống độc lập tách biệt với chủ nhà mà bạn sẽ sống và sinh hoạt cùng chủ nhà. Bạn đừng quá lo lằng, chủ nhà ở đây khá thân thiện và mến khách sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất đúng chất homestay.

LAROSE HOMESTAY

Chưa hết, với không gian thiết kế độc đáo gây ấn tượng bở vẻ mộc mạc và bình dị cũng là điểm được đánh giá cao ở homestay này. Vì vậy, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và tự nhiên khi lựa chọn LaRose là “nhà 1 đêm” của mình đấy!

  • LIFE’S A BEACH

Giống như tên gọi homestay LIFE’S A BEACH với màu xanh biển chủ đạo là điểm gây ấn tượng nhất đối với các du khách khi đến nơi đây.  Xanh, xanh và xanh, từng góc phòng, từng món đồ trang trí trong ngôi nhà đều “nhuốm” màu biển cả sẽ là một trải nghiệm không thể quên được khi bạn đến với homestay LIFE’S A BEACH.

LIFE’S A BEACH

Không phải đơn giản mà homestay này lấy màu chủ đạo là màu nước biển. Vì đơn giản ở homestay bạn có thể dễ dàng chạm chân vào cát biển chỉ với 5s di chuyển. Đây quả là một điều tuyệt vời cho các bạn yêu thích biển thích cùng bạn bè người thân dạo biển vào một buổi chiều đẹp trời.

LIFE’S A BEACH 1

Địa chỉ Life’s A Beach Homestay: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng.

  • HAVEN

Giống như căn biệt thự Mini, Haven sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch trong không gian ở.

HAVEN

Với màu trắng sang trọng sẽ giúp bạn cảm thấy không gian này thật tuyệt vời và thanh khiết hơn bao giờ hết. Với Haven không biệt lập nhưng vẫn yên tĩnh, không cầu kì nhưng vẫn đủ “sang chảnh”,… Chính những đối lập độc đáo ấy đã giúp Homestay Quy Nhơn này nức tiếng trong lòng du khách gần xa.

HAVEN 1

Địa chỉ của Haven: Tổ 1, khu vực 1, Bãi Xếp, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.

Với 5 homestay cực chất trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến Quy Nhơn và trải nghiệm ngay hôm nay.

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn được đánh giá là khách sạn tốt nhất ở Quy Nhơn

Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị tại Quy Nhơn.

Exit mobile version