Site icon DN

TOP 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng phải đến trong năm 2022

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình và những người thân yêu của bạn sắp tới. Bạn đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến cho hành trình nghỉ ngơi và thư giãn. Và chắc chắn bạn không chỉ muốn khám phá hết những điều tuyệt vời tại thành phố này mà còn muốn lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc vui vẻ bên những người thân yêu nhất. V

ậy đến Đà Nẵng rồi đi những đâu, tham quan nơi nào, chỗ nào đẹp lại được vui chơi hấp dẫn hãy cùng blog du lịch DN khám phá Top 6 điểm đến đẹp đến nao lòng tại Đà Nẵng mà chắc chắn bạn sẽ mê quên lối về luôn nhé.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng – Sổ tay không thể thiếu khi đi du lịch.

du-lich-da-nang-tu-tuc-2020

Top 6 điểm đến đẹp đến nao lòng tại Đà Nẵng

  1. Bà Nà Hills

Đứng số 1 trong danh sách điểm đến du lịch Đà Nẵng mà bỏ qua Bà Nà Hills thì coi như chuyến du lịch này đã mất đi điều tuyệt vời nhất. Bới Bà Nà Hills được xem là chốn bồng lai tiên cảnh, là biểu tượng du lịch Đà Nẵng là nơi bạn hoàn toàn bị chìm đắm trong: hoa, mây, sương, núi rừng và cả những công trình kiệt tác.

du-lich-ba-na-hills

Chỉ cần đặt chân đến đây bạn sẽ quên đi những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, những bộn bề công việc mà chỉ còn là thư giãn, là thoải mái, là không một chút vướng bận. Bạn có biết đến Bà Nà Hills bạn có thể thả hồn vào mây nhưng đặc biệt hơn là:

Bà Nà Hills tuyệt vời hơn khi bạn tự mình khám phá và trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Đến Đà Nẵng rồi thì nhất định phải đến Bà Nà Hills nhé bạn chắc chắn sẽ còn ngạc nhiên hơn những điều bạn vừa đọc đấy.

du-lich-da-nang

  1. Biển Mỹ Khê

Nhắc đến Đà Nẵng là phải nói ngay đến biển – Mỹ Khê một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đã chinh phục hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.  Bạn thử tưởng tưởng buổi sáng đầu tiên bạn thức dậy, bạn được nghe tiếng sóng vỗ, ngửi thấy làn gió mang hơi mặn của biển, ngắm nhìn nước biển xanh ngắt một màu, đi trên bờ cát trắng mịn và đón chào bình minh ló dạng thì cảm giác đó tuyệt vời đến thế nào.

bien-my-khe-da-nang

Sóng biển Mỹ Khê không quá mạnh, có thể chào đón tất cả mọi người từ trẻ em, thanh niên hay người già đều có thể thoải sức vùng vẫy trong làn nước mát rượi mà không một chút lo lắng hay sợ hãi. Hãy để những làn sóng biển Mỹ Khê cuốn trôi những buồn phiền mệt mỏi của bạn nhé.

  1. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được xem là lá phổi xanh, là rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ Đà Nẵng. Đường đến bán đảo Sơn Trà được bãi biển ôm ấp bao trọn. Một bên là biển, một bên là rừng cùng với đó là những làn gió mát rượi và tiếng sóng vỗ làm cho chặng đường đến Sơn Trà chỉ càng thêm hấp dẫn.

son tra da nang

Đến Sơn Trà rồi bạn nhất định phải ghé thăm chùa Linh Ứng viếng tượng Phật Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 63m. Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lồ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an. Bạn cũng đừng quên ghé thăm cây đa ngàn năm tuổi tại khu bảo tồn thiên nhiên.

  1. Phố cổ Hội An

Đã đến Đà Nẵng rồi thì không ai không ghé thăm phố cổ Hội An – một trong những điểm du lịch văn hóa nổi tiếng trong và ngoài nước. Không quá trang nghiêm như Cố Ðô Huế hay nhộn nhịp như ở thành phố Đà Nẵng. Hội An mang những nét cổ kính , mộc mạc , thuần khiết.

Tham khảo ngay: Những điều cần làm khi đến với Hội An để khám phá và trải nghiệm bạn nhé.!

pho-co-hoi-an

Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… chính nét bình di đó lại hấp dẫn du khách bốn phương vì họ đã quá quen với những nhà cao, cửa kính nơi đô thị.

Chính vì thế trong chuyến hành trình đến Đà Nẵng sắp tới đừng quên ghé thành phố có chút hoài niệm này nhé vì chắc chắn khi bạn đến rồi bạn sẽ lại yêu, lại nhớ và lại muốn đến phổ cổ thêm nhiều lần hơn nữa.

  1. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được ví như hòn ngọc xanh của Quảng Nam. Hẳn bạn sẽ không khỏi thắc mắc vì sao bạn du lịch đến Đà Nẵng nhưng lại ghé thăm Quảng Nam làm gì đúng không. Bởi nơi đây là “hàng xóm sát vách” Đà Nẵng, tuy không có những thuận lợi để trở thành một thành phố du lịch nhưng lại được thiên nhiên ưu ái cho một hòn đảo tuyệt đẹp đến ngỡ ngàng.

cu-lao-cham-da-nang

Để đến được Cù Lao Chàm bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên những tàu cao tốc rẽ từng sóng nước biển khơi, vù vù trong làn gió mát rượi và vui đùa với những giọt nước bắn tóe lên mạn thuyền. Đến Cù Lao rồi bạn sẽ chỉ muốn sà ngay xuống biển mát rượi nước trong vắt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy được 10 đầu ngón chân mình đang bước đi dưới đáy biển.

Không chỉ thế Cù Lao Chàm còn hấp dẫn hàng triệu du khách bởi dịch vụ lặn ngắm san hô mà bạn thỏa thích bơi lội cùng những đàn cá, ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc sặc sỡ. Và hơn hết là bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản chỉ có tại nơi đây mới cảm nhận được hết vị tươi, vị ngọt của biển cả như mực một nắng, cua đá hay rau rừng.

Dù không phải ở Đà Nẵng nhưng bạn cũng nhất định phải ghé thăm hòn Ngọc tuyệt vời này 1 lần nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi ghé thăm hòn đảo này.

  1. Du thuyền sông Hàn ngắm thành phố về đêm

Đà Nẵng về đêm lung linh huyền ảo nhưng cũng rất đỗi hiền hòa bên dòng sông Hàn thơ mộng dưới những cây cầu độc đáo đầy màu sắc. Hẳn bạn đã nghe qua cây cầu sông Hàn biểu tượng của thành phố trẻ, bạn từng đọc quá sách báo về cây cầu Rồng đặc sắc có thể vừa phun lửa lại có thể phun nước, bạn có thể đã từng xem một bức ảnh về cầu Trần Thị Lý như một cách buồm chuẩn bị ra biển khơi. Đà Nẵng có những cây cầu đẹp đến như vậy, độc đáo đến như vậy và bạn có thể ngắm nhìn tất cả chỉ bằng chuyến du thuyền về đêm trên dòng sông Hàn ấy.

du-thuyen-song-han

Nếu như các điểm vui chơi khác bạn đã khá mệt vì vui quá nhiều, chơi quá mê thì hãy dành 1 buổi tối chỉ để ngắm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố này bạn nhé.

Chuyến du lịch sắp tới bạn đừng bỏ qua 6 điểm đến mà nhất định bạn phải ghé qua 1 lần khi đi du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Dù chỉ thiếu một điểm thôi là bạn đã bỏ lỡ những khám phá và trải nghiệm mới lạ rồi. Mỗi điểm mang một nét hấp dẫn, mỗi điểm lại có những đặc sắc và vẻ đẹp riêng đang cần bạn đến để cảm nhận.

Hẹn gặp bạn trong hành trình du lịch sắp tới nhé.

Exit mobile version