Site icon DN

DASAR HILL Đà Lạt – BONG BÓNG TRÊN MÂY – Điểm Săn Mây Đà Lạt

Thảm gỗ săn mây, đỉnh Hòn Bồ, đồi Thiên Phúc Đức, đồi Đa Phú… chính là những điểm săn mây đã trở nên rất quen thuộc của nhiều bạn khi đến Đà Lạt. Thế nhưng, thời gian gần đây, một địa điểm săn mây mới toanh đã xuất hiện, đặc biệt, khung cảnh nơi đây đẹp không thua kém bất cứ địa điểm nổi tiếng nào đâu, thậm chí còn được đầu tư hơn rất nhiều. Nếu bạn là một người đam mê “săn mây” thì còn chờ gì nữa mà không bổ sung điểm đến mới toanh này vào danh sách của mình nào đó chính là DASAR HILL – BONG BÓNG TRÊN MÂY.

Đừng quên: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc chi tiết nhất giành cho người mới nhé.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-1

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-2

DASAR HILL điểm săn mây mới tại Đà Lạt

Săn mây đang dần trở thành hiện tượng độc đáo rất được yêu thích của giới trẻ thời gian gần đây mỗi khi tới Đà Lạt. Thế nhưng, vì chưa có nhiều điểm để săn mây và đường đi gặp nhiều khó khăn đã khiến cho những điểm săn mây quen thuộc đôi lúc rơi vào tình trạng “thất thủ” vì có quá nhiều người kéo đến. Thế nên, mới đây một điểm săn mây cực đẹp đã xuất hiện khiến giới trẻ trở nên vô cùng hào hứng đó chính là DASAR HILL.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-3

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-4

Địa chỉ điểm săn mây DASAR HILL – BONG BÓNG TRÊN MÂY

DASAR HILL là điểm săn mây nằm tại thung lũng Dasar tuyệt đẹp ở cao nguyên Lâm Đồng thuộc địa phận Đà Lạt. Vì còn rất mới thế nên DASAR HILL chưa được biết đến nhiều nên khi đến đây bạn sẽ được thỏa mình ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và cho ra đời những bức ảnh với khoảnh khắc mây trời không thể “chill” hơn.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-5

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-6

DASAR HILL điểm săn mây tại Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Điểm độc lạ tại đây chính là bạn sẽ được “săn mây” trong một quả bóng khổng lồ vô cùng độc đáo. Đường để lên được đây không quá khó, cũng giống như những điểm săn mây khác, bạn nên dậy từ sớm để canh khung thời gian lên đến đây rơi vào tầm 5h45 đến 6h30 thì sẽ “săn” được những khoảnh khắc cực đẹp với những biển mây trắng xóa như bông, bồng bềnh trôi ngay trước mặt.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-7

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-8

Ngoài khu vực bong bóng, tại đây còn có rất nhiều view khác cho bạn “sống ảo” như nhà gỗ tí hon, hành lang săn mây, cổng mây, cầu gỗ… mọi khoảnh khắc tại đây đều sẽ giúp bạn cho ra đời những tấm ảnh “để đời” và khó quên nhất. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích những khung cảnh thiên nhiên với cây cỏ, núi rừng thì có thể đi dạo xung quanh đồi và chọn nhưng view bạn tâm đắc nhất nhé.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-9

Đà Lạt đang dần trở thành một trong những địa điểm du lịch sống ảo thu hút nhiều khách du lịch nhất nước ta. Chính vì vậy, những địa điểm “sống ảo” được dựng lên ngày càng nhiều và trở nên vô cùng phong phú, song, những điểm đến hoang sơ tràn ngập thiên nhiên, mang đậm hơi thở của Đà Lạt luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều du khách khi đến Đà Lạt.

DASAR-HILL-Đa-Lat-diem-san-may-da-lat-10

Nếu bạn là một trong những người “mê mẩn” khung cảnh hùng vĩ của buổi sớm nơi mây trắng và ánh nắng bình minh hòa quyện vào nhau thì cùng “lập hội” đến nơi đây liền nhé.

Viết bởi NamPhuong
Exit mobile version