Site icon DN

Đảo Gò Găng Vũng Tàu – Vẻ đẹp hoang sơ đầy ma mị

dao-go-gang-vung-tau

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần. Bên cạnh những địa điểm du lịch quen thuộc thì tại đây có hòn đảo yên tĩnh và hoang sơ nhưng lại mang vẻ đẹp khác biệt đó chính là đảo Gò Găng.

Gò Găng là tên gọi của một hòn đảo tuyệt đẹp nằm tại xã Long Sơn, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3 km và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 tiếng chạy xe máy. Để đến được đây, từ Tp.Vũng Tàu mọi người đi về hướng Đông Bắc lên Ba Mươi Tháng Tư. Khi đến quán Cà Phê Hawail thì rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp/QL51. Đi khoảng 2km thì rẽ trái vào đường Trường Sa để đến đảo Gò Găng nhé!

Ảnh: phgha_ng

Đảo Gò Găng có diện tích rộng lớn lên tới 30 km2, 3 mặt giáp với sông và mặt còn lại giáp biển. Là một hòn đảo giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ, giản dị đầy hấp dẫn. Đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian thơ mộng và tận hưởng không khí khoáng đãng, yên bình. Rất thích hợp để cùng bạn bè hoặc gia đình tới thư giãn những ngày nghỉ cuối tuần.

Ảnh : An An

Ngoài tắm biển vui đùa cùng làn nước trong xanh mát rượi, bạn còn được bạn còn có thể trải nghiệm những dịch vụ thú vị như: du ngoạn bằng thuyền buồm, cano, tham quan làng nghề làm muối, làng nghề nuôi hàu, lặn biển ngắm san hô,…Và tất nhiên phải thưởng thức ăn hải sản độc đáo tại đây như: tôn, mực, cá sòng đặc biệt là món hàu nướng ngon “bá cháy”.

Ảnh: lenhisp

Ảnh : An An

Một trong số những địa điểm vui chơi thu hút nhiều du khách tới với hòn đảo này đó là Làng Bè Gò Găng đến đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống dân dã bình dị và đơn giản của người dân, check-in với bến thuyền Marina. Hay ghé lưu trú ở Homestay Marina để tham quan, chụp hình chèo xuồng kayak, chơi xe đạp nước,…

Ảnh: laituan4490


Ảnh: quynhngnh

Ảnh: Sang CP


Ảnh: t.u.y.e.t_n.g.u.y.e.n

Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp của biển, ao hồ, mà khi đến với Gò Găng bạn còn cảm nhận được nguyên vẹn nét hoang sơ với hệ thống rừng ngập mặn, các loài chim trú ngụ và những bãi biển cát vàng mơ mộng. Bật mí hoàng hôn trên biển đẹp cực phẩm lắm nha. Rủ bạn bè đến vui chơi, chiêm ngưỡng và “săn” những bức hình cực chất liền nhé!

Ảnh: oliver.cao

Lưu ý, nếu các bạn muốn ở lại qua đêm trên đảo các bạn thì phải liên hệ book phòng trước nhé!

+++Địa chỉ: xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nguồn bài viết: didau.com

Exit mobile version