Site icon DN

Top 5 Cửa Hàng Rượu Vang – Rượu Ngoại Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển khiến cho số lượng các tín đồ yêu rượu ngày càng tăng. Khi ấy, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán rượu đáng tin cậy là vô cùng cần thiết. Hãy cùng blog du lịch khám phá những cửa hàng rượu nổi tiếng nhất tại Sài Gòn bạn nhé.

TOP cửa hàng bán rượu vang nổi tiếng chất lượng tại Sài Gòn

Công ty TNHH MTV Cái Thùng Gỗ

Tọa lạc ngay khu vực Quận 3 sầm uất, Cái Thùng Gỗ là một cửa hàng rượu Tây được nhiều người biết đến với các loại rượu ngoại chính hãng có đầy đủ chứng nhận từ các cơ quan có thẩm quyền. Đến với cửa hàng rượu MTV Cái Thùng Gỗ, bạn sẽ dễ dàng tìm được mọi loại rượu thơm ngon hảo hạng đến từ những thương hiệu rượu lớn của thế giới.

cua-hang-ruou-vang

Bên cạnh cửa hàng offline, Cái Thùng Gỗ còn có kênh online dành cho khách hàng để giúp bạn tư vấn những thông tin về rượu cũng như hỗ trợ giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 500.000đ tại các khu vực Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận.

Thông tin liên hệ:

Rượu Kiến Nghiệp

Rượu Kiến Nghiệp là nhà phân phối rượu ngoại giá sỉ toàn quốc, cửa hàng chuyên cung cấp sỉ các loại bia, rượu nhập ngoại với giá thành ưu ái nhất tại TPHCM. Bên cạnh cửa hàng offline, trang web của rượu Kiến Nghiệp cũng đã được thành lập vào năm 2015 với mục đích cung cấp thông tin về các loại rượu ngoại đến cho khách hàng.

Là đơn vị cung cấp rượu cho các nhà hàng, quán bar tại khu vực TPHCM nên bạn sẽ không khó để tìm kiếm những chủng loại rượu đến từ những thương hiệu bình dân đến xa xỉ của thế giới như Chivas, Ballantines, Hennessy, Johnnie Walker, Hibiki, Rémy Martin, Glenmorangie, Soju,…

Thông tin liên hệ:

cua-hang-ruou-vang-1

Công ty TNHH An Hà Huy

Với nguồn rượu nhập khẩu đa dạng, đến từ mọi quốc gia trên Thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Anh,… An Hà Huy trong suốt nhiều năm qua đã không ngừng cố gắng phấn đấu, vươn lên để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Ở An Hà Huy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đi kèm với đó là giá cả phải chăng và có thể lựa chọn muôn vàn những loại hàng hóa với đủ mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Chẳng thế mà shop rượu ngoại nhập TPHCM này luôn nườm nượp khách ra vào mỗi dịp Tết về.

Thông tin liên hệ:

cua-hang-ruou-vang-2

Công ty Đa Lộc

Kể đến công ty bán rượu vang nhập khẩu uy tín số một trên thị trường Việt Nam, Đa Lộc chính là cái tên bảo chứng chất lượng trong làng rượu ngoại Sài Gòn đó.

Với bề dày phát triển như vậy, rượu của Đa Lộc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng, giúp tạo dựng được địa vị vững chắc trong làng rượu ngoại Sài Gòn. Đặc biệt, cửa hàng này chỉ chuyên nhập rượu chất lượng hảo hạng từ 4 nhà sản xuất tầm châu lục nhưng với chất lượng ngon miễn chê.

Thông tin liên hệ:

cua-hang-ruou-vang-3

Cửa hàng Rượu SG

Rượu SG là cửa hàng chuyên phân phối các loại rượu ngoại nhập khẩu với giá sỉ cho nhiều quán bar, nhà hàng, khách sạn trong khu vực TPHCM. Được thành lập vào năm 2015, trải qua hơn 5 năm phát triển, Rượu SG đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường rượu tại khu vực TPHCM.

Ngoài thương hiệu Rượu Ballantines, Rượu SG còn cung cấp hàng loạt những thương hiệu rượu khác như Chivas, Jagermeister, Glenfiddich, Glenmorangie, Macallan, Hibiki… Ngoài ra, Rượu SG còn là đơn vị cung cấp những sản phẩm quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp với số lượng lớn và giá cả vô cùng hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

cua-hang-ruou-vang-4

Trên đây là 5 cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu ngoại, rượu vang uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM. Hy vọng thông qua bài viết ngày, bạn sẽ tìm được một địa điểm bán rượu Tây đáng tin tưởng.

Exit mobile version