Site icon DN

Cầu Vàng điểm check in thả ga tại Đà Nẵng

cau-vang-da-nang

Thành phố Đà Nẵng – Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho cả khách du lịch trong và ngoài nước vì phong cảnh thiên nhiên của nơi này. Tuy nhiên, khi bán đảo Sơn Trà, đồi Bà Nà và núi Ngũ Hành Sơn đang trở nên phổ biến, một cảnh quan tuyệt đẹp khác của Cầu Vàng Việt Nam với hai bàn tay khổng lồ đã được khánh thành tại Đà Nẵng vào tháng 6 năm 2018.

Cầu Vàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành điểm check in sống ảo mê li cho các bạn trẻ khi đặt chân đến Đà Nẵng. Đây hiện đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao.

cau-vang-da-nang

Cầu Vàng Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Không phải tự nhiên mà điểm du lịch này trở nên nổi tiếng nhanh đến vậy. Cầu vàng phải có điểm gì đó hấp dẫn, vậy điểm hấp dẫn ở đây là gì?

Thiết kế Cầu Vàng

Hình dạng của cây cầu trông giống như một người phụ nữ cầm một dải lụa màu vàng với hai bàn tay. Hai bàn tay đá khổng lồ vươn ra từ núi Bà Nà, giống như vẻ đẹp từ thời cổ đại làm ngạc nhiên du khách với vẻ ngoài tự nhiên độc đáo và ngoạn mục của nó.

Cây cầu dài 150 mét nằm ở độ cao gần 1.000 mét so với mực nước biển nối trạm cáp treo với những khu vườn gần đó. Qua đó, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi, rừng, đường dây cáp treo và các ngôi nhà xung quanh. Thật tuyệt vời khi được đi bộ trên cầu và ngắm nhìn thiên nhiên.

loi-thiet-ke-kha-doc-dao

Nhờ kiến ​​trúc độc đáo của nó, Cầu Vàng nhận được sự đánh giá cao từ các kiến ​​trúc sư hàng đầu.

Ngoài ra, các phương tiện truyền thông dự đoán rằng cây cầu sẽ trở thành một điểm đến phổ biến cũng như một biểu tượng mới của Việt Nam. Theo đó, ngày càng nhiều du khách trên toàn thế giới sẽ thích thú khi đến với Golden Bridge Việt Nam trong tương lai.

Du khách đánh giá như thế nào về cầu vàng Đà Nẵng

Mới đây cây Cầu Vàng ở Đà Nẵng được vinh hạnh nằm trong danh sách 100 điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới vào năm 2018 bởi tạp chí Time. Đây chắc chắn là một vinh dự lớn cho một sản phẩm du lịch của Việt Nam.

Nhiều tờ báo uy tín trên thế giới như BBC, AFP, Reuters, CNN, Archdaily,… cũng đã ca ngợi thiết kế độc đáo này. Cây cầu vàng cũng xuất hiện trên nhiều trang web nổi tiếng khác như Creapills, trang web của kiến ​​trúc và phong cách sống của Pháp. Creapills mô tả Cầu Vàng là một kiệt tác tuyệt vời ở thành phố Đà Nẵng mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời như băng qua thiên đường.

thiet-ke-day-doc-dao

Bên cạnh đó, video Instagram của Cầu Vàng ở Đà Nẵng từ StreetArtGlobe nhanh chóng đạt gần 800.000 lượt xem. Trong khi 7.1 triệu người theo dõi StreetArtGlobe nổi tiếng về văn hóa và nghệ thuật trên toàn thế giới tin rằng video sẽ chắc chắn là một sự thúc đẩy cho du lịch Đà Nẵng.

Sau khi đăng tải, video đã nhận được rất nhiều ý kiến ​​từ nhiều người ở các quốc gia khác nhau cho lời khen của họ về vẻ đẹp của cây cầu và bày tỏ mong muốn đến nơi này dù chỉ một lần.

Chủ sở hữu của tài khoản Smashpop trên Instagram – Jason Goh từ Malaysia – đã nhận được gần 30.000 lượt thích cho các ảnh cầu nối được chụp bằng flycam. Tuy nhiên, du khách vẫn có nhiều cách để kiểm tra vẻ đẹp của cây cầu này bằng cách chính bản thân trải nghiệm.

Một số góc chụp ảnh đẹp tại Cầu Vàng

  • Từ giữa bàn tay khổng lồ:

Đó là góc ảnh tốt nhất nhưng bạn cần phải may mắn khi không có khách thăm quan xung quanh. Tuy nhiên, điều này có vẻ rất khó do số lượng lớn khách đến đây mỗi ngày. Vì vậy, bạn cần lập kế hoạch cho việc đó như ngủ qua đêm ở Ba Na Hills, thức dậy sớm, chờ đợi thời điểm thích hợp để có những bức ảnh đẹp.

chup-anh-giua-ban-tay

  • Từ bên phải của cây cầu:

Ngay khi bạn bước xuống, nhìn bên phải của cây cầu, đó là một trong những góc ảnh yêu thích. Đó là nơi bạn có thể có được cái nhìn toàn cảnh về bàn tay khổng lồ. Tuy nhiên, bạn có thể mang máy ảnh ra khỏi lan can để lấy đường bên dưới bàn tay.

  • Từ một góc của cây cầu:

Nếu bạn không thể chờ đợi đám đông, bạn có thể lấy một góc hẹp của cây cầu. Bạn vẫn có thể hiển thị cho tất cả mọi người trên Facebook, nơi tất cả mọi người mong muốn ghé thăm.

  • Từ dưới lên:

Nếu bạn là một fan hâm mộ của nhiếp ảnh và phong cảnh ngoạn mục, bạn có thể chụp từ phía dưới cùng với vườn hoa. Nó chắc chắn là một góc độc đáo với toàn bộ bàn tay hướng về bầu trời xanh.

  • Một bức ảnh tay duy nhất:

Trong trường hợp này, bạn nên ở giữa cây cầu, lấy từ gốc của bàn tay khổng lồ qua kính cửa sổ để chụp một tấm ảnh hoàn hảo.

Tóm lại, nếu Đà Nẵng là một trong những điểm đến của bạn trong các tour du lịch Việt Nam của bạn. Đừng bỏ lỡ Cầu Vàng với thiết kế ấn tượng của nó trên đỉnh đồi Bà Nà. Đó là nơi bạn có thể đắm chìm tầm nhìn ngoạn mục cũng như chụp nhiều bức ảnh đẹp cho chính mình.

Chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời với Cầu Vàng.

Exit mobile version