Site icon DN

Biển Phú Quốc – Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên của những bãi cát dài màu nước trong xanh…. Nơi đây còn có một điều đặc biệt đó là ngắm hoàng hôn vô cùng đẹp.

ngam-hoang-hon-phu-quoc

Với người Việt Nam có lẻ sở thích sưu tầm những bức hình thiên nhiên phong cảnh đẹp hay những hình ảnh về bình minh và hoàng hôn gần như khá ít. Thế nhưng bạn biết đấy, khoảng khắc đẹp nhất của một ngày đó chính là bình minh và hoàng hôn. Vì vậy, thật tiếc nếu như đến Phú Quốc mà không một lần ngắm hoàng hồn trên biển.

Trên thế giới có rất nhiều điểm ngắm hoàng hôn đẹp, ở Việt Nam cũng có rất nhiều nơi như vậy. Với tôi điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất mà tôi biết đó là Phú Quốc.

ngam-hoang-hon-phu-quoc-1

Ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Phú Quốc. Khi mà ánh mặt trời chói chang đã dần dịu đi và dần chìm xuống biển và nhường lại cho màn đêm buông xuống. Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn những tia sáng cuối cùng dần tắt đi để bắt đầu cho một cuộc sống về đêm đầy thú vị tại Phú Quốc.

Đối với người Việt Nam khi du lịch Phú Quốc hầu như họ không có thói quen ngắm hoàng hôn trên biển. Nhưng ngược lại với các khách du lịch Châu Âu họ rất thích được ngắm hoàng hôn trên biển. Vì vậy, không có gì là lạ nếu bạn bắt gặp được rất nhiều du khách đang chờ ngắm hoàng hôn lặn trên biển ở Phú Quốc.

ngam-hoang-hon-phu-quoc-2

Ở Phú Quốc bạn có thể tìm được rất nhiều điểm để có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Một số điểm ngắm hoàng hôn tại Phú Quốc được khách du lịch đánh giá cao như: Bãi biển ở phía Tây của đảo như bãi Trường ở phía nam của TT Đông Dương, Bãi Ông Lang, Bài Bầu, Bài Dài….

Một buổi chiều ngắm hoàng hôn tại Phú Quốc sẽ là một trải nghiệm du lịch vô cùng hấp dẫn và đầy thú vị cho bạn. Đừng bỏ qua bạn nhé.!

Cùng khám phá thêm nhiều bức ảnh đẹp khác tại Zicxa hình ảnh đẹp giành cho bạn.

ngam-hoang-hon-phu-quoc-3

Một số điểm ngắm hoàng hôn đẹp tại Việt Nam

Cô tô

Đầu tiên phải kể đến đó là hoang hôn trên đảo Cô Tô. Với những áng mây đỏ, vàng, tím xuất hiện cuối đường chân trời phía Tây. Tận mắt nhìn thấy những tia nắng cuối cùng lặng đi sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời giành cho bạn.

Phan Thiết

Nếu bạn yêu thích những gì mộc mạc, bình dị thì đừng bỏ qua hoàng hôn ở Phan Thiết. Với chiếc thuyền đánh cá đơn giản được in trên nền trời đỏ thẫm sẽ là một bức tranh phong cảnh vô cùng đẹp cho một tác phẩm nghệ thuật.

Hồ Tây Hà Nội

Nếu đặt chân đến thủ đô Hà Nội nhưng bạn chưa trải nghiệm ngắm hoàng hôn ở Hồ Tây sẽ là một điểm thiếu sót trong chuyến du lịch của bạn.

Hạ Long – Quảng Ninh

Không chỉ bị chinh phục với sự kì vĩ của Vịnh Hạ Long mà bạn còn bị quyến rủ bởi sự lãng mạng của hoàng hôn nơi đây. Những cánh buồm đỏ tươi trôi bồng bềnh trong ánh hoàng hôn lung linh trên mặt nước sẽ là một bức tranh vô cùng đẹp cho chuyến du lịch của bạn.

Cánh đồng muối – Ninh Thuận

Ngắm hoàng hôn tại một cánh đồng muối sẽ là một trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời mà tôi nghĩ chỉ riêng Việt Nam mới có.

Đừng quên theo dõi blog du lịch DN để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn và đầy ấn tượng bạn nhé.!

Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.!

Exit mobile version