Site icon DN

Bản đồ du lịch Phú Yên đầy đủ và chi tiết nhất

Bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Yên khám phá xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh. Nhưng bạn lại chưa biết phải đi những điểm du lịch nào? Phải sắp xếp lịch trình ra sao để có một chuyến du lịch thuận lợi nhất. Vậy hãy xem ngay bản đồ Phú Yên chi tiết từng điểm du lịch, đường đi đến các điểm du lịch mà blog du lịch DN đã tổng hợp lại. Hi vọng, với tấm bản đồ du lịch này sẽ giúp bạn khám phá Phú Yên một cách trọn vẹn nhất.

Giới thiệu về Phú Yên 

Phú Yên là một tỉnh ven biển nằm ở Duyên Hải Nam Trung Bộ với Phía Bắc giáp Bình Định Phía Nam giáp với Khánh Hòa, phía Tây giáp giáp Gia Lai, Đắk Lắk và phía Đông giáp biển Đông.

Và Phú Yên cũng là một trong những tỉnh có đường bờ biển khá dài với chiều dài bờ biển 189 km. Chính vì vậy, Phú Yên hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch biển tiềm năng và phát triển khá mạnh trong tương lai. Vậy tại Phú Yên có những điểm du lịch nào? Và đường đi như thế nào? Mời bạn theo dõi bản đồ du lịch Phú Yên ngay sau đây nhé.

Tham khảo ngay: TOP những địa điểm du lịch Phú Yên không nên lỡ khi đến nơi này.

Bản đồ Phú Yên trên Google Map

Bản đồ du lịch Phú Yên về điểm tham quan nổi tiếng

Với bản đồ du lịch này mình chọn nơi xuất phát là chợ đêm Tuy Hòa nằm ở trung tâm thành phố. Nơi này có rất nhiều nhà nghỉ, địa điểm ăn uống… rất thích hợp để bạn có thể nghỉ ngơi.

Ban-do-du-lich-Phu-Yen-ve-diem-tham-quan-noi-tieng-nhat

Ảnh: dulichfun.com

Theo như bản đồ, bạn sẽ có được thông tin về các điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng để bạn có thể sắp xếp cho mình một lịch trình du lịch khám phá Phú Yên một cách hợp lý nhất.

Bản đồ du lịch Phú Yên – Phía Nam

Lấy điểm xuất phát từ Ga Tuy Hòa, bạn sẽ có khoảng cách cũng như đường đi từ ga đến với các điểm du lịch ở Phía Nam Phú Yên.

ban-do-du-lich-phu-yen-1

Bản đồ du lịch Phú Yên – Phía Bắc

Vẫn lấy điểm xuất phát từ ga Tuy Hòa, bạn sẽ có các điểm du lịch Phía Bắc Phú Yên và khoảng cách.

ban-do-du-lich-phu-yen-2

Bản đồ du lịch Phú Yên – Trung Tâm – Phía Bắc

Ở khu vực trung tâm Phú Yên thành phố Tuy Hòa sẽ có các điểm tham quan như:

ban-do-du-lich-phu-yen-3

Bản đồ địa điểm ăn uống ở Phú Yên

Ăn món ăn gì? Ăn ở đâu là một trong những điều vô cùng quan trọng khi đi du lịch. Vậy đi du lịch Phú Yên bạn đã biết ăn món ăn gì? Và ăn ở địa điểm nào chưa? Nếu thì tham khảo ngay bản đồ ăn uống khi du lịch Phú Yên để chọn cho mình những món ăn ngon mà rẻ nhé.

Ban-do-du-lich-Phu-Yen-ve-dia-diem-an-uong

Bản đồ địa điểm mua sắm khi du lịch Phú Yên

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm, hay bạn muốn tìm một địa điểm để mua quà cho người thân và bạn bè thì bản đồ địa điểm mua sắm khi du lịch Phú Yên sẽ giúp bạn chọn điểm mua sắm phù hợp nhất.

Ban-do-du-lich-Phu-Yen-ve-dia-diem-mua-sam

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết để du lịch Phú Yên được tốt nhất. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Exit mobile version