Site icon DN

An Sơn Hồ Đà Lạt – “Phượng Hoàng cổ trấn” thu nhỏ giữa núi rừng

an-son-ho-da-lat

Với những căn bungalow độc đáo An Sơn Hồ – Đà Lạt đã khiến không ít du khách ngỡ ngàng và ví như Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ.

“Phượng Hoàng cổ trấn” này thật ra là một quán ăn có tên An Sơn Hồ được xây dựng bên hồ với nhiều bungalow xây sát nhau, đâu đó có chiếc cầu gỗ view nhìn thẳng ra lòng hồ xanh ngắt. Quán tọa lạc tại tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt, cách trung tâm thành phố chỉ 4km. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon và sống ảo với khung cảnh vô cùng tuyệt vời mang đậm chất riêng.

Ảnh: Bùi Như Ý

Các ngôi nhà ở đây được xây dựng chủ yếu bằng vật liệu tre, nứa mang đậm chất dân dã, thiên nhiên. Với lối kiến trúc mộc mạc, phong cảnh thơ mộng hữu tình được bao bọc chủ yếu là hồ nước rộng lớn, xung quanh là những chiếc cầu nối những địa điểm với nhau khiến nơi đây chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh mà bạn chắc chắn phải ghé khi đến Đà Lạt.

Ảnh: Trần Vũ Phương Thảo

Ảnh: Bùi Như Ý

Để đến được đây, từ Dinh 3 (đầu đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) đi thẳng qua cây Xăng dầu Petrolimex số 24 tầm 1km gặp ngã ba – rẻ phải đi tầm 500m – An Sơn Hồ nằm bên phải – Chạy xuống con dốc là đến nha.

An Sơn Hồ được chia thành nhiều khu vực khác nhau: Khu vực chung dành cho khách đoàn hoặc các căn bungalow bên bờ hồ với không gian riêng tư. Tùy theo sở thích, số lượng người mà bạn lựa chọn không gian phù hợp. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp những bức hình thú vị với chiếc cầu gỗ nổi trên sông, những ngôi nhà lợp mái lá hay khuôn viên sân vườn ngập tràn hoa lá.

Không chỉ nổi tiếng về sự độc đáo trong không gian, An Sơn Hồ được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng, giá cả đồ ăn cũng như cách phục vụ. Các món ăn tại nhà hàng đa dạng từ thực đơn cho đến cách chế biến, mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị độc đáo.

Nếu có dịp đến với thành phố ngàn hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé nhà hàng An Sơn Hồ để check-in với không gian đẹp tựa Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ và thưởng thức những bữa ăn ngon bạn nhé!

Nguồn bài viết: didau.com

Exit mobile version