Site icon DN

5 hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á, Bạn đã đến chưa?

koh-rong-samloem

Đông Nam Á là khu vực nổi tiếng thế giới với cảnh quan thiên nhiên đẹp và nhiều bãi biển nguyên sơ. Đối với những ai muốn đi du lịch những hòn đảo mới nhưng vẫn chưa tìm được điểm để dừng lại  trong năm nay thì Koh Rong, Palawan, Bali, … là những gợi ý lý tưởng cho bạn. Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem tại: du lịch việt

Điểm danh 5 hòn đảo đẹp ở Đông Nam Á

  1. Koh Rong, Campuchia:

Nếu du khách đang tìm kiếm một nơi tuyệt đẹp ở Đông Nam Á với những bãi biển xanh rực rỡ, những bến tàu dài ra biển, những ngôi nhà nhỏ ẩn dưới lá cây hoặc những chiếc đu quay ra biển, thì hãy đến với đảo Koh Rong Của Campuchia.

koh-rong-samloem

Koh Rong là một hòn đảo nằm ở vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Sihanoukville 20 km, hòn đảo nổi tiếng nhất ở Campuchia nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, lãng mạn. Đảo được biết đến như là một điểm đến du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp lãng mạn. Đây là nơi mà du khách có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và yên bình sau cuộc sống bận rộn. Đặc biệt, Koh Rong là một hòn đảo đã từng được tờ New York Times bình chọn là một trong 45 địa điểm xứng đáng nhất trên thế giới vào năm 2012 và được mệnh danh là “Hawaii của châu Á”.

  1. Đảo Palawan, Philippines:

Palawan nằm ở phía tây nam Philippines, tách biển Nam Trung Hoa ra biển Sulu. Đây là đảo lớn nhất của tỉnh Palawan và là hòn đảo lớn thứ năm ở Philippines. Mặc dù được gọi là hòn đảo, Palawan rất lớn so với các hòn đảo ở khu vực Đông Nam Á nói chung. Nó có chiều dài 450 km với 3 sân bay. Palawan được biết đến như là hòn đảo thiên đường của du lịch Philippines. Nó có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các rạn san hô đầy màu sắc, rừng nhiệt đới dày đặc và các hệ sinh thái đa dạng trên đất liền và trên biển.

Philippines, Palawan Province, Miniloc Lagoon.

  1. Bali, Indonesia

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu biển và văn hoá độc đáo, Bali đã được du khách gọi là “thiên đường nhiệt đới” và đã ghé thăm ít nhất một lần bởi tất cả những người sành điệu đi du lịch. Các điểm tham quan của Bali đến từ các bãi biển đẹp, ruộng bậc thang xanh lá cây và rừng nhiệt đới xanh quanh năm tạo ra không gian độc đáo trên đảo Bali.

bali

Hơn nữa, với những ngôi đền, chùa nổi tiếng ở Đông Nam Á, Bali có tới 20.000 đền thờ. Khi du khách đến đây, họ không nên quên ghé thăm đền Uluwatu và đền Tanah Lot. Đây là những ngôi đền đẹp nhất trên thế giới. Các đền thờ ở Bali, nằm trên các vách đá, cả hai ngôi đền được ưa chuộng bởi khách du lịch nhờ vào vị trí địa lý độc đáo của hòn đảo.

  1. Đảo Krabi, Thái Lan

Bãi biển yên bình, không quá đông đúc và thiên nhiên vẫn nguyên sơ, khiến Krabi trở thành một điểm đến hấp dẫn mới ở Đông Nam Á cho nhiều khách du lịch. Nằm trên bờ phía Tây của bán đảo Nam Thái Lan, Krabi có những bãi biển đầy nắng, cát phẳng, nước trong lành và các hòn đảo ngoài khơi. Mangrove và cây cỏ nhiệt đới, sông ngòi và suối nước nóng làm cho du khách luôn “bận rộn” với các hoạt động trong thời gian lưu trú tại Krabi.

dao-krabi-bang-cano

Xung quanh trung tâm của Krabi là những dãy núi đá vôi đặc trưng dọc theo bờ biển như là từ tính thu hút nhiều nhà leo núi từ khắp nơi trên thế giới. Các điểm leo núi chính tập trung ở Railay và Phra Nang, nơi những vách đá vôi cung cấp tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra biển Andaman ngoài khơi xa.

  1. Đảo Pulau Ubin, Singapore:

Pulau Ubin, nằm ngoài khơi bờ biển đông bắc Singapore, là một hòn đảo nguyên sơ và ít du khách biết và khám phá. Phần lớn du khách đến hòn đảo này là du khách địa phương nhưng gần đây chính phủ đã bắt đầu đầu tư vào việc thúc đẩy du lịch ở Pulau Ubin. Mặc dù Pulau Ubin nằm khá gần đất liền, du khách sẽ có cảm giác khám phá một Singapore cổ đại. Hầu hết các vùng đất trên đảo vẫn còn rừng rậm và nhiều ngôi nhà đẹp trên đảo vẫn còn có dấu tích của kiến trúc cổ. Nơi này xứng đáng nằm trong 5 hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á.

Du lịch Châu Á ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trên khắp thế giới nhờ vẻ đẹp tự nhiên, con người thân thiện và các dịch vụ độc đáo với chi phí phải chăng. Đặc biệt là 5 hòn đảo thiên đường ở trên nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên thủy và cuộc sống hàng ngày ở đây mà không bị hư hỏng hay thay đổi bởi con người.

Exit mobile version