Site icon DN

Kinh nghiệm đặt phòng tại 1986 homestay Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất hiện nay. Nơi đây thu hút không chỉ bởi sự phát triển nhanh chóng mà còn bởi nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể khám phá vào mỗi dịp lễ, cuối tuần.

Bởi vậy, nên lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng qua mỗi năm điều tăng lên khá cao, đây là tiền đề để các dịch vụ du lịch theo đó ra đời và phát triển. Một trong những dịch vụ không thể thếu khi nhắc đến du lịch đó chính homestay và nhà cho thuê Đà Nẵng. Và bài viết này, blog du lịch DN chia sẻ đến bạn một homestay Đà Nẵng vô cùng độc đáo và hấp dẫn đó chính là 1986 homestay Đà Nẵng. Cùng mình tìm hiểu nhé.!

1986-homestay-da-nang

Tại sao bạn nên chọn 1986 homestay Đà Nẵng mà không phải cái tên khác?

Tại Đà Nẵng có rất rất nhiều homestay khác nhau, mỗi homestay được thiết kế theo một phong cách riêng thu hút khách du lịch theo cái riêng. Vậy ở 1986 homestay Đà Nẵng có gì thu hút khách du lịch?

1986-homestay-da-nang-11

Địa chỉ 1986 homestay Đà Nẵng ở đâu?

1986-homestay-da-nang-3

Bản đồ googlemaps 1986 homestay Đà Nẵng

Những điều tuyệt vời tại 1986 homestay Đà Nẵng

Với vị trí tuyệt vời khi sở hữu View bắt mắt nhìn ra sông Hàn và vòng xoay mặt trời, đây được đánh giá là một trong những views đẹp nhất của Đà Nẵng. Vì vậy còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức cafe và ngắm nhìn cầu sông Hàn vào ban đêm hay những vòng quay mặt  trời đăng quay đều ngoài khu vui chơi. Đây chắc hẵn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giành cho bạn.

Để giúp khách du lịch cảm thấy thoải mái nhất, 1986 homestay Đà Nẵng có khu bếp chung với đầy đủ tiện nghi giúp bạn có thể tự tay chế biến món ăn để cùng bạn bè, gia đình thưởng thức bữa cơm ấm cúng tại homestay.

Sân thượng của 1986 homestay Đà Nẵng được thiết kế rộng rãi, đẹp và đầy ấn tượng giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu một không gian để tạo nên một buổi Party hội nhóm đầy hấp đẫn. Cùng nhau trò chuyện, hát hò, chơi board game, nướng BBQ,…tất cả những hoạt động đó bạn đều có thể thực hiện tại sân thượng của homestay.

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 2020 chi tiết nhất.

1986-homestay-da-nang-2

Kinh nghiệm đặt phòng tại 1986 homestay Đà Nẵng

Tại 1986 homestay Đà Nẵng cung cấp 2 loại phòng chính là phòng đôi và phòng tập thể. Tùy vào số lượng người đi mà bạn lựa chọn loại phòng phù hợp. Giá phòng cụ thể như sau:

Phòng Tập thể thích hợp cho nhóm bạn đi du lịch

Phòng đôi thích hợp cho cặp đôi muốn có không gian riêng khi đi du lịch

1986-homestay-da-nang-10

Ảnh: Dulichtoday

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng online, hoặc bạn có thể đặt phòng thông qua fanpage hoặc số hotline của homestay để giữ phòng với view đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

Một số lưu ý khi đặt phòng tại 1986 homestay Đà Nẵng

1986 homestay Đà Nẵng là một trong những TOP Homestay Đà Nẵng đáng để du khách ghé qua một lần khi đến với thành phố Đà Nẵng. Hãy ghé thăm và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về homestay này nhé.!

Exit mobile version